Kết quả tìm kiếm cho "thông tin mới nhất vụ bắt tạm giam Phó Chủ tịch UBND TP. Long Xuyên"

Kết quả 73 - 84 trong khoảng 265

  • Cẩn trọng với “nhà thuốc gia truyền”, “danh y”, “thần y” trên mạng xã hội

    Cẩn trọng với “nhà thuốc gia truyền”, “danh y”, “thần y” trên mạng xã hội

    12-04-2023 06:52:45

    Thời gian qua, tình trạng một số cơ sở sản xuất - kinh doanh lợi dụng hình ảnh người nổi tiếng, sử dụng các danh xưng, như: “Nhà thuốc gia truyền”, “danh y”, “thần y”… để quảng cáo các sản phẩm có tác dụng như thuốc, điều trị các bệnh mãn tính (xương khớp, huyết áp, tiểu đường, bệnh về mắt…) trên mạng xã hội, trong khi chưa được Bộ Y tế cấp phép sản xuất, lưu hành tại Việt Nam.

  • Từ chuyến bay nhân đạo, trở thành 'đại án'!

    Từ chuyến bay nhân đạo, trở thành 'đại án'!

    10-04-2023 19:30:20

    Cơ quan An ninh Điều tra (ANĐT) Bộ Công an đã ban hành kết luận điều tra vụ án 'Đưa hối lộ, môi giới hối lộ, nhận hối lộ, lợi dụng chức vụ quyền hạn trong khi thi hành công vụ, lừa đảo chiếm đoạt tài sản' xảy ra tại Bộ Ngoại giao, TP Hà Nội và các tỉnh, thành phố; chuyển hồ sơ đến Viện Kiểm sát Nhân dân Tối cao đề nghị truy tố 54 bị can. Dư luận 'giật mình', ngỡ ngàng trước số tiền, số lần nhận hối lộ, cũng như có tới 54 bị can từ thứ trưởng đến phó chủ tịch tỉnh, thành phố, thư ký, trợ lý, cán bộ các bộ!

  • Logistics xanh - hướng đi mới để phát triển bền vững

    Logistics xanh - hướng đi mới để phát triển bền vững

    01-04-2023 08:10:37

    Logistics xanh được xem là mắt xích quan trọng trong việc “xanh hóa” chuỗi cung ứng nhằm thúc đẩy phát triển bền vững.

  • Tín hiệu vui của ngành du lịch An Giang

    Tín hiệu vui của ngành du lịch An Giang

    03-04-2023 02:54:59

    Trong bối cảnh còn nhiều khó khăn, với sự lãnh, chỉ đạo quyết liệt của Tỉnh ủy, UBND tỉnh, sự vào cuộc hiệu quả của cả hệ thống chính trị, cùng sự đoàn kết, nỗ lực của cộng đồng doanh nghiệp (DN) và các địa phương trong tỉnh, ngành du lịch (DL) An Giang đã tích cực, chủ động triển khai các giải pháp phục hồi và đạt nhiều kết quả quan trọng.

  • An Giang nhân rộng các mô hình, sáng kiến cải cách hành chính

    An Giang nhân rộng các mô hình, sáng kiến cải cách hành chính

    21-03-2023 07:57:22

    Thời gian qua, Ban Chỉ đạo cải cách hành chính (CCHC) tỉnh, UBND tỉnh An Giang đã ban hành nhiều chủ trương, chính sách tăng cường sự lãnh đạo của Đảng, sự điều hành, quản lý của nhà nước trong công tác CCHC. Ưu tiên thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp để cải thiện và nâng cao Chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI), Chỉ số cải cách hành chính (PAR INDEX), Chỉ số hiệu quả quản trị và hành chính công (PAPI); chỉ số hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước.

  • Phát huy hiệu quả cao điểm ra quân tấn công, trấn áp tội phạm

    Phát huy hiệu quả cao điểm ra quân tấn công, trấn áp tội phạm

    15-03-2023 00:43:00

    Sau 2,5 tháng ra quân tấn công, trấn áp tội phạm, Công an TP. Châu Đốc thực hiện nghiêm túc chỉ đạo của Công an tỉnh, tham mưu UBND thành phố chỉ đạo các ban, ngành, đoàn thể kết hợp triển khai đồng bộ các biện pháp đấu tranh, trấn áp các loại tội phạm.

