Kết quả tìm kiếm cho "thờ hổ"

Kết quả 121 - 132 trong khoảng 214

  • Tiết lộ chế độ ăn giúp sống lâu trên đảo trường thọ ở Nhật

    Tiết lộ chế độ ăn giúp sống lâu trên đảo trường thọ ở Nhật

    22-01-2021 08:07:57

    Khi đến quần đảo Okinawa của Nhật Bản, bạn sẽ tìm thấy một cộng đồng cư dân sống lâu, khỏe mạnh.

  • Ước mong cho năm mới!

    Ước mong cho năm mới!

    01-01-2021 04:48:43

    Vậy là năm 2020 đã chính thức khép lại, với những khó khăn, thách thức chưa từng có trong lịch sử nhân loại. Chưa bao giờ, người ta đặt kỳ vọng một tương lai tươi sáng vào năm mới như lúc này: cầu mong đại dịch COVID-19 sớm được khống chế, cầu mong thiên tai - nhân tai không đè nặng lên cuộc sống và tâm trí con người. Nhưng, ước mong sẽ chỉ trở thành hiện thực, khi chúng ta thực sự hành động, thay cho lời cầu nguyện phó mặc số phận.

  • Mùa Noel an lành, ấm cúng

    Mùa Noel an lành, ấm cúng 

    25-12-2020 06:31:00

    Mùa Noel 2020, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh An Giang đã tổ chức nhiều đoàn công tác đến thăm, chúc mừng, tặng hoa, quà lễ Chúa Giáng sinh cho các nhà thờ, linh mục, mục sư, giáo dân... Dịp này, các nhà thờ, hộ dân còn trang trí hang đá, sân khấu, cờ dây cùng với đèn nhấp nháy tạo nên bức tranh rực rỡ, ấm cúng, an lành.

  • Non nước Cao Bằng đẹp như tranh qua ống kính điện thoại của cô gái Lâm Đồng

    Non nước Cao Bằng đẹp như tranh qua ống kính điện thoại của cô gái Lâm Đồng 

    18-12-2020 09:04:37

    Nằm ở vùng Đông Bắc của Tổ quốc, Cao Bằng từ lâu vẫn luôn được lòng du khách bởi khí hậu trong lành và cảnh quan thiên nhiên kỳ vĩ nhưng không kém phần thơ mộng.

  • Nơi tình thương lan tỏa

    Nơi tình thương lan tỏa

    15-12-2020 05:25:32

    Hội mái ấm tình thương huyện Thoại Sơn (An Giang) ra đời hơn 10 năm nhưng ấn tượng về nghĩa cử và căn nhà khang trang cho người nghèo đã gieo thêm nghị lực, niềm tin vào cuộc sống cho nhiều mảnh đời nghèo khó. Từ ý nghĩa đó, các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Thoại Sơn đều ra đời Chi hội Mái ấm tình thương. Một trong những chi hội hoạt động nổi bật thời gian qua là Chi hội Mái ấm tình thương xã Vĩnh Trạch.

  • Chợ Mới hứa hẹn điểm đến thu hút khách du lịch

    Chợ Mới hứa hẹn điểm đến thu hút khách du lịch

    14-12-2020 06:53:28

    Huyện Chợ Mới có nhiều tiềm năng, thế mạnh để phát triển du lịch (DL) so với các địa phương khác trong vùng ĐBSCL. Đặc biệt là DL tại 3 xã cù lao Giêng với nét độc đáo của văn hóa tín ngưỡng tôn giáo, là sự tập trung nhiều cơ sở thờ tự trong đó có nhiều tôn giáo khác nhau nhưng vẫn chung sống hòa hợp trên một cù lao nhỏ giữa bốn bề sông nước tạo nên những điểm tham quan DL hấp dẫn.

