Kết quả tìm kiếm cho "tại khóm Bình Nghĩa"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 363

  • Bản án nghiêm khắc

    Bản án nghiêm khắc

    12-03-2024 06:07:11

    Do nghi ngờ đối phương tố giác hành vi phạm tội của mình, Nguyễn Ngọc Quyên (sinh năm 1986, ngụ khóm Bình Long 3, phường Mỹ Bình, TP. Long Xuyên) và Bùi Văn Huệ (sinh năm 1989, ngụ ấp Vĩnh Hòa B, xã Cần Đăng, huyện Châu Thành) đã tụ tập, lôi kéo nhiều thanh, thiếu niên đi đánh nhau dẫn đến án mạng. Với hành vi nguy hiểm, Quyên và Huệ phải trả giá bằng hình phạt cao nhất.

  • Hung hăng, trả giá đắt

    Hung hăng, trả giá đắt

    01-03-2024 04:49:10

    Sau khi nghe tin mẹ ruột Lê Thị Mỹ Lệ cự cãi, xô xát với những người hàng xóm, Nguyễn Văn Nghĩa (sinh năm 1994, ngụ khóm Tây Khánh 1, phường Mỹ Hòa, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang) nảy sinh ý định dùng xăng trả thù đối phương. Với bản tính hung hăng, nguy hiểm, Nghĩa phải nhận một hình phạt nghiêm khắc của pháp luật, bị cách ly vĩnh viễn khỏi đời sống xã hội.

  • Ngày hội ở biên cương

    Ngày hội ở biên cương

    01-03-2024 04:33:51

    Chương trình “Xuân biên phòng - Ấm lòng dân bản” kết thúc, cũng là thời điểm Ngày hội Biên phòng toàn dân được tổ chức tiếp nối (từ giữa tháng 2 đến đầu tháng 3). Không khí Xuân mới ngập tràn khắp nơi, lại được góp thêm tình cảm nồng thắm giữa những người lính quân hàm xanh với Nhân dân khu vực biên giới.

  • “Bóng hồng” tình nguyện nhập ngũ

    “Bóng hồng” tình nguyện nhập ngũ

    26-02-2024 09:26:29

    Các cô gái ấy vóc dáng mỏng manh, tuổi đời rất trẻ, được sống trong vòng tay bảo bọc của cha mẹ từ nhỏ. Nhập ngũ là quyết định lớn lao, thể hiện ý chí cống hiến cho sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc của “phái yếu”. Hôm nay, họ chính thức lên đường, tập trung về đơn vị huấn luyện, bắt đầu quãng thời gian khoác lên mình bộ quân phục thiêng liêng.

  • Tiếng đồng quê

    Tiếng đồng quê

    21-02-2024 15:09:49

    Ông bà, cha mẹ tôi là nông dân. Tôi sinh ra và lớn lên ở làng. Tôi từ làng ra đi. Ba năm quân ngũ tôi đóng quân ở thành phố. Ở cái nơi mà ánh sáng ban ngày, ánh điện ban đêm đều giống như nhau. Tôi không hòa nhập được với cuộc sống thị thành. Muốn học theo một cái gì đó lại thấy mình như thằng bé hớn hở đuổi theo bao điều phù du không có thật.

  • Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa

    Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa

    20-02-2024 16:49:22

    Phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” (TDĐKXDĐSVH) trên địa bàn An Giang luôn nhận được sự quan tâm chỉ đạo của các cấp ủy Đảng, chính quyền và hưởng ứng tích cực của các tầng lớp nhân dân. Qua đó, huy động sức mạnh của cả hệ thống chính trị và toàn dân, góp phần nâng cao chất lượng đời sống văn hóa, tinh thần của Nhân dân, phát triển kinh tế - xã hội địa phương…

  • Trao lệnh gọi công dân nhập ngũ năm 2024 tại thị trấn Cái Dầu và xã Bình Long

    Trao lệnh gọi công dân nhập ngũ năm 2024 tại thị trấn Cái Dầu và xã Bình Long

    07-02-2024 12:23:07

    Sáng 7/2, Hội đồng Nghĩa vụ Quân sự thị trấn Cái Dầu (huyện Châu Phú, tỉnh An Giang) tổ chức Lễ trao lệnh gọi công dân nhập ngũ năm 2024 đối với 28 thanh niên đủ điều kiện thi hành nghĩa vụ quân sự. Bí thư Huyện ủy Châu Phú Nguyễn Phú Tân đến dự.

  • An Giang sáng tạo, đổi mới trong công tác mặt trận

    An Giang sáng tạo, đổi mới trong công tác mặt trận

    01-02-2024 06:21:54

    Nhằm tiếp tục nâng cao chất lượng, phương thức hoạt động, xây dựng khối đại đoàn kết vững mạnh, MTTQ các cấp trên địa bàn An Giang đã chủ động đổi mới, sáng tạo trong tổ chức các hoạt động theo phương châm hướng về cơ sở, gần dân, sát dân; lựa chọn nội dung có trọng tâm, trọng điểm, xây dựng nhiều mô hình hiệu quả để tổ chức thực hiện.

  • Tết ấm tình, Xuân ấm nghĩa

    Tết ấm tình, Xuân ấm nghĩa

    30-01-2024 03:54:14

    Cứ thành thông lệ, vừa bước vào tháng Chạp, hoạt động thăm hỏi, tặng quà diễn ra rộn ràng, sôi nổi từ Trung ương đến khóm, ấp. Những món quà trao tay, tuy giá trị vật chất không bao nhiêu, nhưng lại là “của một đồng, công một nén”. Người đi tặng tất bật ngược xuôi từ điểm này sang điểm khác, mỗi lần vơi đi một món quà, lòng nhẹ thêm một chút. Còn người nhận rưng rưng cảm xúc khó tả, nghe Tết đến thật gần.

  • Đô thị Long Xuyên mừng Xuân

    Đô thị Long Xuyên mừng Xuân

    30-01-2024 04:03:39

    Chuỗi hoạt động mừng Đảng - mừng Xuân 2024 của TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) mong muốn tạo không khí vui tươi, phấn khởi đón chào Tết cổ truyền, chăm lo cho đối tượng chính sách, hộ nghèo, người già neo đơn, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, người lang thang cơ nhỡ, đảm bảo tất cả người dân thành phố đều được vui Xuân, đón Tết. Mùa Xuân còn được thể hiện rõ nét trong quá trình chỉnh trang đô thị, trang trí đèn nghệ thuật…

  • Thoại Sơn phát huy sức mạnh đoàn kết toàn dân tộc

    Thoại Sơn phát huy sức mạnh đoàn kết toàn dân tộc

    25-01-2024 05:59:19

    Xây dựng và phát triển văn hóa nông thôn là một nhân tố quan trọng. Thời gian qua, huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang) đã triển khai, thực hiện nhiều giải pháp nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân, từ đó phát huy sức mạnh đoàn kết toàn dân tộc, chung tay xây dựng quê hương phát triển.

  • Vỡ hụi, mất khả năng chi trả

    Vỡ hụi, mất khả năng chi trả

    25-01-2024 06:08:23

    Báo An Giang nhận được đơn của bà Vũ Thị Nga (ngụ khóm Bình Thới 3, phường Bình Khánh, TP. Long Xuyên), khiếu nại cơ quan thi hành án dân sự (THADS) không thi hành án, buộc người phải thi hành án trả nợ cho bà.