Kết quả tìm kiếm cho "siêu thị Co.opmart"

Kết quả 73 - 84 trong khoảng 249

  • An Giang phát triển hạ tầng thương mại  theo hướng văn minh

    An Giang phát triển hạ tầng thương mại theo hướng văn minh

    31-10-2022 07:04:11

    Thời gian qua, tỉnh An Giang quan tâm, chỉ đạo thực hiện phát triển hạ tầng thương mại theo hướng văn minh, hiện đại. Trong đó, tập trung đầu tư phát triển các siêu thị, trung tâm thương mại, trung tâm mua sắm, cửa hàng tiện lợi tại khu vực trung tâm ở các địa phương, đặc biệt là TP. Long Xuyên và Châu Đốc.

  • Đưa sản phẩm nông nghiệp An Giang vươn xa

    Đưa sản phẩm nông nghiệp An Giang vươn xa

    19-10-2022 07:16:36

    An Giang là vùng sản xuất lúa gạo, cây ăn trái và nuôi trồng thủy sản lớn, nên hình thành nhiều sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu, đặc sản đặc trưng của tỉnh. Để sản phẩm vươn xa, tỉnh đã và đang tăng cường hỗ trợ sản xuất - kinh doanh, xúc tiến thương mại, đưa nông sản tham gia sàn thương mại điện tử. Qua đó, góp phần nâng tầm giá trị, đưa nông sản tỉnh nhà đến nhiều người tiêu dùng trong và ngoài nước.

  • An Giang phát triển hệ thống thương mại

    An Giang phát triển hệ thống thương mại

    30-09-2022 05:47:41

    An Giang hiện có 2 trung tâm thương mại, 7 siêu thị, 81 cửa hàng tiện lợi và 190 chợ (12 chợ hạng II, 178 chợ hạng III). Để đáp ứng nhu cầu mua sắm hiện đại, hệ thống cửa hàng tiện lợi ở An Giang phát triển mạnh với 81 cửa hàng (63 cửa hàng Bách Hóa Xanh, 17 cửa hàng Winmart+ và 2 cửa hàng Co.op Food). Hệ thống phân phối hiện đại của tỉnh đa dạng và phong phú về loại hình mua sắm, giao dịch và phân phối hàng hóa.

  • An Giang liên kết đầu ra cho cây ăn trái

    An Giang liên kết đầu ra cho cây ăn trái

    30-09-2022 05:49:48

    Đến nay, diện tích cây ăn trái trên địa bàn An Giang đạt 19.100ha, tổng sản lượng trái cây cả năm khoảng 260.000 tấn, chủ lực vẫn là cây xoài, mít, cây có múi, nhãn, chuối… Liên kết đầu ra cho cây ăn trái là vấn đề cần đặc biệt quan tâm nhằm hướng đến chuyển đổi cây trồng hiệu quả và tái cơ cấu nông nghiệp theo hướng bền vững.

  • Độc đáo lạp xưởng từ cá thát lát

    Độc đáo lạp xưởng từ cá thát lát

    28-09-2022 07:12:30

    Tận dụng nguồn nguyên liệu từ gia đình và địa phương, anh Nguyễn Thanh Tùng (xã Phú Bình, huyện Phú Tân, tỉnh An Giang) đã nghiên cứu, đầu tư trang thiết bị để sản xuất các loại sản phẩm từ cá thát lát. Nhiều sản phẩm có chỗ đứng trên thị trường hiện nay, như: Chả cá rút xương tẩm gia vị, chả cá tẩm gia vị, cá thát lát muối sả và gần đây nhất là lạp xưởng cá thát lát với hương vị thơm ngon, được đánh giá tiềm năng trong việc bình chọn sản phẩm OCOP (Chương trình mỗi xã một sản phẩm).

  • Xây dựng nhãn hiệu chứng nhận “Gạo An Giang”

    Xây dựng nhãn hiệu chứng nhận “Gạo An Giang”

    19-08-2022 06:44:51

    Ngành hàng lúa gạo tỉnh An Giang những năm qua đã có nhiều đóng góp quan trọng vào phát triển kinh tế - xã hội (KTXH), sản lượng gạo chế biến của tỉnh đạt gần 2 triệu tấn/năm, xuất khẩu khoảng 500.000 tấn/năm, nhưng tiêu chuẩn chất lượng chưa đồng bộ, sản lượng gạo tiêu thụ trong nước và xuất khẩu có thương hiệu còn rất ít. Do đó, cần thiết phải xây dựng và triển khai thực hiện nhãn hiệu chứng nhận “Gạo An Giang”, để đẩy mạnh phát triển thương hiệu, chất lượng tạo đột phá mới để tăng giá trị sản xuất, kim ngạch xuất khẩu ngành hàng lúa gạo.