  • Sân chơi lành mạnh của những phụ nữ yêu thơ trên thế giới ảo

    Sân chơi lành mạnh của những phụ nữ yêu thơ trên thế giới ảo

    08-12-2020 14:37:47

    Từ một sân chơi ảo trên mạng xã hội, những cây bút nữ đã hiện thực hóa cảm xúc của mình bằng việc cho ra đời một tuyển tập thơ gồm những nỗi niềm của 65 tác giả.

  • Tân Châu - điểm đến du lịch kỳ thú - Kỳ II: Thăm làng nghề truyền thống tơ lụa Tân Châu

    Tân Châu - điểm đến du lịch kỳ thú - Kỳ II: Thăm làng nghề truyền thống tơ lụa Tân Châu

    03-12-2020 04:50:30

    Trước dịch bệnh COVID-19, các tour du lịch (DL) mang tên “Sông nước miệt vườn, “Một lần ghé làng Chăm”, “Về thủ phủ cá tra”… rất ăn khách. Nằm trong hành trình tour, du khách sẽ được ghé thăm làng nghề truyền thống tơ lụa Tân Châu (An Giang). Đây là làng nghề có tuổi đời trên 100 năm. Sản phẩm Lãnh Mỹ A của làng nghề đã nổi tiếng khắp năm châu bốn biển.

  • Giúp người nghèo an cư

    Giúp người nghèo an cư

    20-11-2020 04:23:13

    Với mong muốn đóng góp một phần sức mình để xây dựng quê hương, hơn 20 năm qua, Tổ cất nhà từ thiện ấp Phước Thạnh (xã Phước Hưng, An Phú, An Giang) do chú Nguyễn Văn Út làm tổ trưởng đã hỗ trợ cất mới hàng trăm căn nhà cho các gia đình đang gặp khó khăn, góp phần giúp những người nghèo có thêm động lực để phấn đấu vươn lên trong cuộc sống.

  • Chợ Mới huy động sức dân xây dựng cầu, đường

    Chợ Mới huy động sức dân xây dựng cầu, đường

    26-10-2020 06:57:12

    Thời gian qua, dưới sự lãnh đạo của Đảng, chính quyền, MTTQ và các tổ chức chính trị xã hội, đoàn thể, huyện Chợ Mới (An Giang) đã huy động sức mạnh của người dân tích cực tham gia các phong trào cách mạng địa phương, nhất là phong trào thi đua “Dân vận khéo” và “Dân vận khéo trong xây dựng nông thôn mới (NTM)”. Nhờ đó, hệ thống cầu, đường ở huyện Chợ Mới được bê-tông hóa, cứng hóa, góp phần thay đổi bộ mặt nông thôn.

  • Một hồn thơ thấm đẫm hồn dân tộc

    Một hồn thơ thấm đẫm hồn dân tộc

    05-10-2020 13:34:28

    "Từ "Từ ấy" đến "Một tiếng đờn", thơ Tố Hữu là một nguồn mạch quan trọng tạo nên khuôn mặt đẹp của thơ ca Việt Nam hiện đại". Giáo sư Hà Minh Đức đã nhận định như vậy trong quyển "Tố Hữu - Thơ" (NXB Văn học, 2005, tái bản lần thứ 7). Quả vậy, trong suốt gần 70 năm hoạt động cách mạng và sáng tác, đồng chí Tố Hữu luôn lấy chủ nghĩa cách mạng, Đảng và Bác Hồ làm "kim chỉ nam". Ông gọi đó là: "Trăm năm duyên kiếp Đảng và thơ!".

  • Nhà cổ Bình Thủy - nét cổ điển giữa thời hiện đại

    Nhà cổ Bình Thủy - nét cổ điển giữa thời hiện đại

    02-11-2020 06:27:39

    Tọa lạc tại số 142/144 Bùi Hữu Nghĩa, phường Bình Thủy (TP. Cần Thơ), nhà cổ Bình Thủy (Nhà thờ họ Dương) là một trong những địa điểm không thể bỏ qua khi đến tham quan xứ Tây Đô. Ngôi nhà là sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc đông - tây, trải qua hơn 100 năm vẫn trường tồn với thời gian.