Kết quả tìm kiếm cho "thánh thất họ đạo liên xã Khánh An - Long Bình"

Kết quả 85 - 96 trong khoảng 431

  • Tháng Bảy bên tượng đài “Những người nằm lại phía chân trời”

    Tháng Bảy bên tượng đài “Những người nằm lại phía chân trời”

    23-07-2023 08:32:41

    Trước họng súng, lưỡi lê của quân thù, những chiến sĩ Hải quân nhân dân Việt Nam đã kết thành một vòng tròn, lấy thân mình bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc. Bây giờ, một vòng tròn lớn trên cụm tượng đài “Những người nằm lại phía chân trời” là sự cách điệu của tinh thần “vòng tròn bất tử” ấy. Các anh đã trở thành những tượng đài thiêng liêng trong trái tim hàng triệu người Việt Nam.

  • Bị mất tiền vì cầm nhầm giấy đất giả

    Bị mất tiền vì cầm nhầm giấy đất giả

    21-07-2023 03:46:51

    Việc làm giả các loại bằng cấp, giấy tờ đang rất phổ biến trên các trang mạng xã hội. Các đối tượng đã lợi dụng để thực hiện hành vi chiếm đoạt tài sản, đặc biệt là giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (GCNQSDĐ), quyền sở hữu nhà ở. Điển hình như vụ việc của Trương Minh Hòa (sinh năm 1997, ngụ ấp Vĩnh Hiệp, xã Vĩnh Khánh, huyện Thoại Sơn).

  • Cao tốc và bài toán cát

    Cao tốc và bài toán cát

    14-07-2023 06:40:46

    Việc đầu tư mạng lưới 6 tuyến cao tốc trọng điểm tại khu vực ĐBSCL được kỳ vọng sẽ “kích hoạt” miền Tây vươn mình phát triển, tương xứng với tiềm năng, lợi thế và đóng góp của vùng đất “Chín Rồng” cho đất nước. Tuy nhiên, nhu cầu cát quá lớn cho đắp nền cao tốc đã đặt ra bài toán khó giữa hoàn chỉnh hạ tầng giao thông và tác động lâu dài đối với mảng kiến tạo đồng bằng, ảnh hưởng môi trường, sinh kế người dân.

  • Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Những người cuối cùng trở về

    Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Những người cuối cùng trở về

    10-07-2023 15:01:59

    Tôi còn nhớ rất rõ, đó là ngày 4/7/1994. Một cú điện thoại bất ngờ của một người bạn làm việc ở Công an Lâm Đồng vào lúc đêm khuya: “Cậu chuẩn bị đi với tụi mình nhé! Có một gia đình Fulro vừa trở về sau gần 20 năm lạc lối giữa rừng sâu…” Những ngày sau đó, chúng tôi có mặt và chứng kiến một câu chuyện thật sự hiếm hoi khi đất nước đã thanh bình gần hai mươi năm và từ lâu vấn đề Fulro tưởng chừng đã lùi về ký ức…

  • Chặn đứng vấn nạn “trẻ hóa tội phạm”

    Chặn đứng vấn nạn “trẻ hóa tội phạm”

    07-07-2023 07:17:20

    Người dân ám ảnh nhất hiện nay là tình trạng thanh, thiếu niên côn đồ, sử dụng hung khí nguy hiểm để giải quyết mâu thuẫn, cố ý gây thương tích, gây rối trật tự công cộng… Hoặc các đối tượng tụ tập thành nhóm từ 20 - 30 người, chạy xe gắn máy, cầm hung khí “diễu hành” trên đường giao thông, khu dân cư, làm mất an ninh trật tự. Làm thế nào để giải quyết dứt điểm vấn nạn trên, đây là băn khoăn đặt ra đối với toàn xã hội.

