Kết quả tìm kiếm cho "phát triển đô thị thích ứng"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 5733

  • Mỹ: Phê duyệt vaccine ngừa RSV của Moderna cho người cao tuổi

    Mỹ: Phê duyệt vaccine ngừa RSV của Moderna cho người cao tuổi

    01-06-2024 14:51:46

    Cơ quan Quản lý thực phẩm và dược phẩm (FDA) của Mỹ ngày 31/5 đã phê duyệt việc sử dụng vaccine ngừa virus hợp bào hô hấp (RSV) do công ty công nghệ sinh học Moderna (Mỹ) sản xuất cho người cao tuổi. Động thái này đánh dấu lần đầu tiên một vaccine bào chế theo công nghệ mRNA được cấp phép để phòng ngừa một căn bệnh khác ngoài COVID-19.

  • Không chỉ là lời cảnh báo!

    Không chỉ là lời cảnh báo!

    01-06-2024 09:42:28

    Trái ngược với những kỳ vọng ban đầu, năm 2024 tiếp tục trên đà trở thành năm nóng kỷ lục. Các đại dương ấm lên, băng ở Nam Cực chưa bao giờ mỏng hơn và hiện tượng thời tiết khắc nghiệt xảy ra ở mọi châu lục… Đó là thực tế đang hiển hiện trên bề mặt trái đất chứ không chỉ dừng lại ở lời cảnh báo của giới chuyên gia.

  • Làm sao để chọn máy giặt công nghiệp phù hợp với xưởng giặt là?

    Làm sao để chọn máy giặt công nghiệp phù hợp với xưởng giặt là?

    31-05-2024 09:15:19

    Khi quyết định mua một máy giặt công nghiệp cho xưởng giặt là, bạn sẽ phải lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng và vốn đầu tư, việc này là không hề đơn giản đặc biệt là khi bạn chưa có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Tuy vậy, nếu bạn nắm vững một số nguyên lý cơ bản của việc lựa chọn máy giặt công nghiệp sẽ giúp bạn dễ dàng đưa ra lựa chọn đúng đắn. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!

  • TP. Long Xuyên tăng cường phòng, chống, khắc phục hậu quả thiên tai

    TP. Long Xuyên tăng cường phòng, chống, khắc phục hậu quả thiên tai

    31-05-2024 06:00:08

    "Đảng ủy, Ban Chỉ huy Quân sự TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) cần quan tâm thực hiện tốt công tác nhận định, đánh giá tình hình thời gian tới. Đồng thời, tăng cường tuyên truyền, nâng cao nhận thức của cán bộ, chiến sĩ và Nhân dân đối với công tác phòng chống, khắc phục hậu quả thiên tai, thảm họa, cứu hộ, cứu nạn... nhằm kịp thời xử lý khi có tình huống xảy ra, góp phần bảo vệ an toàn tính mạng, tài sản cho Nhân dân…” - Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP. Long Xuyên Đặng Thị Hoa Rây yêu cầu.

  • Tăng thị phần gạo cao cấp trong xuất khẩu

    Tăng thị phần gạo cao cấp trong xuất khẩu

    31-05-2024 06:33:27

    Để lĩnh vực xuất khẩu gạo của tỉnh đạt hiệu quả cao, mới đây, Sở Công Thương đã tham mưu UBND tỉnh ban hành Kế hoạch thực hiện Chiến lược phát triển thị trường xuất khẩu gạo tỉnh An Giang định hướng đến năm 2030. Theo đó, giảm tỷ trọng gạo trắng phẩm cấp thấp, trung bình; tăng tỷ trọng các loại gạo có giá trị cao, như: Gạo thơm, đặc sản, gạo Japonica…

  • Công nghệ thay đổi trải nghiệm đọc và thúc đẩy xuất bản số

    Công nghệ thay đổi trải nghiệm đọc và thúc đẩy xuất bản số

    30-05-2024 16:04:43

    Sách và công nghệ không phải là đối thủ cạnh tranh mà như hai người bạn đồng hành trong kỷ nguyên số. Sách cung cấp nguồn tri thức và giá trị tinh thần vô giá, công nghệ hỗ trợ tiếp cận sách dễ dàng, lan tỏa văn hóa đọc và nâng cao trải nghiệm đọc.

