Kết quả tìm kiếm cho "rượu thốt nốt"
Kết quả 37 - 48 trong khoảng 108
Ngày 20/2, Phó Chủ tịch UBND huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) Đỗ Minh Trí cho biết, địa phương đang đẩy mạnh triển khai Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP), nhằm nâng cao chất lượng các sản phẩm đặc trưng trên địa bàn huyện.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Anh Thư đã ký Quyết định 86/QĐ-UBND phê duyệt kết quả đánh giá, phân hạng sản phẩm Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) tỉnh An Giang đợt 2 năm 2022.
An Giang có núi có sông, đồng bằng trù phú, có dân tộc Kinh, Khmer, Hoa, Chăm... sinh sống. Sự giao thoa đã giúp cho An Giang có một nền ẩm thực đa dạng, với nhiều món ngon, như: Gà đốt, bún cá, bánh xèo, tung lò mò... Mỗi món ăn đều mang hương vị, bản sắc riêng, tạo cảm giác khó quên...
Đến với vùng Bảy Núi, du khách không chỉ được tham quan những di tích văn hóa lịch sử hào hùng, cảnh đẹp của núi rừng hoang sơ, hùng vĩ mà còn được thưởng thức những món ăn ngon, dân dã mộc mạc, độc đáo, mang đậm nét đặc trưng chỉ có riêng nơi đây.
Năm 2022, Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) tại huyện miền núi Tịnh Biên (tỉnh An Giang) đạt được kết quả tích cực. Theo đó, huyện tăng cường quảng bá, xúc tiến thương mại và phát triển các nhóm sản phẩm, nhằm nâng cao hiệu quả chương trình.
Với mong muốn cung ứng cho thị trường sản phẩm an toàn, tốt cho sức khỏe người tiêu dùng, anh Nguyễn Tuấn Kiệt (xã Phú Thọ, huyện Phú Tân, tỉnh An Giang) đã mày mò, nghiên cứu, cho ra thị trường nhiều loại thức ăn, nước uống từ nguồn nguyên liệu đơn giản, sẵn có tại địa phương. Trong đó có sản phẩm cốt bí đao khá độc đáo, được người tiêu dùng đánh giá, phản hồi tích cực.
Sáng 22/11, Trung tâm Ứng dụng tiến bộ khoa học và công nghệ An Giang tổ chức phiên kết nối cung- cầu công nghệ “Giới thiệu một số quy trình chế biến sản phẩm mới”.
Thực hiện Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP), huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang) đã và đang tích cực thực hiện tốt công tác tuyên truyền, từng bước khai thác tiềm năng, lợi thế của địa phương để xây dựng các sản phẩm nông sản đặc trưng thành sản phẩm OCOP. Qua đó, giúp các chủ thể nâng cao chất lượng sản phẩm và tăng sức cạnh tranh trên thị trường.
Thời gian gần đây, du khách trong và ngoài nước có thể tìm hiểu về những địa điểm ăn uống, món ngon hấp dẫn, văn hóa ẩm thực, các đặc sản độc đáo của An Giang qua các trang mạng xã hội: Facebook, Youtube, TikTok… Điều này góp phần lan tỏa nhanh chóng, thuận tiện và góp phần giới thiệu, quảng bá văn hóa ẩm thực độc đáo địa phương.
Với tên miền: sanphamangiang.com, sàn giao dịch thương mại điện tử An Giang chính thức vận hành từ đầu tháng 10/2016 đến nay do Sở Công Thương thực hiện, đã có hơn 27.580 lượt truy cập (trung bình gần 2.500 lượt truy cập/tháng). Trang web “Sản phẩm An Giang” đã phát huy hiệu quả, thu hút đông đảo doanh nghiệp (DN) tham gia, phục vụ đắc lực sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội (KTXH) của tỉnh.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Trần Anh Thư đã ký Quyết định 2497/QĐ-UBND phê duyệt kết quả đánh giá, phân hạng sản phẩm Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) tỉnh An Giang đợt 1 năm 2022.
Ngày 30/8, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) An Giang tổ chức họp Hội đồng đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP tỉnh An Giang (Chương trình mỗi xã một sản phẩm) đợt 1/2022. Phó Giám đốc Sở NN&PTNT, Phó Chủ tịch Hội đồng đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP tỉnh An Giang Trương Kiến Thọ chủ trì cuộc họp.