Kết quả tìm kiếm cho "phối hợp giải quyết"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 12627

  • Nhiều chính sách thuế hỗ trợ doanh nghiệp

    Nhiều chính sách thuế hỗ trợ doanh nghiệp

    16-07-2024 14:29:10

    Bộ Tài chính cho biết, trong thời gian tới, cùng với việc triển khai quyết liệt, hiệu quả các nhiệm vụ, giải pháp hỗ trợ đã được ban hành, Bộ Tài chính đã và đang chủ động, phối hợp với các cơ quan liên quan trình cấp có thẩm quyền kéo dài chính sách giảm thuế giá trị gia tăng đến hết năm 2024; tiếp tục rà soát mức thuế suất thuế xuất khẩu, thuế nhập khẩu để hỗ trợ sản xuất kinh doanh trong nước; nghiên cứu việc giảm mức thu lệ phí trước bạ, tiền thuê đất và một số khoản thu phí, lệ phí khác.

  • Tiếp cận pháp luật gắn với xây dựng nông thôn mới nâng cao

    Tiếp cận pháp luật gắn với xây dựng nông thôn mới nâng cao

    16-07-2024 06:21:54

    Tiến tới đạt chuẩn nông thôn mới (NTM) kiểu mẫu về chuyển đổi số, xã Bình Thành (huyện Thoại Sơn) duy trì các tiêu chí NTM nâng cao. Qua đó, tiếp cận pháp luật nâng cao chất lượng đời sống pháp luật của người dân, góp phần quan trọng phát triển kinh tế - xã hội.

  • Phong trào “Tuổi trẻ sáng tạo” ở An Giang

    Phong trào “Tuổi trẻ sáng tạo” ở An Giang

    16-07-2024 06:08:56

    “Tuổi trẻ sáng tạo” - phong trào lớn nhằm phát huy tính sáng tạo, khả năng nghiên cứu, ứng dụng khoa học và công nghệ (KH&CN) của thanh niên. Mục tiêu của phong trào là tạo ra một thế hệ trẻ giàu kiến thức, đổi mới, sáng tạo, thúc đẩy thanh niên không ngừng học hỏi, phát triển bản thân, ứng dụng khoa học - kỹ thuật vào thực tiễn cuộc sống.

  • Nâng cao chất lượng hoạt động chi, tổ hội nông dân

    Nâng cao chất lượng hoạt động chi, tổ hội nông dân

    16-07-2024 06:21:57

    6 tháng cuối năm 2024, Hội Nông dân TX. Tịnh Biên sẽ tập trung vận động nông dân tham gia các chi, tổ hội nghề nghiệp, đẩy mạnh ứng dụng khoa học - kỹ thuật và chuyển đổi cơ cấu cây trồng, hướng đến mục tiêu khai thác thế mạnh nông nghiệp đặc thù địa phương.

  • Tân Châu đưa đối thoại người đứng đầu vào chiều sâu

    Tân Châu đưa đối thoại người đứng đầu vào chiều sâu

    16-07-2024 06:19:40

    Từ khi có Quy định 11- QĐ/TW, ngày 18/12/2019 của Bộ Chính trị về “Quy định trách nhiệm của người đứng đầu cấp ủy trong việc tiếp dân, đối thoại với dân và xử lý những phản ánh, kiến nghị của dân”, Ban Thường vụ Thị ủy Tân Châu (tỉnh An Giang) từng bước đưa hoạt động này đi vào chiều sâu và thực chất.

  • Tăng cường quản lý hành chính và giao thông

    Tăng cường quản lý hành chính và giao thông

    16-07-2024 06:22:03

    “Để thực hiện hiệu quả các mặt công tác trong thời gian tới, đề nghị lãnh đạo công an các đơn vị, địa phương thường xuyên giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ, chiến sĩ (CBCS), nắm bắt tâm tư, nguyện vọng để kịp thời động viên, hỗ trợ CBCS yên tâm công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Tăng cường kiểm tra, giám sát việc chấp hành điều lệnh Công an nhân dân, quy trình, quy chế công tác và lễ tiết, tác phong khi tiếp xúc với Nhân dân” - đại tá Trần Văn Cung, Phó Giám đốc Công an tỉnh nhấn mạnh.

