Kết quả tìm kiếm cho "sai bét"

Kết quả 85 - 96 trong khoảng 235

  • Phát huy vai trò nêu gương của đảng viên huyện Phú Tân trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

    Phát huy vai trò nêu gương của đảng viên huyện Phú Tân trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh 

    30-09-2022 16:04:11

    Kế thừa tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh “Một trăm bài diễn thuyết hay, không bằng một tấm gương sống”, cán bộ, đảng viên ở huyện Phú Tân (tỉnh An Giang) đã ra sức thi đua, đổi mới phương thức lãnh đạo, xây dựng đội ngũ cán bộ, có đủ đức, đủ tài, đủ năng lực đảm đương nhiệm vụ…

  • Cảnh giác với các luận điệu vu cáo, bịa đặt, xuyên tạc đời tư, bôi nhọ hình ảnh lãnh đạo Đảng, nhà nước

    Cảnh giác với các luận điệu vu cáo, bịa đặt, xuyên tạc đời tư, bôi nhọ hình ảnh lãnh đạo Đảng, nhà nước

    23-09-2022 07:15:00

    Lợi dụng sự phát triển nhanh chóng của công nghệ thông tin, các thế lực thù địch đã tăng cường tuyên truyền, phát tán nhiều thông tin sai trái, xấu, độc trên mạng xã hội nhằm chống phá sự nghiệp cách mạng nước ta, thúc đẩy quá trình “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ. Nhiều đối tượng đã triệt để sử dụng facebook, blog, mạng xã hội đăng bài, đưa hình ảnh sai sự thật, nói xấu đất nước, phỉ báng chế độ, chia rẽ nội bộ… Một trong những chiêu trò thường xuyên được chúng sử dụng là tung tin giả, xuyên tạc, bôi nhọ, hạ uy tín các đồng chí lãnh đạo Đảng, nhà nước, xâm phạm quyền và lợi ích hợp pháp của cá nhân, tổ chức.

  • Chỉ thị mới về tăng cường quản lý hoạt động văn hóa nghệ thuật, lễ hội

    Chỉ thị mới về tăng cường quản lý hoạt động văn hóa nghệ thuật, lễ hội

    27-09-2022 07:50:48

    Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Văn Hùng đã ký ban hành Chỉ thị số 274/CT-BVHTTDL về tăng cường quản lý nhà nước đối với một số hoạt động văn hóa nghệ thuật, lễ hội, bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa, phục hồi và phát triển du lịch.

  • Lao động thất nghiệp và những ngã rẽ sai lầm

    Lao động thất nghiệp và những ngã rẽ sai lầm

    26-09-2022 07:08:16

    Mong muốn rời quê hương tìm đến những vùng đất hứa, thế nhưng nhiều lao động miền quê phải ngỡ ngàng và trả cái giá khá đắt cho những lựa chọn cơ hội nghề nghiệp thiếu chín chắn của mình. Đó là những câu chuyện mà chính người trong cuộc kể lại, qua đó mong các bạn trẻ không đi theo những sai lầm của người đi trước.

  • Tổng Bí thư: TP Hồ Chí Minh phát huy hơn nữa vai trò đầu tàu, động lực phát triển vùng Đông Nam Bộ và cả nước

    Tổng Bí thư: TP Hồ Chí Minh phát huy hơn nữa vai trò đầu tàu, động lực phát triển vùng Đông Nam Bộ và cả nước

    23-09-2022 20:25:07

    Ngày 23/9, tại TP Hồ Chí Minh, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và Đoàn công tác đã đến thăm, làm việc với Ban Thường vụ Thành ủy, cán bộ chủ chốt của TP Hồ Chí Minh về tình hình kết quả phát triển kinh tế - xã hội, an ninh quốc phòng, công tác xây dựng Đảng từ sau Đại hội lần thứ XI Đảng bộ thành phố, Đại hội lần thứ XIII của Đảng và 8 tháng năm 2022; phương hướng, nhiệm vụ thời gian tới.

  • Đập tan luận điệu xuyên tạc thành quả Cách mạng Tháng Tám

    Đập tan luận điệu xuyên tạc thành quả Cách mạng Tháng Tám

    19-08-2022 06:36:50

    Thành quả của Cách mạng Tháng Tám năm 1945 không chỉ được Đảng, nhân dân ta nỗ lực phấn đấu để có được, mà còn được bạn bè và cộng đồng quốc tế ghi nhận. Thế nhưng, đây đó vẫn có những luận điệu lạc lõng của một số kẻ xấu, cơ hội chính trị với ý đồ xuyên tạc sự thật lịch sử.

  • Đừng “đánh tráo khái niệm” trong vấn đề tôn giáo

    Đừng “đánh tráo khái niệm” trong vấn đề tôn giáo

    12-08-2022 07:49:55

    Một trong những “chiêu bài” của thế lực thù địch, đối tượng phản động khi thực hiện chiến lược “diễn biến hòa bình” tại Việt Nam là xoáy sâu vào vấn đề tôn giáo, với những câu từ “cả vú lấp miệng em”, đánh tráo khái niệm để làm sai lệch bản chất vụ việc.

  • Gia tăng số người tiêm vaccine cúm mùa

    Gia tăng số người tiêm vaccine cúm mùa

    06-08-2022 19:09:33

    Trước tình hình gia tăng ca nhiễm cúm A tại các tỉnh phía bắc, nhiều người đã đưa con em đi tiêm vaccine phòng cúm. Theo ghi nhận tại một trung tâm tiêm chủng lớn nhất cả nước, tỷ lệ người dân đến tiêm cúm mùa tăng 300-400% so với tháng trước.

  • Cội nguồn báo chí cách mạng Việt Nam

    Cội nguồn báo chí cách mạng Việt Nam

    20-06-2022 19:07:05

    Báo chí cách mạng Việt Nam luôn được soi đường bởi lý luận cách mạng là chủ nghĩa Marx-Lenin và tư tưởng Hồ Chí Minh. Có thể khẳng định chủ nghĩa Marx-Lenin, tư tưởng Hồ Chí Minh1 là một trong những cội nguồn của báo chí cách mạng Việt Nam.

  • Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    08-06-2022 09:19:32

    Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Tỉnh ủy An Giang và Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh về việc hoàn tất thủ tục, hồ sơ đề nghị khen thưởng cấp nhà nước cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh. Để việc đề nghị khen thưởng đảm bảo công khai, minh bạch, chính xác theo quy định, Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh An Giang.

  • Xuyên tạc ngày 30/4 là có tội với đất nước, nhân dân

    Xuyên tạc ngày 30/4 là có tội với đất nước, nhân dân

    15-04-2022 07:27:00

    Trong khi nhân dân cả nước đang sống trong khí thế hào hùng, trong niềm tự hào của những ngày tháng 4 lịch sử, thì lại xuất hiện những luận điệu cho rằng, 30/4 là ngày “quốc hận”, là “nỗi đau lớn của dân tộc”. Dù đó là những tiếng nói lạc lõng, lố bịch, đi ngược lại sự thật lịch sử và nguyện vọng của nhân dân, nhưng vẫn gây dao động khối đại đoàn kết dân tộc.

  • 6 điều cha mẹ nên làm giúp trẻ phòng tránh bệnh trầm cảm

    6 điều cha mẹ nên làm giúp trẻ phòng tránh bệnh trầm cảm

    08-04-2022 14:16:15

    Theo các bác sĩ, cha mẹ cần thấu hiểu được tâm tư, nguyện vọng của con, tìm cách giúp trẻ nói hết mọi suy nghĩ mình.