Kết quả tìm kiếm cho "thùng rác tự quản"

Kết quả 85 - 96 trong khoảng 343

  • Phòng, chống ngộ độc thực phẩm

    Phòng, chống ngộ độc thực phẩm

    23-02-2023 06:48:09

    Vừa qua, trên địa bàn huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang) xảy ra vụ ngộ độc thực phẩm do chè đậu trắng, được một hộ dân cung cấp miễn phí. Kết quả kiểm nghiệm cho thấy, sản phẩm chè đậu trắng bị nhiễm nhiều loại vi sinh vật, trong đó có chủng Bacillus cereus và độc tố ruột của Bacillus cereus.

  • Xây dựng gia đình no ấm, tiến bộ, hạnh phúc, văn minh

    Xây dựng gia đình no ấm, tiến bộ, hạnh phúc, văn minh

    21-02-2023 05:40:42

    Xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc, văn minh là góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, là trách nhiệm của nhiều cấp, ngành, đoàn thể và của mỗi công dân. Ban Thường vụ Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh An Giang chỉ đạo các cấp hội đẩy mạnh công tác tuyên truyền thực hiện các tiêu chí cuộc vận động “Xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch” góp phần thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới (NTM).

  • Phát triển du lịch vùng dân tộc thiểu số

    Phát triển du lịch vùng dân tộc thiểu số

    20-02-2023 07:56:58

    Quảng Bình là địa phương ở khu vực miền trung giàu tài nguyên du lịch. Ngoài bờ biển dài và những thắng cảnh nổi tiếng thì phía tây của tỉnh còn có cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ nằm dưới tán rừng Trường Sơn và dọc theo hệ thống đường Hồ Chí Minh huyền thoại.

  • Khen thưởng đột xuất công nhân môi trường làm theo lời Bác

    Khen thưởng đột xuất công nhân môi trường làm theo lời Bác

    31-01-2023 11:37:00

    Hình ảnh công nhân môi trường nhặt được của rơi rồi chủ động đi tìm người trả lại đã làm cho chủ nhân vô cùng cảm động.

  • 12 địa điểm các chuyên gia du lịch và khách sạn khuyên bạn phải đến

    12 địa điểm các chuyên gia du lịch và khách sạn khuyên bạn phải đến

    23-01-2023 08:50:10

    Rome, thủ đô của Italy là một nơi tuyệt vời để ghé thăm vì sự kết hợp tuyệt vời giữa lịch sử, khảo cổ học, nghệ thuật, tôn giáo, văn hóa tôn giáo cùng những món ăn ngon.

  • Chuyện những người đón giao thừa ngoài đường bên cây chổi, thùng rác

    Chuyện những người đón giao thừa ngoài đường bên cây chổi, thùng rác

    21-01-2023 19:19:15

    Làm nghề mấy năm cũng là bấy nhiêu năm các công nhân môi trường đón giao thừa ngoài đường bên cây chổi, thùng rác. Nhiều người trong số họ chỉ trở về quê sum vầy khi Tết đã tàn phai trên phố.

  • Tình đất miệt thứ

    Tình đất miệt thứ

    25-01-2023 04:59:54

    Chiếc xe máy lạnh đời mới đưa chúng tôi băng qua phố thị, tiến dần về Tắc Cậu, An Biên, U Minh Thượng (tỉnh Kiên Giang), nơi xưa giờ vẫn gắn liền với từ cửa miệng “miệt thứ”. Càng gần đến nơi, thì mấy cây bút lão luyện, nhiều năm lui tới U Minh càng nhắc đến “hồi đó”. Người sống lưng lửng giao thời như chúng tôi thì bất giác hoài niệm nhớ cha, nhớ ông.

  • Tát đìa tháng Chạp

    Tát đìa tháng Chạp

    12-01-2023 04:44:06

    Trong cái mát mẻ của tiết trời tháng Chạp, dù tất bật công việc cuối năm, người dân quê vẫn dành thời gian tát đìa ăn Tết. Với họ, tát đìa cuối năm giờ đây không còn phổ biến, nhưng phảng phất chút gì đó của cái Tết xưa, khi đời sống vất vả nhưng ấm áp nghĩa tình.

  • An Giang: Nông dân tham gia xây dựng nông thôn mới

    An Giang: Nông dân tham gia xây dựng nông thôn mới

    10-01-2023 05:47:44

    Chiếm trên 70% dân số, nông dân tỉnh nhà luôn tích cực thi đua lao động sản xuất, xây dựng nông thôn mới (NTM), góp phần quan trọng vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

  • Đồng bào Chăm An Giang gắn kết cùng phát triển

    Đồng bào Chăm An Giang gắn kết cùng phát triển

    25-01-2023 05:16:52

    An Giang có nhiều nét đặc biệt ở ĐBSCL, bởi vừa có đồng bằng, vừa có núi, là tỉnh đầu nguồn, tiếp giáp Vương quốc Campuchia. Đồng bào các dân tộc sinh sống trên địa bàn tỉnh, trong đó có đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Chăm, luôn gắn bó, đoàn kết, tương trợ nhau cùng phát triển.

  • Công ty Cổ phần Môi trường đô thị An Giang: Vì quê hương An Giang “Sáng - Xanh - Sạch - Đẹp”

    Công ty Cổ phần Môi trường đô thị An Giang: Vì quê hương An Giang “Sáng - Xanh - Sạch - Đẹp”

    23-01-2023 20:29:27

    Quan điểm xuyên suốt của lãnh đạo Công ty Cổ phần Môi trường đô thị An Giang là không vì lợi ích kinh tế, chủ yếu phục vụ công tác chính trị ở địa phương.

  • Tuổi trẻ Phú Tân đóng góp cho cộng đồng

    Tuổi trẻ Phú Tân đóng góp cho cộng đồng

    05-01-2023 05:35:38

    Tích cực đổi mới hoạt động, thực hiện chương trình ý nghĩa để góp sức xây dựng địa phương, hình ảnh màu áo xanh tình nguyện ở huyện Phú Tân (tỉnh An Giang) đã trở nên gần gũi, thân thương với nhân dân. Các phong trào còn là môi trường rèn luyện, giáo dục đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) về kỹ năng, tinh thần trách nhiệm xã hội.