  • Nhộn nhịp thị trường năm học mới

    Nhộn nhịp thị trường năm học mới

    09-08-2022 07:12:19

    Không khí mua sắm dụng cụ học tập, trang bị thiết yếu cho học sinh, sinh viên trong những ngày đầu tháng 8 diễn ra rộn ràng, nhộn nhịp tại các cửa hàng, nhà sách và siêu thị trên địa bàn tỉnh. Để đáp ứng nhu cầu năm học mới, các cửa hàng đã nhập số lượng lớn dụng cụ học tập với nhiều mẫu mã, kiểu dáng bắt mắt; nhiều cửa hàng đưa ra các chương trình khuyến mãi hấp dẫn để kích cầu tiêu dùng.

  • Sở Công Thương An Giang chủ động thực hiện các giải pháp bình ổn thị trường

    Sở Công Thương An Giang chủ động thực hiện các giải pháp bình ổn thị trường

    08-08-2022 08:49:52

    Ngay từ những tháng đầu năm 2022, Sở Công Thương An Giang đã chủ động phối hợp với các doanh nghiệp (DN), cơ sở sản xuất - kinh doanh triển khai kế hoạch dự trữ hàng hóa tham gia bình ổn thị trường những tháng cuối năm 2022 và Tết Nguyên đán năm 2023. “Đây là giải pháp then chốt nhằm tăng cường thực hiện các giải pháp quản lý, điều hành và phát huy vai trò của DN trong việc chủ động dự trữ hàng hóa tham gia bình ổn thị trường, đảm bảo cân đối cung cầu các mặt hàng thiết yếu đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của nhân dân trong năm 2022 (kể cả thiên tai, dịch bệnh và các dịp lễ, Tết Nguyên đán 2023)”- Phó Giám đốc Sở Công Thương An Giang Nguyễn Thành Huân chia sẻ.

  • Ngăn chặn tình trạng găm giá hàng hóa, dịch vụ bất hợp lý

    Ngăn chặn tình trạng găm giá hàng hóa, dịch vụ bất hợp lý

    06-08-2022 19:09:34

    Sau bốn lần giảm giá xăng, dầu, giá cước các dịch vụ vận tải đã rục rịch giảm. Tuy nhiên, giá các hàng hóa, dịch vụ giảm chậm hơn, trong đó, không ít hàng hóa, dịch vụ vẫn neo giá cao như thời điểm trước. Các ngành chức năng cần thực hiện nghiêm túc chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về việc rà soát, kiểm soát giá hàng hóa, dịch vụ, không để xảy ra tình trạng găm giá bất hợp lý, gây bất lợi cho người tiêu dùng.

  • Chợ Mới phục hồi phát triển kinh tế

    Chợ Mới phục hồi phát triển kinh tế

    02-08-2022 07:21:07

    6 tháng đầu năm 2022, dù còn nhiều khó khăn, song dưới sự tập trung lãnh đạo của Huyện ủy, điều hành của UBND huyện, nỗ lực của cả hệ thống chính trị, nhân dân và doanh nghiệp (DN), kinh tế - xã hội (KTXH) trên địa bàn huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang) đạt được những kết quả khả quan, trật tự an toàn xã hội, quốc phòng - an ninh được đảm bảo.

  • Đảm bảo đầu ra vụ thu đông

    Đảm bảo đầu ra vụ thu đông

    29-07-2022 06:50:05

    Vụ thu đông 2022 có ý nghĩa quan trọng trong hoàn thành nhiệm vụ tăng trưởng lĩnh vực trồng trọt cũng như toàn ngành nông nghiệp. Cùng với tuân thủ lịch thời vụ xuống giống, các kỹ thuật, biện pháp canh tác như khuyến cáo, đầu ra cho nông sản là vấn đề cần quan tâm.

  • An Giang chuẩn bị nguồn hàng bình ổn thị trường và phục vụ Tết Nguyên đán năm 2023

    An Giang chuẩn bị nguồn hàng bình ổn thị trường và phục vụ Tết Nguyên đán năm 2023

    28-07-2022 05:41:24

    Nhằm tăng cường thực hiện các giải pháp quản lý, điều hành và phát huy vai trò của doanh nghiệp (DN) trong việc chủ động dự trữ hàng hóa tham gia bình ổn thị trường, đảm bảo cân đối cung - cầu các mặt hàng thiết yếu, Sở Công Thương An Giang đã triển khai kế hoạch phối hợp với DN, cơ sở sản xuất - kinh doanh (SXKD) chuẩn bị nguồn hàng tham gia bình ổn thị trường năm 2022 và Tết Nguyên đán năm 2023.