Kết quả tìm kiếm cho "phân khúc bình dân"

Kết quả 157 - 168 trong khoảng 1006

  • Lộc trời và FMO – Ngân hàng Phát triển doanh nghiệp Hà Lan ký kết gói tín dụng 90 triệu USD sản xuất lúa gạo bền vững

    Lộc trời và FMO – Ngân hàng Phát triển doanh nghiệp Hà Lan ký kết gói tín dụng 90 triệu USD sản xuất lúa gạo bền vững

    03-11-2023 14:14:22

    Công ty Cổ phần Tập đoàn Lộc Trời (LTG – UpCom) vừa ký kết và trao đổi ý định thư tài trợ gói tín dụng 90 triệu USD giữa LTG và Ngân hàng Phát triển doanh nghiệp (Dutch Entrepreneurial Development Bank - FMO), với sự chứng kiến của Thủ tướng Chính phủ nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam Phạm Minh Chính và Thủ tướng Hà Lan Mark Rutte.

  • Áo dài truyền thống: Từ Đại sứ văn hóa đến Đại sứ du lịch Hà Nội

    Áo dài truyền thống: Từ Đại sứ văn hóa đến Đại sứ du lịch Hà Nội 

    03-11-2023 08:32:02

    Từ lâu, áo dài truyền thống được coi là di sản văn hóa, là niềm tự hào của người Việt Nam bởi nó kết tinh các giá trị văn hóa, lịch sử, thẩm mỹ, nhân văn từ hàng trăm năm qua. Áo dài là biểu tượng đồng thời được ví như Đại sứ văn hóa với sứ mệnh lan tỏa, quảng bá văn hóa Việt Nam. Không chỉ người Việt mà rất đông khách nước ngoài đều yêu thích áo dài và nó cũng dần trở thành Đại sứ du lịch, thu hút khách đến với Hà Nội và Việt Nam.

  • Gỡ khó để phát huy sản phẩm OCOP

    Gỡ khó để phát huy sản phẩm OCOP

    03-11-2023 06:55:21

    Những tiêu chí khắt khe, chặt chẽ giúp sản phẩm OCOP (Chương trình mỗi xã một sản phẩm) tạo được uy tín, niềm tin nơi người tiêu dùng. Tuy nhiên, quá nhiều thủ tục, hồ sơ cũng khiến không ít chủ thể kinh tế e ngại tham gia OCOP. Cùng với đó là những khó khăn về vốn sản xuất, thiết kế mẫu mã, bao bì, tiếp cận thị trường. Nếu được hỗ trợ tháo gỡ, sản phẩm OCOP sẽ trở thành động lực phát triển nông thôn, nhất là các xã nông thôn mới.

  • Gỡ khó cho vay tiêu dùng, đẩy lùi tín dụng đen

    Gỡ khó cho vay tiêu dùng, đẩy lùi tín dụng đen

    31-10-2023 18:38:06

    Hội thảo 'Gỡ khó cho vay tiêu dùng - Đẩy lùi tín dụng đen' do Đài Truyền hình Việt Nam, tổ chức ngày 31/10 tại Hà Nội,nhằm tìm giải pháp hỗ trợ thị trường tín dụng tiêu dùng phát triển lành mạnh, trở thành kênh cung cấp vốn cho các nhu cầu chính đáng của người dân, đặc biệt là người lao động thu nhập thấp.

  • 'Tiểu sa mạc' đẹp lạ ở Ninh Thuận, cảnh sắc thay đổi nhiều lần trong một ngày

    'Tiểu sa mạc' đẹp lạ ở Ninh Thuận, cảnh sắc thay đổi nhiều lần trong một ngày

    29-10-2023 13:48:39

    Tới 'tiểu sa mạc' này, du khách không chỉ được chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên hoang sơ tuyệt đẹp mà còn có cơ hội trải nghiệm đi xe jeep, cưỡi máy cày hay tắm biển, chèo kayak và trượt cát, cắm trại qua đêm,...

