Kết quả tìm kiếm cho "phân khúc cao cấp"

Kết quả 109 - 120 trong khoảng 1070

  • Có nên mua gậy bida BKSports? Những mẫu gậy bida tốt nhất tại BKSports

    Có nên mua gậy bida BKSports? Những mẫu gậy bida tốt nhất tại BKSports

    06-01-2024 10:15:04

    Bạn đang có ý định mua gậy bida và chưa biết mua ở đâu là tốt nhất, bởi trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị kinh doanh nhưng không phải đơn vị nào cũng đem lại sản phẩm chất lượng cho người dùng. Một địa chỉ mua gậy bida được nhiều người lựa chọn chính là BKSports. Nhưng liệu có nên mua gậy bida tại BKSports hay không? Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.

  • Thực hiện chuỗi giá trị lúa gạo và phát triển kinh tế tập thể

    Thực hiện chuỗi giá trị lúa gạo và phát triển kinh tế tập thể

    08-01-2024 07:22:11

    Đó là nội dung trọng tâm trong phát biểu tham luận của Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh An Giang Nguyễn Văn Nhiên tại Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Nông dân Việt Nam lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2023 - 2028. Qua đó, khẳng định vai trò của Hội Nông dân tỉnh trong tăng cường liên kết với doanh nghiệp (DN) thực hiện chuỗi giá trị lúa gạo chất lượng cao, tham gia phát triển kinh tế tập thể tại địa phương.

  • Dưa ăn chứa bao nhiêu calo? Cách giảm cân hiệu quả với dưa gang

    Dưa ăn chứa bao nhiêu calo? Cách giảm cân hiệu quả với dưa gang

    06-01-2024 10:08:57

    Dưa gang là loại hoa quả hương vị tươi mới và độ giòn ngon. Đây không chỉ là nguồn dưỡng chất phong phú mà còn là sự lựa chọn yêu thích của những người quan tâm đến sức khỏe và vóc dáng. Trong bài viết này sẽ chia sẻ cẩm nang sức khỏe về dưa gang đầy đủ hơn. Mọi người sẽ khám phá được dưa gang có bao nhiêu calo, cách ăn dưa gang không lo tăng cân.

  • Đìu hiu chợ truyền thống

    Đìu hiu chợ truyền thống

    05-01-2024 06:16:43

    Việc cắt giảm chi tiêu của người dân do tình hình kinh tế khó khăn, cùng với xu hướng mua hàng thay đổi từ mua trực tiếp sang mua trực tuyến, khiến chợ truyền thống đang mất dần sức hút, trở nên vắng khách ngay cả khi bước vào mùa mua sắm cuối năm.

  • Khu Đô thị Compound – Xu hướng đô thị chưa bao giờ hạ nhiệt

    Khu Đô thị Compound – Xu hướng đô thị chưa bao giờ hạ nhiệt

    02-01-2024 14:10:11

    An ninh, khép kín, mật độ dân cư thấp và được đầu tư về cảnh quan cùng chất lượng, mô hình khu đô thị compound thường thuộc phân khúc cao cấp. Tuy nhiên, giá cả chưa bao giờ là rào cản khiến mô hình compound hạ nhiệt trên thị trường.

  • Thị trường bất động sản được kỳ vọng sẽ phục hồi nhưng không đồng đều

    Thị trường bất động sản được kỳ vọng sẽ phục hồi nhưng không đồng đều

    31-12-2023 19:34:26

    Theo chuyên gia, phân khúc bất động sản công nghiệp và nhà ở giá rẻ, xã hội sẽ sôi động hơn trong khi nhà ở thương mại cao cấp có thể sẽ hồi phục chậm hơn do nhu cầu thực chưa thể đột biến.

