Kết quả tìm kiếm cho "nguyên Giám đốc Công ty TNHH MTV Khai thác và Chế biến đá An Giang"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 97

  • Chợ Mới phát huy tiềm năng, thế mạnh rau màu, cây ăn trái

    Chợ Mới phát huy tiềm năng, thế mạnh rau màu, cây ăn trái

    03-02-2022 02:00:01

    Năm 2021, dưới sự lãnh đạo của Huyện ủy, điều hành của UBND huyện, nỗ lực cả hệ thống chính trị, tình hình kinh tế - xã hội (KTXH) huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang) phát triển ổn định. 10/12 chỉ tiêu đạt và vượt so nghị quyết; thu nhập bình quân đầu người 54,97 triệu đồng/người/năm. Hoạt động sản xuất - kinh doanh đạt khá; công tác an sinh xã hội có nhiều điểm sáng, an ninh trật tự được giữ vững, góp phần hoàn thành tốt các nhiệm vụ, chỉ tiêu trong bối cảnh khó khăn do ảnh hưởng dịch bệnh COVID-19.

  • Đưa đặc sản An Giang vươn xa

    Đưa đặc sản An Giang vươn xa 

    31-01-2022 06:00:02

    An Giang là vùng sản xuất lúa gạo, cây ăn trái và nuôi trồng thủy sản lớn, nên hình thành nhiều doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, hợp tác xã, làng nghề thủ công sản xuất, chế biến nông sản đặc sản địa phương, trong đó có các sản phẩm đạt chứng nhận OCOP (Chương trình mỗi xã một sản phẩm). Đây là sản vật để khách du lịch trong và ngoài nước thưởng thức, mua làm quà biếu mỗi khi đến với An Giang.

  • Tập trung phát triển sản phẩm thủy sản chủ lực

    Tập trung phát triển sản phẩm thủy sản chủ lực

    06-12-2021 07:32:48

    An Giang là một trong những tỉnh có thế mạnh về sản xuất nông nghiệp, trong đó sản phẩm lúa gạo và thủy sản là những mặt hàng chiến lược của tỉnh, đang ngày càng mở rộng về quy mô, nâng cao chất lượng, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng và xuất khẩu. Trong đó, cá tra phi-lê xuất khẩu là một trong những tiềm năng phát triển kinh tế nông nghiệp của tỉnh.

  • Khởi động thị trường du lịch

    Khởi động thị trường du lịch

    02-11-2021 10:34:27

    Đầu tháng 11, một số địa phương tại khu vực miền trung như TP Đà Nẵng; các tỉnh Thừa Thiên Huế, Quảng Bình, Quảng Nam, Khánh Hòa… đã xây dựng kế hoạch khôi phục hoạt động du lịch, bắt đầu đón khách nội địa.

  • Khởi động thị trường du lịch

    Khởi động thị trường du lịch

    02-11-2021 07:51:57

    Đầu tháng 11, một số địa phương tại khu vực miền trung như TP Đà Nẵng; các tỉnh Thừa Thiên Huế, Quảng Bình, Quảng Nam, Khánh Hòa… đã xây dựng kế hoạch khôi phục hoạt động du lịch, bắt đầu đón khách nội địa.

  • Công đoàn An Giang đồng hành cùng doanh nghiệp thực hiện “mục tiêu kép”

    Công đoàn An Giang đồng hành cùng doanh nghiệp thực hiện “mục tiêu kép”

    13-05-2021 06:22:50

    Để tổ chức các hoạt động của Tháng Công nhân và Tháng An toàn vệ sinh lao động năm 2021 phù hợp với tình hình phòng, chống dịch bệnh COVID-19, đảm bảo an toàn và tránh ảnh hưởng đến việc sản xuất của doanh nghiệp (DN), công việc của công nhân… các cấp công đoàn đã đưa từng hoạt động chăm lo đến tận công trường, cơ sở, đến tận nhà đoàn viên, người lao động (NLĐ), mang lại nhiều ý nghĩa thiết thực.