  • An Giang tạo thuận lợi cho công trình cao tốc

    An Giang tạo thuận lợi cho công trình cao tốc

    30-05-2024 06:02:39

    Dự án đường bộ cao tốc Châu Đốc - Cần Thơ - Sóc Trăng là tuyến cao tốc trục ngang đầu tiên ở ĐBSCL được khởi công xây dựng, có vai trò đặc biệt quan trọng trong kết nối vùng, tạo động lực phát triển cho các tỉnh, thành phố dọc cao tốc từ khu kinh tế cửa khẩu An Giang đến cảng biển Trần Đề (tỉnh Sóc Trăng). Là địa phương khởi đầu cao tốc, An Giang luôn nỗ lực, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các đơn vị thi công.

  • An Giang phát động thi đua dân vận trong cơ quan Nhà nước

    An Giang phát động thi đua dân vận trong cơ quan Nhà nước

    30-05-2024 06:27:57

    Ban Dân vận Tỉnh ủy An Giang phát động thi đua thực hiện công tác dân vận của các cơ quan Nhà nước năm 2024, với nội dung cụ thể, thiết thực, hiệu quả, chất lượng, triển khai đồng bộ, sâu rộng trong hệ thống các ngành, địa phương, đơn vị. Qua đó, tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc, đẩy mạnh tuyên truyền, tập hợp, vận động cán bộ, công chức, viên chức và Nhân dân tích cực hưởng ứng tham gia các phong trào thi đua yêu nước, thực hiện tốt công tác dân vận và tham gia thực hiện tốt mô hình “Dân vận khéo”.

  • Doanh nghiệp khó tuyển dụng lao động

    Doanh nghiệp khó tuyển dụng lao động

    30-05-2024 06:06:19

    Đầu năm đến nay, nhiều doanh nghiệp (DN) có đông công nhân lao động trên địa bàn tỉnh An Giang tiếp tục tăng cường tuyển dụng, nhằm đáp ứng nhu cầu mở rộng nhà xưởng và các đơn hàng tăng trở lại. Nghịch lý là nhu cầu tìm việc của người lao động (NLĐ) khá lớn, nhiều DN đăng tin tìm kiếm lao động nhưng vẫn không đủ, số lượng tuyển được thực tế vẫn khiêm tốn.

  • Phải 'thông về tư tưởng' chuyển đổi số, chuyển đổi xanh

    Phải 'thông về tư tưởng' chuyển đổi số, chuyển đổi xanh

    29-05-2024 09:20:48

    Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang nhấn mạnh cần có sự nhìn nhận đúng mức, đúng mực về chuyển đổi số, chuyển đổi xanh, trước hết là để 'thông về tư tưởng', từ đó mới tự tin làm, dám dấn thân.

  • 10 tính năng AI mới hấp dẫn trên iOS 18 cho người dùng iPhone

    10 tính năng AI mới hấp dẫn trên iOS 18 cho người dùng iPhone

    29-05-2024 08:52:45

    10 tính năng AI mới trên iOS 18 và macOS 15 cho người dùng iPhone, MacBook và iMac... sẽ được giới thiệu tại WWDC 2024 tháng 6 tới.

  • Đa dạng lớp học năng khiếu, thể thao cho thiếu nhi dịp hè

    Đa dạng lớp học năng khiếu, thể thao cho thiếu nhi dịp hè

    29-05-2024 06:41:34

    Hè là dịp để học sinh nghỉ ngơi, thư giãn sau 1 năm học căng thẳng. Do đó, việc tìm kiếm các sân chơi hè an toàn và bổ ích cho con em là vấn đề được các bậc phụ huynh quan tâm. Đáp ứng nhu cầu này, nhiều đơn vị trên địa bàn tỉnh tổ chức các hoạt động hè phong phú để các em có những ngày hè thật sự bổ ích.