Kết quả tìm kiếm cho "tê giác trắng phương Bắc"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 431

  • Tỷ lệ nợ công/GDP của Việt Nam có xu hướng giảm dần

    Tỷ lệ nợ công/GDP của Việt Nam có xu hướng giảm dần

    16-10-2023 13:51:30

    Theo bản tin nợ công số 16 của Việt Nam giai đoạn 2018 – 2022 vừa được Bộ Tài chính công bố thì tỷ lệ nợ công/GDP của Việt Nam có xu hướng giảm dần thời gian qua. Tính đến hết năm 2022, nợ công tương đương 37,4% GDP. So với GDP, nợ nước ngoài tính đến hết năm 2022 khoảng 36,1% GDP.

  • Cần thiết bảo vệ nền tảng tư tưởng, đấu tranh phản bác quan điểm sai trái, thù địch

    Cần thiết bảo vệ nền tảng tư tưởng, đấu tranh phản bác quan điểm sai trái, thù địch

    12-10-2023 20:03:15

    Hơn 35 năm đổi mới, đất nước ta đã ra khỏi khủng hoảng kinh tế - xã hội và tình trạng kém phát triển, trở thành nước đang phát triển có thu nhập trung bình, đang đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế; đạt được nhiều thành tựu to lớn, có ý nghĩa lịch sử.

  • An Giang đẩy mạnh chuyển đổi số

    An Giang đẩy mạnh chuyển đổi số

    04-10-2023 21:53:59

    Chuyển đổi số trở thành xu hướng phát triển của các quốc gia trên thế giới, trong đó Việt Nam sớm có chương trình, chiến lược về chuyển đổi số quốc gia. Cùng với cả nước, An Giang tập trung đẩy mạnh chuyển đổi số và đạt những kết quả tích cực.

  • Phát huy tiềm năng địa chất phục vụ phát triển kinh tế - xã hội

    Phát huy tiềm năng địa chất phục vụ phát triển kinh tế - xã hội

    02-10-2023 14:04:06

    Tài nguyên địa chất, khoáng sản không chỉ là nguồn lực quan trọng để phát triển kinh tế - xã hội của đất nước mà còn là nguồn dự trữ lâu dài của quốc gia cần phải được quản lý tập trung, thống nhất; khai thác, sử dụng bền vững, hợp lý, tiết kiệm, hiệu quả. Nhân kỷ niệm 78 năm ngày ra đời của ngành Địa chất Việt Nam (2/10/1945 - 2/10/2023), Phóng viên TTXVN đã có cuộc trao đổi với ông Trần Bình Trọng, Cục trưởng Cục Địa chất Việt Nam để hiểu rõ hơn những đóng góp của Ngành Địa chất Việt Nam trong chặng đường qua.

  • An Giang phát triển thể dục - thể thao quần chúng

    An Giang phát triển thể dục - thể thao quần chúng

    28-09-2023 05:22:52

    Những năm qua, ngành thể thao tỉnh An Giang luôn quan tâm phát triển phong trào thể dục - thể thao (TDTT) quần chúng, với nhiều hình thức đa dạng, thu hút đông đảo người dân tập luyện. Qua đó, góp phần nâng cao sức khỏe, xây dựng lối sống lành mạnh, cải thiện đời sống văn hóa, tinh thần cho Nhân dân…

  • “Hồng” và “Chuyên” của cán bộ ngân hàng Vietcombank An Giang trong thời kỳ mới

    “Hồng” và “Chuyên” của cán bộ ngân hàng Vietcombank An Giang trong thời kỳ mới

    21-09-2023 20:38:02

    Bên cạnh kết quả đạt được, một số ít cán bộ vẫn còn vi phạm các nguyên tắc đạo đức, như: Gây nhũng nhiễu khách hàng khi cho vay tiền, cố ý làm sai quy định, lợi dụng chức vụ quyền hạn và giấy tờ giả, chữ ký giả, lập chứng từ khống, cấu kết với tổ chức hoặc cá nhân chiếm đoạt tài sản ngân hàng, chiếm đoạt tiền của khách hàng trong huy động và rút tiền, thông đồng với khách hàng nâng khống giá trị tài sản thế chấp để vay vượt giá trị thực tài sản thế chấp hoặc quay vòng tài sản thế chấp vay nhiều lần ở các ngân hàng khác nhau... Việc làm này gây mất lòng tin đối với khách hàng, làm giảm uy tín và hiệu quả hoạt động của ngân hàng.

