Kết quả tìm kiếm cho "thông tin mới nhất vụ bắt tạm giam Phó Chủ tịch UBND TP. Long Xuyên"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 265

  • Chung tay bảo vệ nguồn lợi thủy sản

    Chung tay bảo vệ nguồn lợi thủy sản

    12-12-2023 07:04:48

    ĐBSCL nói chung, tỉnh An Giang nói riêng quen gắn bó, sống nhờ vào nguồn lợi thủy sản thiên nhiên “trời ban”. Nhưng nguồn lợi vơi dần, tái tạo không kịp tốc độ “tận diệt” của một bộ phận người dân. Điều này đã được nhận ra từ lâu, cảnh báo liên tục, gây bức xúc trong đời sống xã hội.

  • Nữ lãnh đạo trẻ làm theo lời Bác

    Nữ lãnh đạo trẻ làm theo lời Bác

    04-12-2023 06:21:08

    Thuộc thế hệ 8X, chị Đỗ Thị Kim Yến (Phó Bí thư Chi bộ, Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Phát triển Du lịch An Giang) vừa đóng góp cho doanh nghiệp về mặt chuyên môn, vừa tích cực tham gia phong trào công đoàn, mang lại giá trị thiết thực, góp phần nâng cao chất lượng đời sống người lao động (NLĐ).

  • An Giang: Nhìn lại để nỗ lực bước tiếp chặng đường mới

    An Giang: Nhìn lại để nỗ lực bước tiếp chặng đường mới

    30-11-2023 21:49:54

    Nửa nhiệm kỳ qua, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân tỉnh An Giang phát huy truyền thống cách mạng, đoàn kết, quyết tâm cao, nỗ lực lớn, đạt nhiều kết quả quan trọng. Từ đó, tạo cơ sở, động lực cho việc phấn đấu hoàn thành thắng lợi mục tiêu, nhiệm vụ Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XI (nhiệm kỳ 2020 - 2025) đề ra, từng bước hiện thực hóa khát vọng phát triển nhanh, bền vững.

  • Hiệu quả đối thoại giữa lãnh đạo tỉnh An Giang với phụ nữ

    Hiệu quả đối thoại giữa lãnh đạo tỉnh An Giang với phụ nữ

    27-11-2023 06:26:40

    Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh An Giang vừa tổ chức đối thoại “Lắng nghe phụ nữ nói” với lãnh đạo tỉnh. Nội dung đối thoại liên quan công tác cán bộ nữ và bình đẳng giới, tạo diễn đàn thực hành dân chủ, tạo sự đồng thuận, gắn kết “Ý Đảng, lòng dân”.

  • Kinh tế - xã hội An Giang với nhiều điểm sáng

    Kinh tế - xã hội An Giang với nhiều điểm sáng

    02-11-2023 06:03:28

    Từ đầu năm đến nay, mặc dù gặp không ít khó khăn, nhưng tình hình kinh tế - xã hội (KTXH) của tỉnh An Giang vẫn đạt những kết quả quan trọng. Theo đó, tốc độ tăng trưởng GRDP trong 9 tháng của năm 2023 đạt 6,41%; các khu vực đều có mức tăng trưởng cao hơn cùng kỳ năm 2022; sản xuất nông nghiệp có nhiều thuận lợi, nhất là tiêu thụ lúa gạo. Nhìn chung, bức tranh kinh tế của tỉnh có nhiều điểm sáng.

  • Kiên quyết xử lý hành vi gây rối trật tự công cộng

    Kiên quyết xử lý hành vi gây rối trật tự công cộng

    27-10-2023 05:42:13

    Thời gian qua, nhiều nhóm thanh, thiếu niên xảy ra mâu thuẫn dẫn đến gây sự, đánh nhau bằng nhiều loại hung khí nguy hiểm. Việc này không chỉ để lại nhiều hệ lụy cho bản thân, gia đình, mà làm mất an ninh trật tự (ANTT), gây bức xúc cho xã hội.

