Kết quả tìm kiếm cho "phát tán những nội dung xấu độc"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 749

  • Đấu tranh chống quan điểm sai trái, thù địch trên không gian mạng

    Đấu tranh chống quan điểm sai trái, thù địch trên không gian mạng

    10-04-2024 02:38:20

    Kể từ khi mạng xã hội, Internet phát triển, các thế lực thù địch triệt để lợi dụng để chống phá, xuyên tạc chính trị nội bộ, chính sách đối ngoại của Việt Nam; phủ nhận thành quả phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, hạ uy tín của lãnh đạo Đảng, Nhà nước, nhằm gây mất niềm tin, hoài nghi vào sự lãnh đạo của Đảng, Nhà nước trong Nhân dân. Chính vì thế, công cuộc đấu tranh, phản bác của cả hệ thống chính trị càng phải kiên trì, quyết liệt, lâu dài.

  • Cảnh báo 7 hình thức lừa đảo trực tuyến phổ biến nhắm vào người dùng

    Cảnh báo 7 hình thức lừa đảo trực tuyến phổ biến nhắm vào người dùng

    07-04-2024 14:50:03

    Cùng với việc cảnh báo chiến dịch lừa đảo đánh cắp thông tin doanh nghiệp qua email đính kèm mã độc nhắm đến các nước ASEAN, Cục An toàn thông tin (Bộ TT&TT) cũng khuyến nghị người dân cảnh giác với 6 hình thức lừa đảo trực tuyến.

  • Mất kênh YouTube có đòi được không?

    Mất kênh YouTube có đòi được không?

    04-04-2024 09:05:24

    Khi vụ YouTuber Độ Mixi mất kênh 7 triệu người theo dõi chưa kịp lắng xuống, đến lượt nghi vấn kênh Quang Linh Vlogs cũng bị hacker chiếm quyền điều khiển.

  • Bộ Công an phát hiện hơn 20 triệu cảnh báo tấn công mạng trong quý I​

    Bộ Công an phát hiện hơn 20 triệu cảnh báo tấn công mạng trong quý I​

    04-04-2024 09:06:03

    Tại cuộc họp báo Chính phủ thường kỳ chiều 3/4, Trung tướng Tô Ân Xô, Người phát ngôn Bộ Công an đã thông tin với báo chí về vụ việc một tài khoản trên mạng xã hội đăng tin sai lệch về việc ông Dương Công Minh, Chủ tịch Hội đồng quản trị Ngân hàng Sài gòn Thương Tín (Sacombank) bị cấm xuất cảnh.

  • An Giang phát huy vai trò của đoàn viên, thanh niên trong chuyển đổi số

    An Giang phát huy vai trò của đoàn viên, thanh niên trong chuyển đổi số

    04-04-2024 06:58:55

    Thời gian qua, đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) An Giang đã tích cực, chủ động, xung kích đi đầu trong tham gia thực hiện chuyển đổi số bằng nhiều việc làm thiết thực.

  • Siết chặt quản lý các trang mạng xã hội

    Siết chặt quản lý các trang mạng xã hội

    02-04-2024 08:20:01

    Với lợi thế ứng dụng công nghệ số, kết nối nhanh, nhiều tiện ích, lượng tương tác lớn và không biên giới, các nền tảng Facebook, YouTube, TikTok… ngày càng chiếm ưu thế và thu hút nhiều người tham gia. Bên cạnh những lợi ích, rất nhiều thông tin xấu, độc, vi phạm pháp luật, lệch chuẩn… xuất hiện tràn lan trên mạng xã hội (MXH) cần được kiểm soát chặt chẽ.

  • Mâm cơm nóng

    Mâm cơm nóng

    31-03-2024 09:08:01

    1. 'Ba tin mẹ sẽ làm tốt!' – Vũ, chồng My hay dùng câu nói ấy để khích lệ tinh thần My mỗi khi đứng trước quyết định lớn. Lần đó, My gần như đặt cược cả công ty cho một hợp đồng có tính mạo hiểm. Nghĩa là nếu thắng, công ty My sẽ bước thêm một bậc thang mới, mở ra rất nhiều cơ hội cho những dự án kế tiếp. Ngược lại, nếu thua, khả năng xấu nhất là công ty My phá sản.

  • Đấu tranh, phản bác các luận điệu xuyên tạc cuộc chiến chống “giặc nội xâm”

    Đấu tranh, phản bác các luận điệu xuyên tạc cuộc chiến chống “giặc nội xâm”

    29-03-2024 06:50:19

    Phòng, chống tham nhũng đang là vấn đề nóng, được xác định là nhiệm vụ thường xuyên, vừa cấp bách, vừa lâu dài, khó khăn, phức tạp, đòi hỏi sự vào cuộc của toàn Đảng, toàn dân, “kiên quyết, kiên trì” đấu tranh phòng chống. Thực tế, hơn 35 năm thực hiện công cuộc đổi mới, bên cạnh những thành tựu đạt được, đất nước ta phải đối mặt với nhiều nguy cơ, trong đó tham nhũng là một trong những nguy cơ lớn đe dọa sự tồn vong của Đảng và chế độ ta.

  • Kẻ dưới quyền

    Kẻ dưới quyền

    17-03-2024 16:23:42

    Họ gặp nhau trên một chuyến tàu hỏa. Vô tình phát hiện ra chàng trai khoảng ba mươi tuổi ngồi ở hàng ghế đối diện chính là tác giả của những truyện ngắn gần đây được khá nhiều bạn đọc mến mộ, người đàn ông đứng tuổi nhổm hẳn người lên...

  • Hội báo toàn quốc hội tụ thành tựu, công nghệ mới của báo chí Việt Nam

    Hội báo toàn quốc hội tụ thành tựu, công nghệ mới của báo chí Việt Nam

    15-03-2024 15:17:06

    Hội báo toàn quốc năm 2024 là dịp biểu dương, động viên những cống hiến lớn lao của các đơn vị, cá nhân, các tổ chức, doanh nghiệp có nhiều đóng tích cực vào sự nghiệp Báo chí cách mạng Việt Nam.

  • Người tuyệt đối không nên ăn rau muống

    Người tuyệt đối không nên ăn rau muống

    14-03-2024 09:54:34

    Rau muống rất phổ biến ở nước ta, chứa nhiều chất xơ tốt cho tiêu hóa, thanh nhiệt giải độc. Tuy nhiên, rau muống dễ nhiễm ký sinh trùng, thuốc bảo vệ thực vật.

  • 5 thành viên trong gia đình chết thương tâm khi trượt tuyết

    5 thành viên trong gia đình chết thương tâm khi trượt tuyết

    13-03-2024 20:04:49

    Cơn bão tuyết mạnh ập đến cuối tuần qua khiến 5 người trong một gia đình ở Thụy Sỹ chết cóng trong chuyến trượt tuyết; họ được phát hiện nằm gần nhau trên dãy Alps.