  • Liên đoàn Lao động huyện Tri Tôn hưởng ứng Tháng công nhân và Tháng hành động an toàn vệ sinh lao động năm 2021

    Liên đoàn Lao động huyện Tri Tôn hưởng ứng Tháng công nhân và Tháng hành động an toàn vệ sinh lao động năm 2021

    10-05-2021 20:05:00

    Liên đoàn Lao động huyện Tri Tôn và Công đoàn cơ sở Công ty TNHH MTV Khai thác và Chế biến đá An Giang tổ chức hoạt động hưởng ứng Tháng công nhân và Tháng hành động an toàn vệ sinh lao động năm 2021.

  • An Giang kết nối số cho doanh nghiệp

    An Giang kết nối số cho doanh nghiệp

    06-04-2021 03:35:39

    Khi áp dụng công nghệ, doanh nghiệp (DN) sẽ được kết nối nhanh chóng với nhà cung cấp, kết nối hệ thống sản xuất với nguồn nguyên - vật liệu, kết nối sản phẩm với thị trường rộng lớn. Công nghệ cũng giúp công tác quản trị được đồng bộ, tự động hóa và hiệu quả hơn rất nhiều.

  • An Giang: Tết tươm tất của đoàn viên, công nhân lao động

    An Giang: Tết tươm tất của đoàn viên, công nhân lao động

    18-02-2021 06:59:28

    Kỳ nghỉ Tết năm nay của công nhân lao động tương đương với mọi năm, nhưng ai cũng cảm giác dài hơn. Không chỉ bởi e ngại dịch bệnh, vui Tết ở nhà là chính nên ai nấy đều dành trọn thời gian bên gia đình, mà họ còn ấm lòng khi khép lại một năm khó khăn vẫn được sự quan tâm chăm lo của doanh nghiệp (DN), công đoàn để ai cũng có điều kiện lo cái Tết tươm tất bên người thân.

  • An Giang khai thác tốt Mekong Connect

    An Giang khai thác tốt Mekong Connect

    12-01-2021 06:24:22

    Được xem là diễn đàn kinh tế lớn nhất vùng ĐBSCL, Mekong Connect xây dựng ý và triển khai các ý tưởng liên kết hợp tác trên cơ sở khai thác thế mạnh của từng địa phương. Là 1 trong 4 tỉnh chủ lực trong mạng lưới ABCD Mekong (An Giang, Bến Tre, Cần Thơ, Đồng Tháp), An Giang đã tích cực tham gia và khai thác những lợi ích do Mekong Connect mang lại, đưa sản phẩm của tỉnh kết nối với các địa phương khác trong nước và vươn ra thế giới.

  • Nhiều công trình phát triển giao thông năm 2021

    Nhiều công trình phát triển giao thông năm 2021

    19-11-2020 05:13:06

    Năm 2021, ngành giao thông - vận tải (GTVT) An Giang phát huy mọi nguồn lực về vốn thực hiện đầu tư nâng cấp kết nối đồng bộ kết cấu hạ tầng giao thông đáp ứng nhu cầu vận tải, phát triển kinh tế-xã hội, kiềm chế tai nạn giao thông, nâng cao chất lượng hoạt động vận tải. Điều chỉnh quy hoạch và xây dựng cải tạo mạng lưới giao thông thủy, bộ đảm bảo lưu thông giữa các vùng trong mùa mưa lũ, đặc biệt là các khu vực nông thôn. Tăng cường an toàn kỹ thuật các bến phà giúp tăng cường điều kiện đi lại an toàn cho người dân.

  • Chung tay chăm lo xã hội

    Chung tay chăm lo xã hội

    30-10-2020 06:05:03

    Khi có tấm lòng với công tác xã hội - từ thiện, doanh nghiệp (DN) tạo ra nguồn lực đóng góp rất lớn, góp phần cùng nhà nước chia sẻ gánh nặng chăm lo cho người nghèo, xây dựng cầu, đường nông thôn, các công trình công cộng. Cùng với đó, sự chung tay của các hội, tổ chức thiện nguyện cũng góp phần giúp người nghèo ổn định chỗ ở, chăm sóc sức khỏe, vươn lên trong cuộc sống.