Kết quả tìm kiếm cho "sắm vai người hùng"

Kết quả 121 - 132 trong khoảng 588

  • An Giang thực hiện hiệu quả Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

    An Giang thực hiện hiệu quả Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

    17-07-2023 14:06:47

    Sáng 17/7, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch, Tổng Thư ký Ủy ban Trung ương MTTQVN Nguyễn Thị Thu Hà dẫn đầu đoàn công tác Ủy ban Trung ương MTTQVN kiểm tra thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” tại tỉnh An Giang. Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh An Giang Nguyễn Tiếc Hùng; Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Trần Anh Thư dự và tiếp đoàn.

  • Phát triển hệ thống cửa hàng tiện ích, chợ kinh doanh thực phẩm

    Phát triển hệ thống cửa hàng tiện ích, chợ kinh doanh thực phẩm

    13-07-2023 06:42:18

    Cùng với chợ truyền thống, hệ thống cửa hàng tiện ích trên địa bàn TP. Long Xuyên đã và đang phát huy vai trò là địa chỉ mua sắm tin cậy của người dân. Không chỉ thu hút bằng sự đa dạng về mẫu mã, chất lượng sản phẩm đảm bảo; có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, giá cả được công khai, niêm yết… các cửa hàng tiện ích còn tạo sự thoải mái, an tâm thông qua chất lượng dịch vụ và những chương trình khuyến mãi đi kèm.

  • Chú trọng công tác dư luận xã hội

    Chú trọng công tác dư luận xã hội

    12-07-2023 06:44:43

    Nắm bắt và định hướng dư luận xã hội (DLXH) cùng hướng đến mục tiêu duy nhất, theo Văn kiện Đại hội XIII của Đảng: Bảo đảm thống nhất tư tưởng trong Đảng, đồng thuận cao trong xã hội. Hội nghị Trung ương 4 (khóa XIII) cũng đặt ra yêu cầu: “Nâng cao chất lượng công tác DLXH và đánh giá sự hài lòng của người dân; chủ động dự báo tình hình, xử lý kịp thời thông tin, định hướng DLXH”.

  • Trên dốc núi… vắng người lữ khách

    Trên dốc núi… vắng người lữ khách

    11-07-2023 06:42:51

    Thuở trước, đến mùa du lịch, từng bậc thang lên núi Cấm (TX. Tịnh Biên, tỉnh An Giang) luôn in dấu chân lữ khách. Theo thời gian, cung đường bộ này ngày càng vắng vẻ...

  • Giữa phá Hạc Hải

    Giữa phá Hạc Hải

    02-07-2023 08:09:07

    Chiều xuống chậm. Sông Kiến Giang ở hạ nguồn hiền hòa chảy qua phá Hạc Hải, huyện Lệ Thủy (Quảng Bình). Phía xa, đàn chim tung cánh bay lên để lại những thanh âm rộn ràng giữa vùng phá đang vào vụ gặt. Anh Nguyễn Công Xuân vừa lái thuyền nhôm chở chúng tôi đến thăm vườn chim vừa giải thích "Chiều chiều, bầy chim le le thoát ra khỏi vùng lau sậy bay một vòng rồi trở về khi chạng vạng tối".

  • Cách dạy trẻ đi vệ sinh đúng cách cha mẹ cần lưu ý

    Cách dạy trẻ đi vệ sinh đúng cách cha mẹ cần lưu ý

    16-06-2023 14:27:19

    Việc con đi vệ sinh đúng cách là một “thành tựu” đầu tiên của trẻ, vì vậy, quá trình dạy con đi vệ sinh đúng nơi, đúng chỗ trở thành điều rất quan trọng.

  • Cha Lo - nơi rừng núi miền Tây Tổ quốc

    Cha Lo - nơi rừng núi miền Tây Tổ quốc 

    15-06-2023 08:58:37

    Thời trai trẻ, tôi rất thích bài hát Đêm trên Cha Lo của nhạc sĩ Phạm Tuyên vì âm hưởng trầm hùng, sôi nổi, náo nức. Từ lúc đó, lòng mong ước sẽ có dịp đến thăm, nhưng chẳng dễ gì cho dù tôi đã nhiều lần ngao du từ Quảng Nam đến tận Hà Tĩnh theo đường Hồ Chí Minh.

  • Động lực để phát triển du lịch An Giang

    Động lực để phát triển du lịch An Giang

    13-06-2023 07:25:09

    Nhằm tạo đà để “ngành công nghiệp không khói” của tỉnh bứt phá trong tương lai, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư An Giang đẩy mạnh công tác xúc tiến và đa dạng hóa sản phẩm du lịch (DL), góp phần thu hút du khách đến với An Giang.

  • Về nơi đầu sóng

    Về nơi đầu sóng

    11-06-2023 14:26:54

    Với bộ đội đảo Hòn Từ, hai tiếng thiêng liêng Tổ quốc đã hằn sâu trong tim, luôn một lòng kiên định, vững tay súng canh giữ chủ quyền, biên cương của đất nước

  • “Vạn niên hưng thịnh”

    “Vạn niên hưng thịnh”

    02-06-2023 06:45:11

    Đã thành thông lệ, tháng 4 (âm lịch) hàng năm, Lễ hội cấp quốc gia Vía Bà Chúa Xứ núi Sam (TP. Châu Đốc) trở thành điểm hẹn trẩy hội của du khách thập phương. Đây là lễ hội truyền thống được giữ gìn, thực hành qua nhiều thế hệ cư dân địa phương, thể hiện bản sắc và sự kế tục của cộng đồng người Kinh trong tiến trình giao lưu tiếp biến văn hóa với đồng bào dân tộc thiểu số Khmer, Chăm, Hoa.

  • Ở quần đảo cực nam Tổ quốc

    Ở quần đảo cực nam Tổ quốc

    27-05-2023 09:48:40

    Kiên Giang là tỉnh có đường bờ biển dài cùng rất nhiều hòn đảo lớn nhỏ. Nơi đây được ví như một "Việt Nam thu nhỏ", vì hội tụ đầy đủ của núi-sông-rừng-biển-đồng bằng. Ngoài đảo Phú Quốc và quần đảo Nam Du đã quá nổi tiếng, ít ai biết Kiên Giang còn quần đảo "Hải Tặc" hoang sơ đến bất ngờ.

  • Nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu đẩy nhanh phục hồi, tăng tốc phát triển du lịch hiệu quả, bền vững

    Nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu đẩy nhanh phục hồi, tăng tốc phát triển du lịch hiệu quả, bền vững

    19-05-2023 08:35:30

    Ngày 18/5, Chính phủ vừa ban hành Nghị quyết 82/NQ-CP về nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu đẩy nhanh phục hồi, tăng tốc phát triển du lịch hiệu quả, bền vững.