  • Tìm cơ hội mới cho cá tra

    Tìm cơ hội mới cho cá tra

    29-12-2023 05:15:24

    Dù gặp nhiều khó khăn, nhưng cá tra vẫn là ngành hàng xuất khẩu chủ lực của An Giang, đóng góp vào tốc độ tăng trưởng 5,1% của ngành thủy sản năm 2023. Sang năm 2024, khi lạm phát được kiềm chế, kinh tế thế giới dần hồi phục, cơ hội thị trường cho cá tra nhiều hơn. Từ đó, đòi hỏi doanh nghiệp (DN) cần chuẩn bị tốt, nhất là tăng cường liên kết xây dựng vùng nuôi, nâng cao chất lượng sản phẩm, truy xuất nguồn gốc.

  • Ghế văn phòng giá rẻ - Cẩn trọng để không phải “tiền mất tật mang”

    Ghế văn phòng giá rẻ - Cẩn trọng để không phải “tiền mất tật mang”

    25-12-2023 14:41:32

    Với những giá trị thiết thực, ghế văn phòng nhận được sự quan tâm rất lớn từ các chủ công ty, doanh nghiệp. Bên cạnh chất lượng thì chi phí là điều không thể bỏ qua khi mua ghế văn phòng, nhất là với các công ty có quy mô lớn. Ghế văn phòng giá rẻ trở thành sự lựa chọn của hầu hết khách hàng. Nhưng ghế văn phòng giá rẻ có thực sự “rẻ” hay không?

  • An Giang: Phát triển du lịch - nhìn từ thực tiễn

    An Giang: Phát triển du lịch - nhìn từ thực tiễn

    22-12-2023 06:51:56

    An Giang xác định du lịch (DL) là ngành kinh tế mũi nhọn. Từ việc tập trung đầu tư, nâng chất, DL tỉnh nhà phát triển tốt, đáp ứng hoạt động lưu trú, lữ hành, tham quan DL. Tuy nhiên, việc khai thác tiềm năng DL đa dạng vẫn chưa xứng tầm, cần nghiên cứu, làm mới sản phẩm, kết nối tour, tuyến để khai thác hiệu quả hơn.

  • Gạo Việt Nam trước cơ hội làm chủ thị trường

    Gạo Việt Nam trước cơ hội làm chủ thị trường

    20-12-2023 08:30:13

    Năm 2023, xuất khẩu gạo của Việt Nam ước đạt mức kỷ lục 8 triệu tấn, trị giá khoảng 4,5 tỷ USD - mức cao nhất từ trước đến nay. Dự báo, Việt Nam còn nhiều tiềm năng tăng sản lượng và giá trị gạo xuất khẩu do nhu cầu gạo trên toàn cầu tăng cao. Đây là cơ hội lớn để ngành lúa gạo chuyển mình, vươn lên nắm giữ vai trò chi phối thị trường thế giới cả về sản lượng, chất lượng và giá trị.

  • Apple tạm dừng bán Apple Watch tại Mỹ do tranh chấp bằng sáng chế

    Apple tạm dừng bán Apple Watch tại Mỹ do tranh chấp bằng sáng chế

    19-12-2023 14:28:15

    Ủy ban Thương mại Quốc tế Mỹ có thể cấm Apple nhập khẩu sản phẩm Apple Watch sau khi phát hiện các thiết bị trên vi phạm quyền sáng chế của công ty công nghệ y tế Masimo.

  • Ngành cá tra nỗ lực phục hồi, hướng đến xuất khẩu 2 tỷ USD

    Ngành cá tra nỗ lực phục hồi, hướng đến xuất khẩu 2 tỷ USD

    15-12-2023 14:54:46

    Ngày 15/12, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) phối hợp UBND tỉnh An Giang tổ chức Hội nghị tổng kết ngành hàng cá tra năm 2023. Tham dự hội nghị có Thứ trưởng Bộ NN&PTNT Phùng Đức Tiến; Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Lê Văn Phước; lãnh đạo các sở, ngành, doanh nghiệp sản xuất, chế biến cá tra vùng ĐBSCL; đại diện Hiệp hội Xuất nhập khẩu tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc).