Kết quả tìm kiếm cho "tác dụng cháo dinh dưỡng"

Kết quả 205 - 216 trong khoảng 2387

  • Ước vọng Vị Xuyên

    Ước vọng Vị Xuyên

    17-02-2024 16:36:19

    45 năm sau cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc, mảnh đất Vị Xuyên (Hà Giang) hôm nay đã thay da đổi thịt, mang theo nhiều ước vọng nơi biên cương.

  • Việt Nam tham dự Cuộc gặp Quốc tế các cơ quan truyền thông lý luận cánh tả

    Việt Nam tham dự Cuộc gặp Quốc tế các cơ quan truyền thông lý luận cánh tả

    16-02-2024 13:57:27

    Nhận lời mời của Đảng Cộng sản Cuba, Đoàn đại biểu Đảng Cộng sản Việt Nam do đồng chí Võ Văn Bé, Phó Giám đốc, Phó Tổng Biên tập Nhà Xuất bản Chính trị Quốc gia – Sự thật, làm Trưởng đoàn đã tham dự Cuộc gặp quốc tế lần thứ II các báo, tạp chí lý luận chính trị của các đảng và phong trào cánh tả, diễn ra tại La Habana (Cuba) từ ngày 12-14/2.

  • Các điểm du lịch tấp nập khách du xuân

    Các điểm du lịch tấp nập khách du xuân

    14-02-2024 08:46:58

    Trong những ngày nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn, thời tiết trong cả nước khá đẹp, thích hợp với các hoạt động ngoài trời. Các điểm tham quan, khu vui chơi du lịch đều đông khách. Để đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí của người dân, các địa phương, doanh nghiệp tổ chức nhiều sự kiện hấp dẫn, làm tốt công tác tổ chức, bảo đảm an ninh trật tự tại các điểm du lịch.

  • Điện Biên: Hiện thực hóa mục tiêu trở thành điểm đến du lịch hấp dẫn

    Điện Biên: Hiện thực hóa mục tiêu trở thành điểm đến du lịch hấp dẫn

    13-02-2024 09:19:27

    Phát triển du lịch là một trong 12 chương trình trọng điểm thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh Điện Biên lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2020 - 2025; đồng thời phát triển du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn cũng được tỉnh Điện Biên xác định là một trong 8 nhiệm vụ trọng tâm của nhiệm kỳ.

  • Hồi sinh cây lúa mùa nổi

    Hồi sinh cây lúa mùa nổi

    13-02-2024 03:30:12

    Cây lúa mùa nổi có thời gian sinh trưởng dài, năng suất thấp nhưng tự thân phát triển, hầu như không tốn phân bón, thuốc bảo vệ thực vật, công chăm sóc. Khi nông dân vừa tận dụng được gốc rạ, đất đai màu mỡ để canh tác rau màu, vừa được bao tiêu lúa giá cao, có thể tận dụng phát triển du lịch (DL) sinh thái, cây lúa mùa nổi sẽ có cơ hội nhân rộng.

  • Những “bóng hồng” bảo vệ đường biên, mốc quốc giới

    Những “bóng hồng” bảo vệ đường biên, mốc quốc giới

    12-02-2024 07:44:21

    Nhiều năm nay, hình ảnh gần gũi của các má, các chị ở vùng biên cương sát cánh cùng người lính biên phòng đã trở nên thân thuộc. Thỉnh thoảng, chị em còn vận động nấu cơm, gói bánh tét, đổ bánh xèo… tặng các chiến sĩ. Từng nghĩa cử nhỏ nhưng gửi gắm vào đó là tất cả tâm huyết của họ, nhằm động viên tinh thần cho những người lính áo xanh, góp phần thắt chặt tình quân - dân.

