Kết quả tìm kiếm cho "nuôi cá heo đuôi đỏ"

Kết quả 157 - 168 trong khoảng 169

  • Nhiều phong trào hay cho thanh, thiếu nhi

    Nhiều phong trào hay cho thanh, thiếu nhi

    22-05-2018 06:35:02

    “Với chủ đề “Thiếu nhi An Giang thi đua làm theo 5 điều Bác Hồ dạy”, công tác Đội và phong trào thiếu nhi tỉnh An Giang năm học qua được triển khai thực hiện tốt. Các phong trào, cuộc vận động được cụ thể hóa, phù hợp với đặc điểm, điều kiện của từng nơi, phát triển rộng khắp và có chiều sâu, đáp ứng phần nào nhu cầu, nguyện vọng của thiếu nhi không chỉ trong trường học mà cả ở địa bàn dân cư, qua đó thực hiện tốt chức năng chăm sóc, giáo dục thiếu niên, nhi đồng (NĐ) nhằm phát triển toàn diện cho các em” - Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh Quang Lê Hồng Chuyên nhận định.

  • Tuổi nhỏ làm việc nhỏ

    Tuổi nhỏ làm việc nhỏ

    17-05-2018 06:58:11

    Thực hiện theo lời Bác Hồ dạy: “Tuổi nhỏ làm việc nhỏ, tùy theo sức của mình”, những năm qua, Đội thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh huyện Phú Tân (An Giang) đã gặt hái được nhiều kết quả đáng tự hào trong học tập, tham gia tốt chương trình rèn luyện đội viên cùng các phong trào khác của Đội.

  • Giải pháp chuyển đổi cơ cấu kinh tế nông nghiệp huyện Tịnh Biên

    Giải pháp chuyển đổi cơ cấu kinh tế nông nghiệp huyện Tịnh Biên

    08-05-2018 06:52:45

    Hội đồng khoa học và công nghệ tỉnh vừa nghiệm thu đề tài cấp tỉnh “Nghiên cứu đánh giá thực trạng và đề xuất giải pháp chuyển đổi cơ cấu kinh tế nông nghiệp (KTNN) huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang” do Trường Đại học Cần Thơ chủ trì, TS Nguyễn Hữu Đặng làm chủ nhiệm.

  • Khan hiếm vaccine phòng dại

    Khan hiếm vaccine phòng dại

    02-05-2018 06:49:51

    Những tháng qua, vì một số lý do, nhà cung cấp chậm phân phối vaccine phòng dại đến một số tỉnh, thành phố phía Nam. Do vậy, các trung tâm y tế tiêm chủng không đủ liều vaccine tiêm cho người không may bị chó, mèo cắn.

  • Về thăm “Căn cứ B3”

    Về thăm “Căn cứ B3”

    30-04-2018 07:20:25

    Trong kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ, tỉnh chọn Vạt Lài (xã Khánh Bình, An Phú, An Giang) xây dựng căn cứ kháng chiến với tên gọi “Căn cứ B3”. Là dấu son cách mạng hào hùng trong kháng chiến, hôm nay Đảng bộ và Nhân dân Khánh Bình không ngừng xây dựng quê hương ngày càng khởi sắc.

  • Hướng đi mới cho kinh tế An Giang

    Hướng đi mới cho kinh tế An Giang

    27-03-2018 05:58:01

    Nếu có cơ chế đặc biệt trong tích tụ ruộng đất, An Giang sẽ thu hút được các dự án nông nghiệp (NN) lớn, kéo theo sự phát triển của ngành công nghiệp phục vụ NN cũng như các lĩnh vực thương mại, dịch vụ, du lịch xanh. Qua đó, kỳ vọng tạo đột phá mới cho kinh tế An Giang.

  • Người chăn nuôi tiếp tục gặp khó

    Người chăn nuôi tiếp tục gặp khó

    27-03-2018 05:35:45

    “Cái khó hiện nay của người chăn nuôi heo, bò trong tỉnh là giá bán sản phẩm dưới giá thành sản xuất, người nuôi thua lỗ nên không có sức tái đàn. Nông dân hiện rất cần sự hỗ trợ, định hướng của Nhà nước…” - bà Trần Thị Tuất (phường Mỹ Hòa, TP. Long Xuyên, An Giang) chia sẻ.

  • Năm Tuất, điểm lại một số loài chó quý trên thế giới

    Năm Tuất, điểm lại một số loài chó quý trên thế giới

    19-02-2018 10:17:39

    Trong số những loài thú nuôi gần gũi với con người, loài chó với bản tính trung thành, thấu hiểu con người, nên được chọn là một trong những thú nuôi yêu thích.

  • Người yêu gai

    Người yêu gai

    19-02-2018 01:49:00

    Vừa thi công hoàn thành bộ sưu tập xương rồng với khoảng 400 loài, trị giá hàng chục tỷ đồng tại công viên thực vật Đồi vạn hoa của Vinpearl Land Nha Trang, cùng với những bộ sưu tập xương rồng đồ sộ khác mà ông Phạm Phúc Giác (sinh năm 1964, ngụ ấp Vĩnh Lộc, thị trấn Cái Dầu, Châu Phú) đã và đang thực hiện tại các khu điểm du lịch nổi tiếng trong nước, cho thấy niềm đam mê loài xương rồng huyền bí trong hơn 30 năm qua đã thật sự “biến” ông thành một “pho từ điển sống” am hiểu về chúng.

  • Nông nghiệp An Giang đón đầu cơ hội mới

    Nông nghiệp An Giang đón đầu cơ hội mới

    13-02-2018 01:58:00

    Đó là cơ hội phát triển nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao (NNƯDCNC), tái cơ cấu nông nghiệp (NN) theo hướng nâng cao giá trị sản xuất, nhu cầu lớn về NN sạch, NN hữu cơ của thị trường trong nước và thế giới tăng mạnh. Để nắm bắt cơ hội bứt phá, cần có cơ chế, chính sách khuyến khích đầu tư vào NN đủ mạnh, rõ ràng, minh bạch.

  • Tri Tôn quyết tâm tạo đột phá phát triển

    Tri Tôn quyết tâm tạo đột phá phát triển

    16-02-2018 01:35:00

    “Năm 2017, Đảng bộ và chính quyền huyện Tri Tôn đã có nhiều cố gắng trong công tác chỉ đạo, điều hành, cùng nỗ lực lao động, sản xuất của Nhân dân đã góp phần thúc đẩy kinh tế - xã hội (KT-XH) phát triển, cải thiện rõ nét đời sống người dân, nhất là người dân vùng nông thôn. Đó là động lực để huyện đặt quyết tâm cao hơn trong năm 2018”- Chủ tịch UBND huyện Tri Tôn Phan Văn Sương đánh giá.

  • "Kiện tướng" nuôi dê, lời cả trăm triệu đồng từ đàn be be

    "Kiện tướng" nuôi dê, lời cả trăm triệu đồng từ đàn be be

    29-01-2018 16:04:42

    Nhiều người gọi ông Nguyễn Thái, Bình Điền, Bình Ninh, huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long là "kiện tướng nuôi dê".