  • Trả lời kiến nghị cử tri lĩnh vực giao thông, xây dựng

    Trả lời kiến nghị cử tri lĩnh vực giao thông, xây dựng

    16-07-2024 06:22:06

    UBND tỉnh báo cáo kết quả giải quyết kiến nghị của cử tri gửi đến trước và sau kỳ họp lần thứ 17 (kỳ họp cuối năm 2023) HĐND tỉnh khóa X, nhiệm kỳ 2021 - 2026, trong đó có lĩnh vực giao thông vận tải (GTVT).

  • Việt Nam là điểm đến đầu tư quan trọng trong trung và dài hạn

    Việt Nam là điểm đến đầu tư quan trọng trong trung và dài hạn

    15-07-2024 08:35:01

    Các nhà đầu tư nước ngoài tiếp tục coi Việt Nam là điểm đến đầu tư quan trọng trong bối cảnh chuỗi cung ứng toàn cầu đang tái cấu trúc.

  • Phụ nữ Phú Tân chung sức trong xây dựng nông thôn mới

    Phụ nữ Phú Tân chung sức trong xây dựng nông thôn mới

    15-07-2024 06:43:21

    Xác định tham gia xây dựng nông thôn mới là trách nhiệm và là nhiệm vụ trọng tâm trong hoạt động hội và phong trào phụ nữ, thời gian qua, cùng với công tác tuyên truyền, vận động, hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) các cấp trên địa bàn huyện Phú Tân đã triển khai nhiều hoạt động phù hợp với tình hình, điều kiện thực tế và đạt kết quả tích cực.

  • Ngành Thông tin và Truyền thông An Giang tăng cường cải cách hành chính

    Ngành Thông tin và Truyền thông An Giang tăng cường cải cách hành chính

    15-07-2024 06:46:11

    Từ đầu năm đến nay, ngành Thông tin và Truyền thông (TT&TT) An Giang tiếp tục triển khai, thực hiện cải cách hành chính (CCHC), hoàn thành tốt các nội dung của lĩnh vực “Xây dựng chính quyền điện tử, chính quyền số”, ứng dụng công nghệ thông tin và đảm bảo an toàn thông tin mạng. Hạ tầng số đã được triển khai đồng bộ, tỷ lệ Internet cáp quang, di động được nâng cao, phục vụ nhu cầu của người dân, doanh nghiệp (DN).

  • Mùa hè bổ ích của thiếu nhi

    Mùa hè bổ ích của thiếu nhi

    15-07-2024 06:51:57

    Vui chơi dịp hè là khoảng thời gian ý nghĩa nhất trong năm đối với trẻ em. Những ngày này, trên địa bàn huyện Phú Tân (tỉnh An Giang) diễn ra rất nhiều hoạt động giải trí, khóa học thể thao, năng khiếu nghệ thuật… để giúp các em thiếu nhi có sân chơi lành mạnh, phát triển kỹ năng và môi trường sinh hoạt an toàn.

  • “Nhiệm vụ chiến đấu” của lực lượng vũ trang thời bình

    “Nhiệm vụ chiến đấu” của lực lượng vũ trang thời bình

    15-07-2024 07:08:29

    Đó là nhiệm vụ phòng, chống, khắc phục hậu quả, thiên tai, thảm họa, cứu hộ, cứu nạn. Những đóng góp lớn lao của lực lượng vũ trang (LLVT) đã chung tay giảm thiểu thiệt hại về người, tài sản do thiên tai lụt bão, sạt lở, hỏa hoạn gây ra, được cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương và Nhân dân đánh giá cao.