Kết quả tìm kiếm cho "từng đến Sóc Trăng"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 3105

  • Xây dựng và phát triển hệ thống mạng lưới phòng, chống ung thư Đông Nam Bộ

    Xây dựng và phát triển hệ thống mạng lưới phòng, chống ung thư Đông Nam Bộ

    10-06-2024 08:29:03

    Ngày 9/6, Sở Y tế TP Hồ Chí Minh thông tin, ngành y tế TP Hồ Chí Minh và các tỉnh vùng Đông Nam Bộ đã đồng thuận hợp tác về xây dựng và phát triển mạng lưới phòng, chống ung thư quy mô vùng.

  • Nơi sửa chữa đồng hồ vô nước uy tín nhất

    Nơi sửa chữa đồng hồ vô nước uy tín nhất

    07-06-2024 14:49:45

    Trung tâm Bảo dưỡng Đồng hồ Hải Triều là nơi sửa đồng hồ tiêu chuẩn Thụy Sĩ hiếm hoi tại Việt Nam với đội ngũ chuyên nghiệp, cùng trang thiết bị tân tiến. Theo trung tâm, họ thường tiếp nhận nhiều trường hợp đồng hồ bị vào nước, và có kinh nghiệm dày dặn trong việc xử lý tình trạng này.

  • Châu Thành với nhiều hoạt động sinh hoạt hè thiết thực

    Châu Thành với nhiều hoạt động sinh hoạt hè thiết thực

    06-06-2024 06:27:41

    Ngay sau lễ ra quân hoạt động sinh hoạt hè, chiến dịch “Mùa hè tình nguyện” và Tháng hành động vì trẻ em năm 2024, các cơ sở Đoàn trong huyện Châu Thành phối hợp các ban, ngành, địa phương đồng loạt ra quân thực hiện nhiều hoạt động, công trình phần việc thiết thực.

  • Đảm bảo quyền lợi tốt hơn cho nữ đoàn viên

    Đảm bảo quyền lợi tốt hơn cho nữ đoàn viên

    06-06-2024 09:45:50

    Công tác nữ công là nhiệm vụ quan trọng trong hoạt động của tổ chức công đoàn. Thời gian qua, vai trò của ban nữ công công đoàn các cấp ngày càng được khẳng định trong việc tham mưu chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho nữ công nhân, viên chức, lao động, tạo sự gắn kết giữa nữ công nhân, viên chức, lao động với tổ chức công đoàn.

  • ChatGPT gặp sự cố truy cập trên toàn cầu

    ChatGPT gặp sự cố truy cập trên toàn cầu

    05-06-2024 08:37:42

    Chiều ngày 4/6, ChatGPT đột ngột gặp sự cố trên diện rộng, khiến người dùng toàn cầu bức xúc vì không thể truy cập và sử dụng chatbot này.

  • Phổ cập bơi và phòng, chống tai nạn đuối nước cho trẻ em

    Phổ cập bơi và phòng, chống tai nạn đuối nước cho trẻ em

    05-06-2024 07:03:10

    Mùa hè là dịp để trẻ em tham gia các lớp phổ cập bơi. Ngoài các lớp dạy bơi miễn phí do các ngành, đoàn thể tổ chức, nhiều cá nhân còn mở nhiều lớp theo hình thức xã hội hóa và duy trì lớp học thường xuyên, tạo điều kiện cho việc tập luyện chuyên sâu môn bơi.

  • Bản Sưng Đà Bắc - bức tranh thiên nhiên đẹp đến nao lòng

    Bản Sưng Đà Bắc - bức tranh thiên nhiên đẹp đến nao lòng

    04-06-2024 08:57:15

    Bản Sưng là một điểm đến được yêu thích nhờ giữ được vẻ đẹp tự nhiên, hoang sơ của phong cảnh và nhiều phong tục tập quán truyền thống ấn tượng.

  • Vị ngọt quê hương

    Vị ngọt quê hương 

    02-06-2024 07:52:09

    Mùa này, dọc theo Quốc lộ 91, đoạn thuộc cua Mỹ Đức (huyện Châu Phú, tỉnh An Giang), nhãn được bày bán rất nhiều. Đây là loại trái cây đặc sản được vun trồng, thấm ngọt hương vị quê hương, lưu luyến tâm tình du khách.

  • Không chỉ là lời cảnh báo!

    Không chỉ là lời cảnh báo!

    01-06-2024 09:42:28

    Trái ngược với những kỳ vọng ban đầu, năm 2024 tiếp tục trên đà trở thành năm nóng kỷ lục. Các đại dương ấm lên, băng ở Nam Cực chưa bao giờ mỏng hơn và hiện tượng thời tiết khắc nghiệt xảy ra ở mọi châu lục… Đó là thực tế đang hiển hiện trên bề mặt trái đất chứ không chỉ dừng lại ở lời cảnh báo của giới chuyên gia.

  • Thủ tướng: Đầu tư cho trẻ em là đầu tư cho tương lai của đất nước, cho sự phát triển nhanh, bền vững, lâu dài, hiệu quả cao

    Thủ tướng: Đầu tư cho trẻ em là đầu tư cho tương lai của đất nước, cho sự phát triển nhanh, bền vững, lâu dài, hiệu quả cao

    31-05-2024 19:18:23

    Thăm, tặng quà các thầy cô giáo, các cháu học sinh tại Trung tâm Nuôi dưỡng trẻ khuyết tật Hà Nội, Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, đầu tư cho trẻ em là đầu tư cho tương lai của đất nước, cho sự phát triển nhanh, bền vững, lâu dài, hiệu quả cao, trong đó cần đặc biệt quan tâm, "thực tâm, thực lòng, thực chất" trong chăm sóc, bảo vệ, giáo dục trẻ em khuyết tật.

  • “Trẻ em như búp trên cành”

    “Trẻ em như búp trên cành”

    31-05-2024 06:05:06

    Công tác chăm sóc, giáo dục và bảo vệ trẻ em được Đảng, Nhà nước và toàn xã hội quan tâm, được coi là một trong những chính sách ưu tiên hàng đầu để bảo đảm an sinh xã hội, vì mục tiêu phát triển ổn định và bền vững của đất nước. Các cấp, ngành và toàn xã hội tập trung chăm lo cả về y tế, văn hóa, giáo dục, thể chất, tinh thần… để trẻ phát triển toàn diện.

  • An Giang tạo thuận lợi cho công trình cao tốc

    An Giang tạo thuận lợi cho công trình cao tốc

    30-05-2024 06:02:39

    Dự án đường bộ cao tốc Châu Đốc - Cần Thơ - Sóc Trăng là tuyến cao tốc trục ngang đầu tiên ở ĐBSCL được khởi công xây dựng, có vai trò đặc biệt quan trọng trong kết nối vùng, tạo động lực phát triển cho các tỉnh, thành phố dọc cao tốc từ khu kinh tế cửa khẩu An Giang đến cảng biển Trần Đề (tỉnh Sóc Trăng). Là địa phương khởi đầu cao tốc, An Giang luôn nỗ lực, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các đơn vị thi công.