  • Nguy cơ xảy ra lũ quét, sạt lở đất tại Quảng Nam, Quảng Ngãi, Kon Tum

    Nguy cơ xảy ra lũ quét, sạt lở đất tại Quảng Nam, Quảng Ngãi, Kon Tum

    17-09-2023 19:46:27

    Trong những giờ qua, tại khu vực các tỉnh Quảng Nam, Quảng Ngãi và Kon Tum đã có mưa vừa, mưa to và mưa rất to dẫn tới nguy cơ cao xảy ra lũ quét trên các sông, suối nhỏ, sạt lở đất trên sườn dốc.

  • Giá gạo xuất khẩu giảm, kéo giá lúa trong nước đi xuống

    Giá gạo xuất khẩu giảm, kéo giá lúa trong nước đi xuống

    10-09-2023 17:34:13

    Giá lúa gạo khu vực Đồng bằng sông Cửu Long tuần qua đảo chiều sang giảm. Sự giảm giá này được đánh giá bị tác động bởi giá gạo xuất khẩu từ các trung tâm sản xuất gạo hàng đầu châu Á giảm nhẹ trong tuần qua.

  • Nâng cao ý thức người dân phòng, chống sốt xuất huyết

    Nâng cao ý thức người dân phòng, chống sốt xuất huyết

    08-09-2023 14:46:37

    Theo Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Bắc Ninh, từ đầu năm tới ngày 6/9, toàn tỉnh ghi nhận 538 ca mắc sốt xuất huyết; trong đó, các địa phương ghi nhận nhiều ca mắc là thành phố Từ Sơn (321 ca), huyện Lương Tài (53 ca)...

  • Đảng bộ An Giang - những chuyển biến tích cực trong thực hiện nhiệm vụ xây dựng, chỉnh đốn Đảng vững mạnh về chính trị, tư tưởng và đạo đức

    Đảng bộ An Giang - những chuyển biến tích cực trong thực hiện nhiệm vụ xây dựng, chỉnh đốn Đảng vững mạnh về chính trị, tư tưởng và đạo đức

    08-09-2023 12:22:07

    Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng xác định: “Trong những năm tới phải đặc biệt coi trọng và đẩy mạnh hơn nữa xây dựng, chỉnh đốn Đảng toàn diện về chính trị, tư tưởng, đạo đức, tổ chức và cán bộ”(1). Quán triệt Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, thời gian qua, Đảng bộ An Giang luôn chú trọng công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng và tạo ra những chuyển biến tích cực trong các mặt công tác xây dựng Đảng về chính trị, tư tưởng và đạo đức, góp phần xây dựng Đảng bộ An Giang ngày càng trong sạch, vững mạnh.

  • Bản đồ ẩm thực trực tuyến lưu giữ giá trị văn hóa ẩm thực Việt

    Bản đồ ẩm thực trực tuyến lưu giữ giá trị văn hóa ẩm thực Việt

    07-09-2023 08:49:21

    Bản đồ ẩm thực trực tuyến do người dân ở khắp mọi miền đất nước cùng chung tay đóng góp sẽ giúp lưu giữ giá trị văn hóa ẩm thực Việt Nam.

  • Tân Châu đẩy mạnh phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”

    Tân Châu đẩy mạnh phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”

    06-09-2023 05:59:49

    Công an TX. Tân Châu (tỉnh An Giang) tăng cường chỉ đạo, có nhiều biện pháp, mô hình, cách làm sáng tạo, đưa phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” địa phương ngày càng lan tỏa sâu rộng theo hướng thiết thực, hiệu quả và sát với thực tế.