  • Diện mạo mới Thành phố Châu Đốc 10 năm xây dựng và phát triển

    Diện mạo mới Thành phố Châu Đốc 10 năm xây dựng và phát triển

    14-02-2024 07:32:48

    Hơn 10 năm qua, với sự năng động, sáng tạo của Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân, chỉ trong thời gian ngắn Châu Đốc đã thay đổi diện mạo, nâng cao vị thế. Châu Đốc (tỉnh An Giang) vươn lên trở thành một thành phố năng động, trung tâm du lịch (DL)-thương mại - dịch vụ của tỉnh và cửa ngõ giao thương quan trọng của khu vực.

  • Tiềm năng thành phố ven sông

    Tiềm năng thành phố ven sông

    13-02-2024 03:41:30

    Mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội năm 2024, TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) hướng đến hoàn chỉnh tiêu chí, tiêu chuẩn đô thị loại I (theo điều chỉnh Chương trình phát triển đô thị TP. Long Xuyên đến năm 2035); xây dựng thành phố ngày càng văn minh. Nhiều dự án được “mở cửa”, chào đón nhà đầu tư yêu mến phố sông này.

  • Những câu chuyện hào hùng trên Ngọa Long Sơn

    Những câu chuyện hào hùng trên Ngọa Long Sơn

    15-02-2024 02:59:52

    Được mệnh danh là điểm dừng chân lý tưởng cho những ai thích tìm về với thiên nhiên - chốn bình yên, bởi sự tĩnh lặng và vẻ đẹp của núi rừng hoang sơ, Ngọa Long Sơn (núi Dài Lớn, núi Rồng nằm) là ngọn núi dài nhất của dãy Thất Sơn, nơi lưu giữ những chiến tích hào hùng của quân và dân miền biên giới Tây Nam của Tổ quốc. Dù qua bao năm tháng nhưng những dấu tích ấy vẫn luôn đọng lại trong trí nhớ của bao người khi về với chốn này.

  • Tri Tôn khoác áo mới, đón thời cơ mới

    Tri Tôn khoác áo mới, đón thời cơ mới

    13-02-2024 03:35:16

    Mục tiêu của huyện miền núi Tri Tôn (tỉnh An Giang), không chỉ nỗ lực thoát khỏi danh sách huyện nghèo cả nước mà còn xây dựng thành điểm đến hấp dẫn, thu hút du khách, nhà đầu tư. Tri Tôn đang khoác lên mình bộ áo mới, đầu tư hệ thống giao thông từ đô thị đến các tuyến đường huyết mạch, tạo điều kiện kết nối các điểm đến du lịch (DL), hỗ trợ doanh nghiệp (DN) triển khai các dự án đầu tư.

  • Trung tâm Văn hóa - Nghệ thuật tỉnh An Giang nâng cao chất lượng hoạt động văn hóa - văn nghệ, tuyên truyền cổ động

    Trung tâm Văn hóa - Nghệ thuật tỉnh An Giang nâng cao chất lượng hoạt động văn hóa - văn nghệ, tuyên truyền cổ động

    11-02-2024 21:48:19

    Bám sát nhiệm vụ chính trị được giao, Trung tâm Văn hóa - Nghệ thuật tỉnh An Giang đã tích cực đổi mới, nâng cao chất lượng tổ chức các hoạt động văn hóa - văn nghệ, tuyên truyền cổ động... Qua đó, góp phần phục vụ tốt nhiệm vụ chính trị của địa phương, đáp ứng nhu cầu hưởng thụ văn hóa và giải trí của nhân dân.

  • Tết qua những con tem

    Tết qua những con tem

    15-02-2024 03:04:43

    Từ lâu, sưu tầm tem Tết đã trở thành thú vui không thể thiếu trong những ngày Xuân. Tem Tết được phát hành đầu năm như lời chúc năm mới vạn sự an khang, mọi điều may mắn, mã đáo thành công, lộc đến mọi nhà. Mỗi dịp Xuân về, khi cầm trên tay tem Tết, đó không đơn thuần chỉ là niềm vui, mà còn mang nét văn hóa độc đáo.