  • Nuôi giữ học sinh ngoài giờ chính khóa

    Nuôi giữ học sinh ngoài giờ chính khóa

    20-10-2023 06:45:13

    Hoạt động tổ chức trông giữ học sinh ngoài giờ chính khóa rất tiện lợi cho nhiều phụ huynh bận rộn, đi làm, vì không thể đưa rước con đúng giờ hoặc không có người thân trông giữ. Đây là nhu cầu rất lớn của nhiều phụ huynh và ngành giáo dục và đào tạo (GD&ĐT) phối hợp để đảm bảo an toàn cho học sinh.

  • TP. Long Xuyên nỗ lực cho chặng đường cuối năm 2023

    TP. Long Xuyên nỗ lực cho chặng đường cuối năm 2023

    13-10-2023 06:11:25

    Cơ bản hoàn thành chỉ tiêu của năm, lập và quản lý khá tốt quy hoạch xây dựng, tiến độ thực hiện công trình trọng điểm khả quan, công tác vận động xã hội hóa ngày càng hiệu quả… là các kết quả quan trọng về phát triển kinh tế - xã hội (KTXH), xây dựng Đảng, dân vận ở TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) trong 9 tháng qua.

  • Hiệu quả chương trình tư vấn việc làm ở An Giang

    Hiệu quả chương trình tư vấn việc làm ở An Giang

    03-10-2023 06:39:45

    Trong bối cảnh kinh tế còn khó khăn, nhiều người lao động (NLĐ) mất việc làm, Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh An Giang đã tích cực cung cấp thông tin thị trường lao động và tư vấn, giới thiệu việc làm đến NLĐ. Qua đó, góp phần giải quyết nhu cầu việc làm, đưa NLĐ nhanh chóng tham gia vào thị trường lao động.

  • Giám sát việc tu dưỡng, rèn luyện đạo đức, lối sống của cán bộ chủ chốt, đảng viên và trách nhiệm của người đứng đầu ở TP. Long Xuyên

    Giám sát việc tu dưỡng, rèn luyện đạo đức, lối sống của cán bộ chủ chốt, đảng viên và trách nhiệm của người đứng đầu ở TP. Long Xuyên

    21-09-2023 15:30:00

    Sáng 21/9, đoàn giám sát Ban Thường trực UBMTTQVN tỉnh An Giang, do Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh Nguyễn Tiếc Hùng dẫn đầu đã làm việc với Thành ủy, UBND TP. Long Xuyên về việc tu dưỡng, rèn luyện đạo đức, lối sống của cán bộ chủ chốt, đảng viên và trách nhiệm của người đứng đầu trong thực hiện các quy định của Đảng và pháp luật của Nhà nước năm 2023.

  • An Giang: Giải quyết khiếu nại, tố cáo để an dân

    An Giang: Giải quyết khiếu nại, tố cáo để an dân

    22-09-2023 06:50:36

    “An Giang được xem là địa phương “nóng” về khiếu nại, tố cáo, đặc biệt là khiếu nại, tố cáo kéo dài. Những tháng gần đây, tình trạng này càng biểu hiện gay gắt. Người dân tập trung đông người ở UBND tỉnh, các trụ sở tiếp công dân, sở, ngành, thậm chí tìm đến cơ quan tham mưu, giúp việc Tỉnh ủy” - Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy, Trưởng ban Pháp chế HĐND tỉnh An Giang Võ Minh Hoàng nhận định.

  • Quyết tâm phòng, chống ma túy trong trường học

    Quyết tâm phòng, chống ma túy trong trường học

    18-09-2023 06:10:20

    Hiện nay, tệ nạn ma túy diễn biến ngày càng phức tạp, tinh vi, hình thức xâm nhập vào các trường học ngày càng đa dạng. Vì vậy, công tác phòng, chống ma túy trong nhà trường đòi hỏi phải được thực hiện một cách quyết liệt, mạnh mẽ, bài bản, đồng bộ các giải pháp, căn cơ, sáng tạo, phù hợp trong môi trường giáo dục.