Kết quả tìm kiếm cho "tại kho lương thực ở Thoại Sơn"

Kết quả 193 - 204 trong khoảng 1649

  • Phòng, chống sụt lún, sạt lở và ngập úng

    Phòng, chống sụt lún, sạt lở và ngập úng

    27-11-2023 06:19:29

    Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Nguyễn Thị Minh Thúy vừa ký công văn yêu cầu các sở, ngành, UBND huyện, thị xã, thành phố theo chức năng, nhiệm vụ phải chủ động, kịp thời chỉ đạo, tổ chức triển khai thực hiện nhiệm vụ trước mắt, lâu dài, giải pháp công trình, phi công trình một cách linh hoạt, hiệu quả để phòng chống, giảm thiệt hại do sụt lún đất, sạt lở, ngập úng.

  • Hiểm họa từ xe chở hàng hóa cồng kềnh

    Hiểm họa từ xe chở hàng hóa cồng kềnh

    27-11-2023 15:20:30

    Mặc dù lực lượng chức năng đẩy mạnh tuyên truyền, xử lý nghiêm xe máy, xe ba gác, xe tự chế chở hàng hóa cồng kềnh, quá khổ, nhưng tình trạng này vẫn còn xuất hiện trên các tuyến đường, gây nguy hiểm cho những người tham gia giao thông khác.

  • Lắng nghe doanh nghiệp, cải thiện Chỉ số PCI

    Lắng nghe doanh nghiệp, cải thiện Chỉ số PCI

    27-11-2023 15:20:30

    Mong muốn của lãnh đạo tỉnh An Giang là Chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI) năm 2023 sẽ được cải thiện, tạo tiền đề bứt phá cho những năm tiếp theo. Mục đích cốt lõi là thu hút nhiều nhà đầu tư đến với tỉnh, xây dựng môi trường đầu tư, kinh doanh thông thoáng, minh bạch.

  • Viết cho người thầy của chúng tôi, sau ngày 20/11

    Viết cho người thầy của chúng tôi, sau ngày 20/11

    25-11-2023 09:02:19

    Nhiều người nói, con người khí khái, cốt cách hay thậm chí là cứng nhắc quá như thầy sẽ khó sống ở xã hội này, nhưng thầy chỉ gật đầu: “Biết làm sao được, thầy không thể làm khác”.

  • Kỳ vọng trung tâm đầu mối lúa gạo, thủy sản, trái cây

    Kỳ vọng trung tâm đầu mối lúa gạo, thủy sản, trái cây

    24-11-2023 07:09:51

    Nằm ở đầu nguồn sông Cửu Long, An Giang cùng với Đồng Tháp là 2 tỉnh được hưởng lợi lớn nhất khi được sông Tiền, sông Hậu cung cấp nước ngọt quanh năm. Trong định hướng của Bộ Chính trị và Chính phủ, đều đặt yêu cầu xây dựng An Giang, Đồng Tháp thành trung tâm đầu mối lúa gạo, thủy sản, trái cây vùng sinh thái nước ngọt. Gợi mở của Trung ương là cơ hội lớn để An Giang bứt phá, khai thác tối đa tiềm năng, thế mạnh của địa phương.

  • Trọng trách vinh quang của nghề giáo

    Trọng trách vinh quang của nghề giáo

    19-11-2023 20:00:42

    Nhà giáo vốn là công việc cao quý, song khó khăn, thách thức còn rất nhiều. Trước yêu cầu đổi mới, Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Kim Sơn tin tưởng, mong muốn toàn thể đội ngũ nhà giáo sẽ nỗ lực hơn nữa; tiếp tục thể hiện sự sáng tạo để hoàn thành được sứ mệnh, trọng trách vinh quang của ngành.

  • Vỡ mộng giàu sang vì… “ôm” đất

    Vỡ mộng giàu sang vì… “ôm” đất

    19-11-2023 18:57:08

    Giao dịch nhà đất trầm lắng, lãi suất ngân hàng vẫn ở mức cao, dòng tiền mặt chưa được khơi thông… là những băn khoăn của giới đầu tư nhà đất hiện nay. Thay vì nuôi giấc mộng làm giàu nhanh chóng từ nhà đất như trước đây, nhiều nhà đầu tư chỉ mong “thoát hàng”, giải quyết được nợ vay ngân hàng đã là điều may mắn.

  • BIDV chi nhánh An Giang “Dân vận khéo” xây dựng quê hương Bác Tôn giàu đẹp, văn minh

    BIDV chi nhánh An Giang “Dân vận khéo” xây dựng quê hương Bác Tôn giàu đẹp, văn minh

    17-11-2023 09:48:47

    Những năm qua, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) chi nhánh An Giang không ngừng nỗ lực đổi mới và nâng cao chất lượng hoạt động, khẳng định vị thế trên thị trường tài chính - tiền tệ, góp phần phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

  • An Giang chủ động ứng phó mùa khô hạn

    An Giang chủ động ứng phó mùa khô hạn

    17-11-2023 06:13:48

    Do ảnh hưởng El Nino, dự báo mùa khô 2023 - 2024 sẽ khắc nghiệt. An Giang ít chịu ảnh hưởng xâm nhập mặn nhưng khả năng thiếu nước tưới vùng cao, thiếu nước sản xuất cục bộ vẫn xảy ra, cần chủ động ứng phó.

  • An Giang ứng phó giông, lốc mùa mưa bão

    An Giang ứng phó giông, lốc mùa mưa bão

    16-11-2023 05:23:47

    Từ đầu năm đến nay, trên địa bàn tỉnh An Giang xảy ra giông, lốc xoáy, sạt lở gây thiệt hại lớn về tài sản, ảnh hưởng đến cuộc sống người dân. Nhằm ứng phó hiệu quả với thời tiết mưa bão phức tạp, khó lường, An Giang tăng cường các giải pháp ứng phó, giảm nhẹ thiên tai, đồng thời khuyến cáo người dân chủ động phòng chống, hạn chế thấp nhất thiệt hại.

  • An Giang: Hiệu quả kết nối ngân hàng - doanh nghiệp

    An Giang: Hiệu quả kết nối ngân hàng - doanh nghiệp

    14-11-2023 06:44:40

    Chỉ trong năm 2023, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam chi nhánh An Giang đã 4 lần tổ chức hội nghị kết nối ngân hàng - doanh nghiệp (DN). Những lần kết nối giúp lãnh đạo DN và các ngân hàng gặp nhau, đối thoại, tháo gỡ vướng mắc để DN tiếp cận được nguồn vốn tín dụng phục vụ sản xuất - kinh doanh (SXKD), trong khi ngân hàng cũng giải ngân được nguồn vốn, đảm bảo mục tiêu tăng trưởng tín dụng.

  • Định danh cuộc gọi cần được mở rộng ra nhiều cơ quan, doanh nghiệp

    Định danh cuộc gọi cần được mở rộng ra nhiều cơ quan, doanh nghiệp

    10-11-2023 08:25:30

    Nhận định việc định danh cuộc gọi sẽ góp phần hạn chế tình trạng mạo danh các cơ quan, tổ chức, song các chuyên gia cũng cho rằng để hiệu quả thì số lượng đơn vị gắn tên định danh (brandname) số điện thoại cần chiếm đa số.