  • Không thẩm định tài sản thế chấp, cựu cán bộ ngân hàng nhận án tù

    Không thẩm định tài sản thế chấp, cựu cán bộ ngân hàng nhận án tù

    05-07-2023 07:01:46

    Do quen biết Nguyễn Huy Bình (sinh năm 1985, ngụ xã Long Giang, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) là khách hàng thường xuyên vay vốn ngân hàng, Võ Thành Nam (sinh năm 1975, ngụ phường Bình Khánh, TP. Long Xuyên) - cựu cán bộ quản lý khách hàng cá nhân của một chi nhánh ngân hàng thương mại cổ phần tại Long Xuyên không kiểm tra hồ sơ; từ đó, không phát hiện khách hàng sử dụng 4 giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (GCNQSDĐ) không có giá trị pháp lý để vay thế chấp, chiếm đoạt hơn 2,2 tỷ đồng của ngân hàng. Với việc làm thiếu trách nhiệm của mình, Nam bị tuyên phạt 4 năm tù giam.

  • Nước mắt trong trang hồi ký

    Nước mắt trong trang hồi ký

    05-07-2023 06:42:23

    Nếu có dịp đọc cuốn hồi ký hơn 400 trang “Chuyện kể thời chiến” của đại tá, Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân Huỳnh Trí (tên thân mật là ông Hai Trí, ngụ huyện Châu Thành, tỉnh An Giang), độc giả sẽ chìm đắm trong những con chữ thấm đẫm nước mắt. Từng chữ, từng câu chuyện giúp mọi người hiểu sâu sắc rằng, chiến tranh đâu phải trò đùa!

  • An Giang hoàn thành toàn diện nhiệm vụ quốc phòng, quân sự địa phương

    An Giang hoàn thành toàn diện nhiệm vụ quốc phòng, quân sự địa phương

    04-07-2023 06:36:56

    6 tháng đầu năm 2023, Đảng ủy, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh An Giang đã lãnh, chỉ đạo lực lượng vũ trang (LLVT) tỉnh hoàn thành toàn diện nhiệm vụ quốc phòng, quân sự địa phương. Phong trào thi đua quyết thắng được triển khai sâu rộng, tạo động lực mạnh mẽ, động viên cán bộ, chiến sĩ (CBCS) LLVT tỉnh quyết tâm hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

  • Đến Sơn Lăng, nhớ danh thần Thoại Ngọc Hầu

    Đến Sơn Lăng, nhớ danh thần Thoại Ngọc Hầu 

    11-06-2023 07:00:13

    Lăng Thoại Ngọc Hầu (còn gọi là Sơn Lăng) là di tích văn hóa lịch sử, công trình kiến trúc cổ tiêu biểu thời Nguyễn, nơi yên nghỉ của danh thần Thoại Ngọc Hầu. Đây còn là địa điểm tham quan không thể thiếu khi đến TP. Châu Đốc (tỉnh An Giang).

  • “Cuộc chiến không tiếng súng”

    “Cuộc chiến không tiếng súng”

    07-06-2023 06:38:02

    Ngày 22/10/2018, Bộ Chính trị ban hành Nghị quyết 35-NQ/TW về tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới. Đây là “cuộc chiến không tiếng súng”, nhưng cũng không kém phần ác liệt.

  • Xúc tiến đầu tư nông nghiệp, nông thôn

    Xúc tiến đầu tư nông nghiệp, nông thôn

    05-06-2023 07:58:44

    Tỉnh An Giang mở rộng cửa đón tập đoàn, doanh nghiệp (DN) lớn, DN FDI đầu tư vào vùng sản xuất nông nghiệp tập trung, chuyên canh lớn; phát triển trung tâm dịch vụ hậu cần nông nghiệp. Tỉnh ưu tiên DN nhỏ và vừa, DN khởi nghiệp đầu tư vào phát triển sản phẩm lợi thế của địa phương; đầu tư liên kết với hợp tác xã, tổ hợp tác...

  • Mô hình “ý Đảng, lòng dân” ở xã Phú Thành

    Mô hình “ý Đảng, lòng dân” ở xã Phú Thành

    01-06-2023 05:05:51

    “Chiều thứ 2 đầu quý nghe dân nói” là mô hình dân vận khéo gắn với học tập và làm theo Bác của Đảng ủy xã Phú Thành (huyện Phú Tân, tỉnh An Giang). Thực hiện từ năm 2016 đến nay, 4 Bí thư Đảng ủy các thời kỳ vẫn tiếp tục duy trì mô hình.