  • Điểm nhấn du lịch chợ nổi Long Xuyên

    Điểm nhấn du lịch chợ nổi Long Xuyên

    26-10-2023 06:25:03

    Nếu muốn tìm đến một khu chợ nổi nguyên sơ, chân chất, “rặt” miền sông nước Nam Bộ, thì chợ nổi Long Xuyên (tỉnh An Giang) là địa điểm phù hợp. Nhịp họp chợ, nhịp buông chèo nơi đây vẫn mang hồn cốt thuở xưa, hầu như không có sự can thiệp, sắp đặt của dịch vụ du lịch (DL). Nhưng nếu chỉ khai thác DL theo cách thức cũ, thì chợ nổi Long Xuyên sẽ không thể phát huy hết tiềm năng vốn có.

  • Phú Quốc 'oanh tạc' các bảng xếp hạng thế giới, khách Việt vẫn thờ ơ

    Phú Quốc 'oanh tạc' các bảng xếp hạng thế giới, khách Việt vẫn thờ ơ

    24-10-2023 08:56:37

    Phú Quốc được truyền thông quốc tế ca ngợi như "ngôi sao đang lên" trên bản đồ du lịch, nhưng ngược lại, với thị trường nội địa, lượng khách đến đây giảm mạnh so với năm 2022.

  • Doanh nghiệp vào mùa hàng Tết Nguyên đán

    Doanh nghiệp vào mùa hàng Tết Nguyên đán

    24-10-2023 08:56:40

    Thời điểm này, nhiều doanh nghiệp thành phố đã bắt đầu triển khai kế hoạch sản xuất, kinh doanh, cung ứng hàng hóa cho dịp cuối năm và Tết Nguyên đán 2024. Nhận định xu hướng tiêu dùng còn nhiều khó khăn, doanh nghiệp cần phải linh động để đáp ứng đa nhu cầu khách hàng, tăng doanh thu hoàn thành mục tiêu đề ra.

  • Nông dân An Giang tiêu biểu toàn quốc

    Nông dân An Giang tiêu biểu toàn quốc

    23-10-2023 17:45:00

    Trong Lễ tôn vinh và trao danh hiệu 100 nông dân Việt Nam xuất sắc năm 2023 và biểu dương 63 hợp tác xã (HTX) tiêu biểu toàn quốc do Hội Nông dân Việt Nam tuyên truyền, vận động, hướng dẫn thành lập, An Giang có 2 đại diện được góp mặt. Đây là thành tích đáng tự hào, phản ánh tinh thần nỗ lực vươn lên của nông dân An Giang trong mục tiêu làm giàu trên chính quê hương mình.

  • Án mạng từ việc thiếu quan tâm, giáo dục con cái

    Án mạng từ việc thiếu quan tâm, giáo dục con cái

    23-10-2023 22:12:41

    Kẻ phạm tội và nạn nhân đều là những thanh, thiếu niên đang trong giai đoạn trưởng thành nên vụ án xảy ra tại xã Hòa Bình (huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) vào đầu tháng 5/2023 là tiếng chuông cảnh tỉnh đối với các bậc phụ huynh trong việc quan tâm, giáo dục con em trong gia đình.

  • Loại cá được ví bổ như nhân sâm, đi chợ nhìn thấy tuyệt đối đừng bỏ qua

    Loại cá được ví bổ như nhân sâm, đi chợ nhìn thấy tuyệt đối đừng bỏ qua

    21-10-2023 19:32:29

    Cá quả được ví là nhân sâm của người nghèo vì có giá trị dinh dưỡng cao, dùng để bồi bổ sức khỏe.

  • National Costume hoành tráng, nặng 30 kg của thí sinh Hoa hậu Hòa bình

    National Costume hoành tráng, nặng 30 kg của thí sinh Hoa hậu Hòa bình

    21-10-2023 10:36:48

    Hàng loạt bộ quốc phục hoành tráng xuất hiện tại cuộc thi Hoa hậu Hòa bình - Miss Grand International 2023, khiến khán giả ở nhà thi đấu Phú Thọ vỡ òa.