  • Hành trình thực hiện Chương trình giáo dục phổ thông 2018

    Hành trình thực hiện Chương trình giáo dục phổ thông 2018

    14-03-2023 05:42:11

    Tính đến năm học 2022-2023, toàn tỉnh có 718 trường học các cấp. Trong đó, gần 50% trường đạt chuẩn quốc gia. Từ năm học 2017 - 2018 đến nay, tỷ lệ học sinh hoàn thành chương trình tiểu học trên 99,5%; tỷ lệ học sinh tốt nghiệp THCS dao động từ 99,7% đến 99,9%. Tỷ lệ học sinh thi đậu tốt nghiệp THPT ổn định cao hơn mặt bằng chung cả nước. Đó là những tiền đề quý để An Giang bắt tay vào thực hiện Chương trình giáo dục phổ thông (GDPT) năm 2018.

  • Nâng cao chất lượng dân số - kế hoạch hóa gia đình

    Nâng cao chất lượng dân số - kế hoạch hóa gia đình

    28-02-2023 07:15:12

    Công tác dân số và kế hoạch hóa gia đình (KHHGĐ) được xác định là một bộ phận quan trọng của chiến lược phát triển đất nước. Những năm qua, được sự quan tâm của lãnh đạo Đảng, chính quyền; sự phối hợp của các ban, ngành, đoàn thể, đặc biệt là sự cố gắng,nỗ lực của đội ngũ cán bộ dân số các cấp, công tác dân số - KHHGĐ ở An Giang đạt nhiều kết quả quan trọng.

  • Lắng nghe và chia sẻ với doanh nghiệp

    Lắng nghe và chia sẻ với doanh nghiệp

    20-02-2023 05:50:14

    Dù dịch bệnh COVID-19 được kiểm soát, kinh tế từng bước phục hồi nhưng nhiều doanh nghiệp (DN) vẫn còn gặp khó khăn trong sản xuất - kinh doanh. Lãi suất ngân hàng, nhiên liệu xăng, dầu, nguyên liệu đầu vào sản xuất tăng, sức mua một số mặt hàng giảm, khó khăn trong tiếp cận vốn tín dụng, thiếu kinh phí xúc tiến thị trường… là những vấn đề DN cần được đồng hành và chia sẻ.

  • Tìm cơ hội phát triển trong biến đổi khí hậu

    Tìm cơ hội phát triển trong biến đổi khí hậu

    16-02-2023 07:12:27

    Biến đổi khí hậu (BĐKH) là câu chuyện không mới, nhưng vẫn chưa cũ. Khi thời tiết ngày càng trở nên cực đoan hơn, con người càng phải biết “thuận theo tự nhiên”, nỗ lực đưa mọi thứ trở về sự ổn định vốn có. Thách thức rất nhiều, nhưng biết nhìn ra cơ hội từ câu chuyện này, sẽ là góc nhìn rất khác.

  • Hội Luật gia tỉnh An Giang tiếp tục nâng cao vị thế, vai trò

    Hội Luật gia tỉnh An Giang tiếp tục nâng cao vị thế, vai trò

    02-02-2023 06:53:56

    Năm 2023, Hội Luật gia tỉnh An Giang tiếp tục nâng cao chất lượng hoạt động, khẳng định vai trò, vị thế là tổ chức chính trị xã hội - nghề nghiệp, đóng góp quan trọng vào nền tư pháp của tỉnh.

  • Nô nức các hoạt động chào Xuân

    Nô nức các hoạt động chào Xuân

    30-01-2023 06:42:23

    Để đáp ứng nhu cầu về văn hóa tinh thần và tạo không khí sôi nổi đón Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 vui tươi, lành mạnh, nhiều đơn vị thuộc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH-TT&DL) An Giang đã tổ chức các hoạt động văn hóa - văn nghệ phục vụ nhân dân vui Xuân, đón Tết.