Kết quả tìm kiếm cho "nuôi cá lồng"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 3973

  • Còn mãi người vá đường

    Còn mãi người vá đường 

    25-05-2024 16:16:51

    Hơn một thập kỷ qua, ông Cao Văn Long (sinh năm 1943, ngụ khóm Đông An 4, phường Mỹ Xuyên, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang) vẫn miệt mài với việc “vá đường”. Tuổi đã ngoài 80, sức khỏe không còn như trước, nhưng hiện hàng ngày, ông vẫn cùng với chiếc xe đạp cũ rong ruổi khắp các nẻo đường, mặc cho nắng mưa thực hiện việc... vá đường.

  • Ban mai tinh khôi

    Ban mai tinh khôi

    24-05-2024 19:27:44

    Lan ngồi tựa đầu vào bờ vai vững chãi của Hiên. Trăng đêm nay đẹp quá, ánh sáng dìu dịu từ thinh không, đi vào mặt nước sông rồi phản xạ lên đôi má trắng ngần của Lan. Đêm nay, Lan đẹp như bông hoa lê vừa trải qua cơn mưa phùn lắc rắc, như giọt sương trên đầu ngọn cỏ lúc bình minh. Hương tóc thơm bồ kết để gió cuốn đi, át cả mùi bùn non sắp điêu tàn vì con nước lớn.

  • Khắc phục khó khăn trong liên kết tiêu thụ nông sản

    Khắc phục khó khăn trong liên kết tiêu thụ nông sản

    24-05-2024 07:10:36

    Trước yêu cầu ngày càng cao của thị trường tiêu dùng nội địa và xuất khẩu, đòi hỏi nông sản phải có chất lượng tốt, truy xuất được nguồn gốc, đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn. Để gia tăng giá trị nông sản theo hướng bền vững, cần có sự tham gia của doanh nghiệp (DN) trong liên kết xây dựng vùng nguyên liệu chuyên canh gắn với cấp mã số vùng trồng.

  • Chợ chuột đồng nổi tiếng miền Tây

    Chợ chuột đồng nổi tiếng miền Tây

    24-05-2024 07:12:14

    Hơn 100 hộ sinh sống với nghề bắt, sơ chế thịt và mua bán thịt chuột đồng, chợ thịt chuột đồng Phù Dật (xã Bình Long, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang) cung ứng mỗi ngày hơn 2 tấn thịt chuột đồng đến nhiều chợ, nhà hàng, quán ăn… khắp các địa phương trong và ngoài tỉnh.

  • Xu hướng bọc ghế sofa 2024: Cơn sốt dịch vụ trong ngành nội thất

    Xu hướng bọc ghế sofa 2024: Cơn sốt dịch vụ trong ngành nội thất

    22-05-2024 19:35:41

    Bọc ghế sofa là một trong những loại hình dịch vụ hot nhất trong ngành nội thất ở thời điểm hiện tại. Mặc dù mô hình này đã xuất hiện từ lâu, nhưng trước số lượng người dùng sofa ngày một tăng thì hiển nhiên sức hút của dịch vụ lại càng lớn.

  • Tiền vệ Toni Kroos bất ngờ tuyên bố giải nghệ ở tuổi 34

    Tiền vệ Toni Kroos bất ngờ tuyên bố giải nghệ ở tuổi 34

    22-05-2024 08:50:17

    Toni Kroos đã gây bất ngờ khi tuyên bố giải nghệ quần đùi áo số, bất chấp việc anh đang có được phong độ ấn tượng trong màu áo Real Madrid thời gian vừa qua.

  • Phát triển phong trào tập thể dục dưỡng sinh

    Phát triển phong trào tập thể dục dưỡng sinh

    22-05-2024 06:47:50

    Những năm gần đây, phong trào tập luyện thể dục dưỡng sinh (TDDS) trên địa bàn tỉnh phát triển, với hình thức hoạt động sôi nổi, phong phú. Qua đó, giúp người cao tuổi rèn luyện sức khỏe, tạo nơi sinh hoạt, giao lưu bổ ích, sống vui, sống khỏe, sống có ích cho gia đình và xã hội, góp phần thúc đẩy phong trào thể dục - thể thao (TDTT) phát triển.

  • An Giang: Hiệu quả chương trình “Đồng hành cùng phụ nữ biên cương”

    An Giang: Hiệu quả chương trình “Đồng hành cùng phụ nữ biên cương”

    22-05-2024 06:49:51

    Với nhiều hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, chương trình “Đồng hành cùng phụ nữ biên cương” do Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh An Giang phối hợp các đơn vị triển khai thực hiện trở thành điểm tựa, tạo động lực và góp phần giúp hội viên, phụ nữ ở khu vực biên giới giảm nghèo, phát triển kinh tế gia đình, vươn lên trong cuộc sống.

  • Bài toán nguồn nước cho ĐBSCL

    Bài toán nguồn nước cho ĐBSCL

    21-05-2024 06:20:22

    Theo các chuyên gia, thay vì cứ lo lắng về Dự án đường thủy nội địa Funan Techo của Campuchia (tạm gọi là kênh đào Phù Nam), cần chủ động tìm giải pháp thích ứng cho vùng ĐBSCL, đặc biệt là giải pháp tổng thể về bổ sung nguồn nước, vận hành, trữ nước để “sống chung” với tác động của biến đổi khí hậu (BĐKH), nước biển dâng, kể cả những dự án nhân tạo của các quốc gia lưu vực sông Mekong.

  • Châu Thành: Đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh

    Châu Thành: Đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh

    21-05-2024 06:17:36

    Những năm qua, UBMTTQVN và các tổ chức chính trị - xã hội huyện Châu Thành (tỉnh An Giang) tích cực triển khai cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới (NTM), đô thị văn minh” theo hướng đổi mới về nội dung và phong phú về hình thức.

  • Khiếu nại tranh chấp tài sản

    Khiếu nại tranh chấp tài sản

    25-05-2024 07:54:31

    Khi vợ chồng “cơm không lành, canh không ngọt”, phải ra tòa ly hôn, khó khăn nhất luôn là vấn đề chia tài sản trong thời kỳ hôn nhân. Vì vậy, thường xảy ra tranh chấp tài sản, cần thêm phiên tòa để cơ quan xét xử xem xét, phán quyết.

  • “Làm cho dân mến, làm cho dân thương”

    “Làm cho dân mến, làm cho dân thương”

    25-05-2024 07:55:52

    Giữ gìn môi trường “Sáng – xanh – sạch – đẹp” là công việc thầm lặng, nhưng rất quan trọng và nặng nhọc. Hàng ngày, các công nhân môi trường còn góp thêm hành động đẹp khi giúp đỡ người dân, tận tâm với nhiệm vụ. Đó là thành quả do tập thể Công ty Cổ phần Môi trường Đô thị An Giang duy trì, nâng chất việc học tập và làm theo gương Bác qua các năm, với phương châm “Làm cho dân mến, làm cho dân thương”.