Kết quả tìm kiếm cho "sao chổi màu xanh"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 395

  • Người trẻ mang giấc mơ nâng cao giá trị nông sản

    Người trẻ mang giấc mơ nâng cao giá trị nông sản

    08-02-2024 07:53:48

    Giàu tiềm năng, thế mạnh nhưng chịu “áp lực” cạnh tranh, tính liên kết còn hạn chế là hiện trạng của mặt hàng nông sản. Đã có nhiều người trẻ tâm huyết sáng tạo ra sản phẩm chất lượng góp phần nâng tầm nông sản Việt. Không khó để thấy ngày càng nhiều bạn trẻ chọn khởi nghiệp trong lĩnh vực nông nghiệp, đặc biệt là nông nghiệp công nghệ cao nhằm mang lại giá trị kinh tế cao hơn trên cùng một loại nông sản.

  • Nhớ thương hương tết

    Nhớ thương hương tết

    04-02-2024 08:32:43

    Như một người vừa tỉnh giấc vào buổi sớm mai, ngó ra ngỡ ngàng thấy tết đang chậm bước về trước ngõ.

  • Có mùa xuân nơi đó

    Có mùa xuân nơi đó

    04-02-2024 08:15:25

    Thời gian bốn mùa trôi nhanh như gió. Mới hôm nào tôi còn ngồi trong căn nhà cũ ăn mứt gừng, uống trà thơm bên nội; mới hôm nào tôi lang bạt chốn thị thành, vẩn vơ nuối tiếc về những ngày sum vầy se nồng không khí tết; mà nay lại sắp sửa đón một mùa xuân sang. Lòng tôi lâng lâng. Cận tết nên đường phố thơ mộng hẳn, trên con xe nhỏ hằng ngày, tôi vẫn chạy đến cơ quan rồi trở về nhà, tôi thấy tim mình thênh thang. Hoa mai phương Nam đã bắt đầu bung nở. Hoa đào phương Bắc được vận chuyển vào cũng đã hé những nụ búp đầu tiên, làm quen với không khí ấm áp chứ không quá rét như miền Bắc, nhuộm hồng góc phố.

  • Tình yêu nhuốm màu xanh trong tranh

    Tình yêu nhuốm màu xanh trong tranh

    20-01-2024 10:36:50

    Hoạ sĩ Bùi Quang Thắng lựa chọn tông màu xanh biển làm chủ đạo cho các tác phẩm của mình, với chủ thể thường là những cặp đôi yêu nhau.

  • Nô nức chụp ảnh Tết - Rộn ràng đón Xuân

    Nô nức chụp ảnh Tết - Rộn ràng đón Xuân

    19-01-2024 05:11:20

    Gần đến Tết Nguyên đán, nhiều nơi đã trang trí những tiểu cảnh bắt mắt, nhất là các quán cà-phê, điểm du lịch, trung tâm thương mại… nhằm thu hút khách đến tham quan, “check-in”. Rất nhiều phong cách trang trí, từ hiện đại đến những làng nghề truyền thống hay tái hiện lại nét cổ xưa, ngôi nhà đơn sơ mái lá. Mỗi tiểu cảnh đều có nét đặc sắc riêng, với những linh vật ngộ nghĩnh, trang trí màu nổi bật, bắt mắt, được giới trẻ yêu thích.

  • Rạng rỡ ngày cuối đông cùng những set công sở phù hợp mọi vóc dáng

    Rạng rỡ ngày cuối đông cùng những set công sở phù hợp mọi vóc dáng 

    09-01-2024 09:13:40

    Để đi làm với tâm thế rộn rã niềm vui trong những ngày cuối đông, nàng cần tin vào lựa chọn của bản thân và tận hưởng niềm vui mặc đẹp. Những set công sở dưới đây phù hợp với nhiều vóc dáng, vừa có thể xóa tan những nỗi lo thầm kín về cân nặng và chiều cao, vừa giúp nàng nhận được nhiều lời khen về gu mặc đẹp.

  • Đội tuyển Việt Nam trước Asian Cup 2023: Một cuộc thử nghiệm nữa của thầy Troussier?

    Đội tuyển Việt Nam trước Asian Cup 2023: Một cuộc thử nghiệm nữa của thầy Troussier?

    06-01-2024 18:49:30

    Trước thềm Asian Cup 2023, giải đấu lớn đầu tiên của Đội tuyển Việt Nam trong năm 2024, những thông tin bất lợi về mặt lực lượng dồn dập xuất hiện với huấn luyện viên Philippe Troussier. Nhà cầm quân người Pháp sẽ không có sự phục vụ của một loạt trụ cột được xem là bộ khung của đội tuyển trong nhiều năm qua.

  • Dạy con một đằng, người lớn làm một nẻo

    Dạy con một đằng, người lớn làm một nẻo

    03-01-2024 04:40:27

    Mỗi gia đình sẽ có cách dạy con khác nhau, nhưng tựu trung phải luôn làm tấm gương tốt cho con cháu noi theo. Muốn vậy, người lớn tránh “nói một đằng, làm một nẻo” trước mặt con.

  • Lên "Nóc nhà Đông dương" ngắm biển mây dịp Tết dương lịch

    Lên "Nóc nhà Đông dương" ngắm biển mây dịp Tết dương lịch

    31-12-2023 09:19:21

    Cùng bạn bè và người thân du lịch Sa Pa (Lào Cai) và lên đỉnh Fansipan ngắm biển mây dịp Tết dương lịch này thì còn gì tuyệt vời hơn.

  • Triển vọng từ dưa hoàng kim ghép

    Triển vọng từ dưa hoàng kim ghép

    01-01-2024 07:22:59

    Nhu cầu của thị trường về các loại “kiểng trái” trang trí dịp Tết Nguyên đán ngày càng nâng cao. Kéo theo đó là việc phát triển rộng rãi của mô hình trồng cây ăn trái trong chậu kiểng. Mới đây, Trung tâm Ứng dụng tiến bộ khoa học và công nghệ (Sở Khoa học và Công nghệ) đã nghiên cứu, xây dựng thí điểm trồng dưa hoàng kim kiểng bằng kỹ thuật ghép, tạo hình trái vuông. Mô hình được nông dân đánh giá cao, có nhiều tiềm năng nhân rộng.

  • Món quà bất ngờ

    Món quà bất ngờ

    23-12-2023 09:32:43

    1. Nhà tôi vì một số lý do mà phải dời từ đồng lên núi, chuyển đến xóm Lạc Đạo sinh sống. Tôi tự lý giải, chắc do ngày xưa, cả xóm chuyên trồng cây lạc (đậu phọng), lại thêm cả xóm gần như theo đạo nên mới có tên Lạc Đạo. Cũng vì vậy mà nhà tôi, không làm nông, không có tôn giáo nào, tôi ví von nhà mình lạc vào xóm Đạo.

  • Bạn thân Messi 'lừa' truyền thông Anh 10 năm, giải nghệ mới bị đồng đội lật tẩy

    Bạn thân Messi 'lừa' truyền thông Anh 10 năm, giải nghệ mới bị đồng đội lật tẩy

    11-12-2023 08:52:12

    Đồng đội cũ tiết lộ Sergio Aguero "lừa" cánh phóng viên ở Anh trong suốt 10 năm thi đấu cho Man City.