Kết quả tìm kiếm cho "nuôi bò Tây"

Kết quả 493 - 504 trong khoảng 3536

  • Nhân rộng các mô hình hỗ trợ phụ nữ tại huyện Châu Phú

    Nhân rộng các mô hình hỗ trợ phụ nữ tại huyện Châu Phú

    06-10-2023 05:55:30

    Hướng đến mục tiêu chăm lo, hỗ trợ kịp thời cho hội viên, phụ nữ nghèo, hoàn cảnh khó khăn, hội liên hiệp phụ nữ (LHPN) các cấp huyện Châu Phú (tỉnh An Giang) đã xây dựng các mô hình phụ nữ giúp nhau, thu hút đông đảo hội viên, phụ nữ tham gia. Qua đó, giúp lan tỏa truyền thống “Tương thân tương ái” trong cộng đồng và góp phần vào công tác chăm lo an sinh xã hội.

  • Xứ lụa Tân Châu vượt khó xây dựng nông thôn mới

    Xứ lụa Tân Châu vượt khó xây dựng nông thôn mới

    05-10-2023 16:04:09

    Ấn tượng nhất trong quá trình xây dựng nông thôn mới (NTM) ở xứ lụa Tân Châu là đời sống người dân không ngừng được nâng cao, bộ mặt đô thị và cả vùng nông thôn đều khởi sắc...

  • Đặc sản Lào du khách nhất định phải thử khi đến đất nước Triệu Voi

    Đặc sản Lào du khách nhất định phải thử khi đến đất nước Triệu Voi 

    05-10-2023 08:37:16

    Đặc sản Lào nổi tiếng với nhiều món ăn ngon và có khá nhiều điểm tương đồng với khẩu vị người Việt Nam. Khi đến đây, du khách nhất định phải thử các món ăn dân dã làm say lòng du khách thập phương như gà nướng, côn trùng, Cá hấp Mok Pa, lạp, phở …

  • An Giang đẩy mạnh chuyển đổi số

    An Giang đẩy mạnh chuyển đổi số

    04-10-2023 21:53:59

    Chuyển đổi số trở thành xu hướng phát triển của các quốc gia trên thế giới, trong đó Việt Nam sớm có chương trình, chiến lược về chuyển đổi số quốc gia. Cùng với cả nước, An Giang tập trung đẩy mạnh chuyển đổi số và đạt những kết quả tích cực.

  • Mặn mà cá, tôm... nước lợ

    Mặn mà cá, tôm... nước lợ

    04-10-2023 13:59:30

    Đồng Nai không có biển, cũng không có mùa nước nổi nhưng được trời phú cho vùng nước lợ rộng lớn. Nơi đây có rất nhiều loài thủy sản đặc trưng như: cá nâu, cá đối, tôm, cua, bạch tuộc, chem chép… Thủy sản nước lợ ngon và lành, vừa có vị ngọt ngào của sông vừa có vị mặn mà của biển nên được nhiều người ưa chuộng.

  • Tháp Chăm hơn nghìn năm tuổi trang trí đá và gốm, ai tới Nha Trang cũng phải ghé

    Tháp Chăm hơn nghìn năm tuổi trang trí đá và gốm, ai tới Nha Trang cũng phải ghé 

    03-10-2023 12:25:52

    Được xây bằng vật liệu gạch và trang trí nghệ thuật bằng chất liệu đá và gốm, tháp bà Ponagar có kiến trúc độc đáo, là điểm đến du khách không thể bỏ qua khi đến Nha Trang (Khánh Hòa).

  • Châu Thành phát triển phong trào thể dục dưỡng sinh

    Châu Thành phát triển phong trào thể dục dưỡng sinh

    03-10-2023 06:42:12

    Những năm gần đây, phong trào tập thể dục dưỡng sinh trên địa bàn huyện Châu Thành (tỉnh An Giang) phát triển mạnh mẽ, với nhiều hình thức hoạt động sôi nổi, phong phú. Các câu lạc bộ (CLB) thể dục dưỡng sinh duy trì hoạt động tích cực, hiệu quả, góp phần nâng cao sức khỏe, đời sống tinh thần người cao tuổi tại địa phương.

  • Đấu tranh, trấn áp mạnh tội phạm mua bán người

    Đấu tranh, trấn áp mạnh tội phạm mua bán người

    30-09-2023 18:25:01

    Lợi dụng khó khăn về kinh tế, sự nhẹ dạ, cả tin, mất cảnh giác của người dân, đặc biệt là đồng bào vùng dân tộc thiểu số miền núi, vùng sâu, vùng xa, tội phạm mua, bán người đã biến nhiều phụ nữ và trẻ em trở thành nạn nhân.

  • Đuông cọ - Đặc sản Đất Tổ hiếm có khó tìm

    Đuông cọ - Đặc sản Đất Tổ hiếm có khó tìm

    30-09-2023 14:56:15

    Cây cọ là loài cây thân thuộc trong đời sống của người dân Phú Thọ. Từ cây cọ, người dân có thể chế biến những món ăn dân dã mà đậm đà hương vị. Trong đó phải kể đến một món ăn độc, lạ, mang đặc trưng của vùng đất trung du mà thực khách muốn ăn phải đợi nhiều ngày mới có, đó là món nhộng cọ hay còn gọi là đuông cọ.

  • Phát hiện thêm 1 ca mắc viêm não Nhật Bản tại Đắk Lắk

    Phát hiện thêm 1 ca mắc viêm não Nhật Bản tại Đắk Lắk

    30-09-2023 14:09:26

    Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) tỉnh Đắk Lắk vừa ghi nhận 1 ca mắc bệnh Viêm não Nhật Bản, đây là bệnh thứ 4 trên địa bàn tỉnh tính từ đầu năm 2023 đến nay.

  • Tôn vinh những sản phẩm và nhà thiết kế xuất sắc của Việt Nam

    Tôn vinh những sản phẩm và nhà thiết kế xuất sắc của Việt Nam 

    30-09-2023 08:18:03

    Ngày 29/9, tại Văn Miếu – Quốc Tử Giám (Hà Nội), Tuần lễ Thiết kế Việt Nam - Vietnam Design Week 2023 (lần thứ tư) đã chính thức bế mạc với lễ công bố kết quả và trao giải cuộc thi Designed by VietNam.

  • Vĩnh Hanh nỗ lực vươn lên

    Vĩnh Hanh nỗ lực vươn lên

    02-10-2023 05:57:11

    Với sự nỗ lực, quyết tâm của cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương cùng sự đồng lòng của Nhân dân, tình hình kinh tế - xã hội xã Vĩnh Hanh (huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) những năm gần đây có nhiều chuyển biến tích cực. Đời sống Nhân dân ngày càng cải thiện, an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn được giữ vững…