Kết quả tìm kiếm cho "siêu chuối"
Kết quả 109 - 120 trong khoảng 1240
“Tôi yêu Phú Quốc – I Love Phú Quốc” được xem là chiến dịch kích cầu du lịch toàn diện, quy mô nhất từ trước đến nay của thành phố Phú Quốc, nhằm mục tiêu xây dựng hình ảnh du lịch Phú Quốc hấp dẫn, văn minh trong mắt du khách trong nước và quốc tế.
Trước thềm Đại hội đại biểu Hội Nông dân Việt Nam lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2023 - 2028 (diễn ra từ ngày 25 - 27/12/2023 tại Thủ đô Hà Nội), Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nông dân tỉnh Cà Mau Trần Thị Quyết phấn khởi, bày tỏ tin tưởng vào Đại hội lần này sẽ tập trung đưa ra các giải pháp đổi mới mạnh mẽ phương thức tập hợp, đoàn kết nông dân; tích cực tham gia phát triển kinh tế tập thể trong nông nghiệp; đẩy mạnh hỗ trợ nông dân ứng dụng công nghệ thông tin, tham gia chuyển đổi số để người dân yên tâm sản xuất.
Thực tế cho thấy, liên kết trong sản xuất nông nghiệp giúp đảm bảo đầu ra nông sản, nông dân có lợi nhuận ổn định, hạn chế tình trạng “được mùa, mất giá”, nâng cao giá trị gia tăng, tạo bước phát triển nhanh, bền vững trong sản xuất nông nghiệp.
Thời điểm gần kết thúc năm 2023, chuyển sang năm 2024, các sở, ngành, địa phương trên địa bàn tỉnh An Giang đều tăng tốc, “chạy nước rút” hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ. Đối với các doanh nghiệp (DN), cơ sở sản xuất - kinh doanh (SXKD), hợp tác xã, làng nghề, bên cạnh nỗ lực hoàn thành kế hoạch SXKD năm 2023, còn tất bật chuẩn bị hàng hóa phục vụ thị trường Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.
Đề cập đến phát triển chuỗi lúa gạo bền vững, PGS.TS. Nguyễn Phú Son chỉ ra những điểm nghẽn “biết rồi, khổ lắm, nói mãi”.
Sau 5 năm triển khai Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP), đến nay, toàn tỉnh An Giang có 92 sản phẩm OCOP (2 sản phẩm 5 sao – cấp quốc gia; 3 sản phẩm tiềm năng 5 sao; 15 sản phẩm 4 sao; 72 sản phẩm 3 sao) của 62 chủ thể kinh tế. Chương trình góp phần xây dựng, phát triển thương hiệu, gia tăng giá trị sản phẩm nông sản có lợi thế, nâng cao thu nhập người dân, thúc đẩy quá trình tái cơ cấu ngành nông nghiệp.
Man City sụt giảm cơ hội nhưng tạo kịch tính Ngoại hạng Anh mùa này sau 4 trận liên tiếp không biết thắng, trong khi MU có thể lỡ vé Cúp C1 mùa tới.
Để chủ động nguồn hàng phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân, không để xảy ra tình trạng khan hiếm hàng hóa, gây tăng giá bất hợp lý, Sở Công Thương An Giang phối hợp các sở, ngành, UBND huyện, thị xã, thành phố và doanh nghiệp (DN) vừa triển khai kế hoạch bình ổn thị trường từ nay đến Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024. Các trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng tiện ích, DN, cơ sở sản xuất - kinh doanh (SXKD) sẽ tham gia bình ổn thị trường từ ngày 13/12/2023 - 29/2/2024.
Hưởng ứng hoạt động của chương trình Tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2023 (Vietnam Grand Sale 2023), do Cục Xúc tiến Thương mại (Bộ Công Thương) chủ trì thực hiện, Sở Công Thương đã triển khai kế hoạch thực hiện trên địa bàn tỉnh. Chương trình nhận được sự hưởng ứng tích cực từ các doanh nghiệp (DN), góp phần kích cầu thị trường tiêu dùng trong nước, đẩy mạnh hoạt động sản xuất - kinh doanh (SXKD), phục hồi và phát triển kinh tế của tỉnh.
Sáng 6/12, tại Trụ sở Chính phủ, dưới sự chủ trì của Thủ tướng Phạm Minh Chính, Chính phủ họp phiên thường kỳ tháng 11 năm 2023 để đánh giá tình hình kinh tế - xã hội tháng 11 và 11 tháng năm 2023; tình hình triển khai chương trình phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội; tình hình phân bổ, giải ngân vốn đầu tư công; tình hình triển khai 3 Chương trình mục tiêu quốc gia.
Khu vực Á-Âu (Eurasia) gồm 28 nước, trải dài từ Đông Âu sang Trung Á, vốn là thị trường xuất khẩu truyền thống của Việt Nam trước đây. Thời gian vừa qua, mặc dù giao thương hàng hóa giữa hai bên bị sụt giảm, nhưng thị trường này vẫn được đánh giá còn nhiều tiềm năng để khai thác đối với hàng hóa xuất khẩu của Việt Nam.
COVID-19 đã trở thành bệnh thông thường ở Việt Nam. Tuy nhiên, điều lo ngại thường trực là với hơn 500 loại Coronavirus, biết khi nào một trong số chúng lại đột biến để gây đại dịch cho người, chưa kể vô số loại virus khác cũng đều có nguy cơ gây đại dịch.