Kết quả tìm kiếm cho "quạt điều hoà"

Kết quả 73 - 84 trong khoảng 1732

  • Tìm giải pháp đưa phim Việt ra thế giới

    Tìm giải pháp đưa phim Việt ra thế giới

    10-04-2024 08:37:46

    Các chiến lược quảng bá và phân phối phim Việt tại địa phương khó tiếp cận thị trường châu Âu và Mỹ do mang văn hóa bản địa. Đây là nội dung được bà Trần Phương Thảo, Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị, Công ty Trách nhiệm hữu hạn BHD đưa ra tại Hội thảo Liên hoan phim toàn cầu 101, trong khuôn khổ Liên hoan phim Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh 2024 (HIFF 2024) diễn ra ngày 9/4.

  • Bảo tồn giá trị cảnh quan sông Ngô Đồng

    Bảo tồn giá trị cảnh quan sông Ngô Đồng

    09-04-2024 08:32:31

    Sông Ngô Đồng là con sông nhỏ chảy qua hệ thống các hang động ở Tam Cốc, xã Ninh Hải (Hoa Lư), có nét đẹp riêng, trở thành điểm đến hấp dẫn thu hút du khách. Hiện nay, việc bảo vệ giá trị sinh thái, cảnh quan của sông Ngô Đồng đã và đang được các cấp, các ngành quan tâm nhằm góp phần tăng thêm giá trị của Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới Quần thể danh thắng Tràng An.

  • Công ty Điện lực An Giang: Sử dụng điện tiết kiệm trong mùa nắng nóng

    Công ty Điện lực An Giang: Sử dụng điện tiết kiệm trong mùa nắng nóng

    09-04-2024 08:16:08

    Mùa này, thời tiết nắng nóng, nhu cầu sử dụng các thiết bị điện làm mát trên địa bàn tỉnh tăng rất cao. Do đó, Công ty Điện lực An Giang khuyến cáo quý khách hàng cách sử dụng điện để vừa tiết kiệm điện tối ưu, vừa đảm bảo tuổi thọ thiết bị.

  • Mối quan hệ tương hỗ giữa con người và thiên nhiên từ góc nhìn thực vật

    Mối quan hệ tương hỗ giữa con người và thiên nhiên từ góc nhìn thực vật

    07-04-2024 08:28:59

    Cuốn sách 'Khát khao cây cỏ' của tác giả Michael Pollan khẳng định con người và thiên nhiên luôn gắn liền với nhau trong sự tiến hóa chung của dòng chảy lịch sử tự nhiên.

  • Tạo sức bật cho doanh nghiệp nâng cao giá trị sản phẩm công nghiệp chủ lực

    Tạo sức bật cho doanh nghiệp nâng cao giá trị sản phẩm công nghiệp chủ lực

    06-04-2024 14:36:42

    Thông qua hoạt động sản xuất-kinh doanh, các doanh nghiệp sản xuất sản phẩm công nghiệp chủ lực đã khẳng định được vai trò tiên phong, trụ đỡ và là động lực cho phát triển công nghiệp Thủ đô.

  • ĐBSCL hướng tới nền nông nghiệp xanh

    ĐBSCL hướng tới nền nông nghiệp xanh

    08-04-2024 06:08:11

    Lần đầu tiên trên thế giới, quy trình kỹ thuật sản xuất lúa chất lượng cao và phát thải thấp cho vùng nguyên liệu lúa chuyên canh lên đến 1 triệu ha được công bố và ban hành. Với sự tham gia tích cực của các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp (DN) trong và ngoài nước, kỳ vọng sẽ tạo đột phá mới để ngành hàng lúa gạo vùng ĐBSCL tăng trưởng xanh và bền vững.

  • Nắng nóng kéo dài, Bộ Y tế hướng dẫn chăm sóc sức khỏe

    Nắng nóng kéo dài, Bộ Y tế hướng dẫn chăm sóc sức khỏe

    03-04-2024 18:53:14

    Theo Bộ Y tế, vào mùa nắng nóng có thể gặp phải một số vấn đề sức khỏe thường gặp là say nắng, say nóng hoặc đột quỵ do nóng.

  • Phát huy giá trị Lễ hội Văn hóa truyền thống huyện Châu Phú

    Phát huy giá trị Lễ hội Văn hóa truyền thống huyện Châu Phú

    04-04-2024 06:10:14

    Lễ hội Văn hóa truyền thống huyện Châu Phú (tỉnh An Giang) lần thứ XXII năm 2024 vừa khép lại, với chuỗi các hoạt động văn hóa - văn nghệ, thể dục - thể thao sôi nổi. Lễ hội không chỉ tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong Nhân dân mà còn nhắc nhở, giáo dục thế hệ hôm nay khắc ghi công lao to lớn của các anh hùng, liệt sĩ, tiếp bước tiền nhân, ra sức xây dựng, bảo vệ quê hương.

  • Cục An toàn thông tin ra sổ tay hướng dẫn bảo vệ an toàn hệ thống thông tin

    Cục An toàn thông tin ra sổ tay hướng dẫn bảo vệ an toàn hệ thống thông tin

    03-04-2024 08:52:04

    Sổ tay hướng dẫn bảo đảm an toàn hệ thống thông tin theo cấp độ vừa được Cục An toàn thông tin (Bộ TT&TT) ban hành. Đây là cẩm nang hỗ trợ các đơn vị bảo vệ an toàn hệ thống thông tin trước các nguy cơ, rủi ro.

  • Tăng tự chủ cho ngành công nghiệp

    Tăng tự chủ cho ngành công nghiệp

    02-04-2024 08:16:38

    Nhiều ngành nghề, lĩnh vực công nghiệp đang phải nhập khẩu hầu hết nguyên, vật liệu đầu vào cho sản xuất. Do vậy, việc đẩy mạnh phát triển công nghiệp, đặc biệt là tự chủ các vật liệu cơ bản, hỗ trợ cho sản xuất của doanh nghiệp trong nước là kỳ vọng của các doanh nghiệp, cũng như mục tiêu mà Bộ Công Thương đặt ra.

  • Sôi động thị tường mùa nắng nóng

    Sôi động thị tường mùa nắng nóng

    02-04-2024 08:19:28

    Những ngày gần đây, thời tiết đang bước vào cao điểm mùa nắng nóng, nhiệt độ ở nhiều địa phương trong tỉnh tăng cao. Điều này kéo theo nhu cầu mua sắm các sản phẩm giải nhiệt và thực phẩm giải nhiệt cũng “nóng” lên từng ngày.

  • Người dân chủ động tiết kiệm điện mùa nắng nóng

    Người dân chủ động tiết kiệm điện mùa nắng nóng

    01-04-2024 08:08:07

    Thời tiết nắng nóng kéo dài, kéo theo nhu cầu sử dụng điện của người dân tăng cao. Các thiết bị điện dùng để làm mát, như: Tủ lạnh, máy điều hòa nhiệt độ, quạt máy… phải hoạt động nhiều hơn nên sản lượng tiêu thụ điện của người dân gia tăng. Do đó, đòi hỏi phải có phương pháp sử dụng điện một cách hiệu quả và tiết kiệm, nhất là vào mùa khô hạn.