Kết quả tìm kiếm cho "nghề làm bánh kẹp"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 69

  • Đặc sản Tam Đảo tên nghe lạ tai, khách tò mò 'săn lùng' thưởng thức

    Đặc sản Tam Đảo tên nghe lạ tai, khách tò mò 'săn lùng' thưởng thức

    26-07-2023 08:53:08

    Đến du lịch Tam Đảo (Vĩnh Phúc), ngoài tận hưởng không khí mát lành, thiên nhiên ấn tượng, du khách không nên bỏ qua loạt đặc sản như bò tái kiến đốt, gà bọc đất sét, bánh trùng mật mía...

  • Thêm sân chơi hè cho thiếu nhi dân tộc thiểu số Khmer ở xã Núi Tô

    Thêm sân chơi hè cho thiếu nhi dân tộc thiểu số Khmer ở xã Núi Tô

    17-06-2023 17:58:27

    Ngày 17/6, Xã đoàn Núi Tô (huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang) kết hợp Câu lạc bộ Hoa phượng đỏ và Câu lạc bộ Bếp - Bánh học đường Trường THPT Nguyễn Trung Trực (huyện Tri Tôn) tổ chức sân chơi hè cho 100 học sinh dân tộc thiểu số Khmer của Trường Tiểu học “B” Núi Tô.

  • Ở quần đảo cực nam Tổ quốc

    Ở quần đảo cực nam Tổ quốc

    27-05-2023 09:48:40

    Kiên Giang là tỉnh có đường bờ biển dài cùng rất nhiều hòn đảo lớn nhỏ. Nơi đây được ví như một "Việt Nam thu nhỏ", vì hội tụ đầy đủ của núi-sông-rừng-biển-đồng bằng. Ngoài đảo Phú Quốc và quần đảo Nam Du đã quá nổi tiếng, ít ai biết Kiên Giang còn quần đảo "Hải Tặc" hoang sơ đến bất ngờ.

  • Đầu tư cho năng lượng xanh xác nhận xu thế tương lai

    Đầu tư cho năng lượng xanh xác nhận xu thế tương lai

    02-02-2023 08:31:30

    Năm 2022, tổng số vốn đầu tư vào ngành năng lượng xanh đã vượt 1.000 tỷ USD, lần đầu tiên số vốn rót vào ngành này ngang bằng các khoản chi tiêu dành cho nhiên liệu hóa thạch.

  • Đặc sản vùng Bảy Núi

    Đặc sản vùng Bảy Núi

    25-01-2023 05:30:18

    Đến với vùng Bảy Núi, du khách không chỉ được tham quan những di tích văn hóa lịch sử hào hùng, cảnh đẹp của núi rừng hoang sơ, hùng vĩ mà còn được thưởng thức những món ăn ngon, dân dã mộc mạc, độc đáo, mang đậm nét đặc trưng chỉ có riêng nơi đây.

  • Người bị xơ gan, người suy thận cần giúp đỡ

    Người bị xơ gan, người suy thận cần giúp đỡ

    20-12-2022 05:24:06

    Đó là 2 hoàn cảnh khốn khó (xơ gan và suy thận) của anh Trần Công Lý (ngụ ấp Phú Hữu, thị trấn Phú Hòa, huyện Thoại Sơn) và chị Phan Thị Thủy (ngụ ấp Vĩnh Hòa 2, xã Vĩnh Nhuận, huyện Châu Thành). Sau thời gian chữa trị kéo dài, họ đã không còn khả năng tiếp tục chăm lo bệnh tình, rất cần sự chia sẻ, giúp đỡ từ cộng đồng.

  • Sinh kế từ nghề làm bánh kẹp

    Sinh kế từ nghề làm bánh kẹp

    23-11-2022 07:18:28

    Khởi nghiệp nghề làm bánh với mục đích góp thêm thu nhập cho gia đình, sau 2 năm, chị Võ Thị Lệ Thu (xã Phú Thọ, huyện Phú Tân, tỉnh An Giang) đã phát triển thành kinh tế chính của gia đình. Từ những khuôn bánh lẻ, với sự hỗ trợ của gia đình, việc làm bánh của chị được “tự động hóa” một phần bởi máy móc, đẩy mạnh đơn hàng cho thị trường, đồng thời giải quyết việc làm cho nhiều lao động nữ ở địa phương.

  • Những điểm du lịch tâm linh ở An Giang

    Những điểm du lịch tâm linh ở An Giang

    11-11-2022 06:37:43

    An Giang ngoài cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp của dãy Thất Sơn huyền bí cùng các di tích lịch sử cách mạng hào hùng, di tích văn hóa với nhiều lối kiến trúc độc đáo và những điểm đến “check-in” ấn tượng, nơi đây còn nổi tiếng với nhiều địa điểm du lịch (DL) tâm linh thu hút đông đảo du gần xa đến tham quan, chiêm bái.

  • Nét đẹp ẩm thực đường phố

    Nét đẹp ẩm thực đường phố

    14-10-2022 06:51:56

    Sẽ không sai khi nói rằng, ẩm thực đường phố thể hiện đặc trưng văn hóa của mỗi tỉnh, thành phố cũng như của mỗi vùng, miền. Từng món ăn đã được làm sẵn hay chế biến, phục vụ theo yêu cầu của khách hàng, đều rất đa dạng, hấp dẫn với nhiều hương vị khác nhau. Ở những thành phố lớn, những quầy hàng, sạp, kios, hàng quán di động cũng theo đó xuất hiện nhiều hơn, tạo nên bức tranh ẩm thực nhiều màu sắc.

  • Đồng hành cùng phụ nữ khởi nghiệp

    Đồng hành cùng phụ nữ khởi nghiệp

    28-09-2022 07:16:09

    Từ ý tưởng của các chị em hoặc những mô hình nhen nhóm ở quy mô nhỏ, nhận thấy tiềm năng phát triển, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện Phú Tân (tỉnh An Giang) đã tiếp sức cho hội viên bằng nhiều cách để tạo cơ hội cho các chị khẳng định năng lực, vai trò của mình trong gia đình và xã hội.

  • Du lịch Ninh Bình tạo hấp dẫn trong cạnh tranh

    Du lịch Ninh Bình tạo hấp dẫn trong cạnh tranh

    01-08-2022 19:30:00

    Nằm ở phía nam đồng bằng sông Hồng, tỉnh Ninh Bình đang khai thác lợi thế "tụ sơn, hội thủy" và nhiều tài nguyên khác để đa dạng hóa các sản phẩm du lịch. Từ đó, tạo sức hấp dẫn cho các điểm đến, phù hợp xu hướng, thị hiếu, nhu cầu của khách du lịch trong nước, quốc tế.

  • Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    08-06-2022 09:19:32

    Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Tỉnh ủy An Giang và Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh về việc hoàn tất thủ tục, hồ sơ đề nghị khen thưởng cấp nhà nước cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh. Để việc đề nghị khen thưởng đảm bảo công khai, minh bạch, chính xác theo quy định, Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh An Giang.