Kết quả tìm kiếm cho "thực phẩm không rõ nguồn gốc"

Kết quả 193 - 204 trong khoảng 1992

  • Sôi động thị trường hàng hóa phục vụ Tết

    Sôi động thị trường hàng hóa phục vụ Tết

    10-01-2024 05:41:56

    Hơn 1 tháng nữa là đến Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024. Thời điểm này, tại cửa hàng, siêu thị, trung tâm thương mại, hàng hóa được bày bán rất phong phú, đa dạng về chủng loại, mẫu mã, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của người dân.

  • FA Cup: M.U thắng dễ Wigan, Manchester City phải 'đại chiến' Tottenham

    FA Cup: M.U thắng dễ Wigan, Manchester City phải 'đại chiến' Tottenham

    09-01-2024 08:58:59

    Thắng dễ Wigan, Manchester United tiếp tục gặp may ở vòng 4 FA Cup khi đối thủ của họ tiếp tục là đội bóng chiếu dưới, trong khi Manchester City phải đại chiến Tottenham.

  • Bắt giam Phó Chủ tịch xã và cán bộ địa chính ở Phú Quốc

    Bắt giam Phó Chủ tịch xã và cán bộ địa chính ở Phú Quốc

    09-01-2024 08:25:28

    Xét duyệt cấp cho đối tượng không đủ điều kiện cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất gây thiệt hại cho Nhà nước số tiền hơn 31 tỷ đồng, một phó chủ tịch ủy ban nhân dân và cán bộ địa chính xã ở thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang bị bắt tạm giam.

  • Cẩn trọng với hàng giảm giá cuối năm

    Cẩn trọng với hàng giảm giá cuối năm

    09-01-2024 06:23:59

    Cuối năm, nhu cầu mua sắm của người dân tăng cao. Đây cũng là thời điểm siêu thị, cửa hàng bán lẻ đồng loạt tung ra chương trình khuyến mãi, giảm giá nhằm kích cầu tiêu dùng. Các kênh bán hàng trực tuyến cũng dùng “chiêu trò” khuyến mãi, giảm giá để bán hàng gian, hàng giả, kiếm lời bất chính.

  • Nguyên tắc cần nhớ để bảo vệ thận

    Nguyên tắc cần nhớ để bảo vệ thận

    08-01-2024 14:22:36

    Bệnh thận được xem là "kẻ giết người thầm lặng", ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của người mắc. Các nguyên tắc dưới đây do bác sĩ tư vấn sẽ góp phần giúp bạn bảo vệ sức khỏe của bộ phận này.

  • Nhiều địa phương đẩy mạnh các biện pháp phòng tránh dịch bệnh gia tăng vào dịp Tết

    Nhiều địa phương đẩy mạnh các biện pháp phòng tránh dịch bệnh gia tăng vào dịp Tết

    07-01-2024 19:43:54

    Khuyến cáo người dân thực hiện các biện pháp phòng bệnh để bảo vệ sức khỏe, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tại địa phương đã hướng dẫn người dân thực hiện tốt vệ sinh môi trường, vệ sinh cá nhân, giữ ấm cơ thể, tập luyện thể dục, thể thao, nâng cao thể trạng; tránh tiếp xúc với người có triệu chứng bệnh đường hô hấp như ho, sốt, khó thở…

  • Sự hy sinh của lực lượng quân tình nguyện, chuyên gia Việt Nam mãi được ghi nhận

    Sự hy sinh của lực lượng quân tình nguyện, chuyên gia Việt Nam mãi được ghi nhận

    06-01-2024 18:49:16

    45 năm đã trôi qua nhưng công lao và sự hy sinh to lớn của lực lượng quân tình nguyện, chuyên gia Việt Nam mãi mãi được lịch sử hai dân tộc Việt Nam - Campuchia khắc ghi, được nhân loại tiến bộ ghi nhận.

  • 'Người mẫu nội y' Ngọc Trinh thành khẩn nhận tội, xin được khoan hồng

    'Người mẫu nội y' Ngọc Trinh thành khẩn nhận tội, xin được khoan hồng

    06-01-2024 18:49:34

    CQĐT CATP. Hồ Chí Minh đã kết thúc điều tra vụ án, đề nghị truy tố Trần Thị Ngọc Trinh (người mẫu Ngọc Trinh) về tội 'Gây rối trật tự công cộng'.

  • Ứng dụng công nghệ số trong nuôi trồng thủy sản

    Ứng dụng công nghệ số trong nuôi trồng thủy sản

    06-01-2024 14:30:19

    Có nhiều tiềm năng, lợi thế nên nghề nuôi trồng thủy sản ở Việt Nam đang phát triển mạnh. Đáng chú ý, thời gian gần đây các bộ, ngành, địa phương và nhân dân tích cực đẩy mạnh ứng dụng công nghệ số trong nuôi trồng thủy sản, từ đó, tạo nền tảng xây dựng và phát triển thương mại điện tử cho ngành thủy sản, góp phần tăng cường kết nối các chủ thể trong chuỗi giá trị.

  • Liên tiếp bắt giữ các vụ buôn bán pháo lậu số lượng lớn dịp giáp Tết

    Liên tiếp bắt giữ các vụ buôn bán pháo lậu số lượng lớn dịp giáp Tết

    06-01-2024 08:58:21

    Những ngày qua, Công an tỉnh Hà Tĩnh và Bình Dương liên tiếp phát hiện và bắt giữ các vụ buôn bán, tàng trữ số lượng lớn pháo nổ không có nguồn gốc xuất xứ.

  • Ngăn chặn tội phạm ở Tri Tôn

    Ngăn chặn tội phạm ở Tri Tôn

    08-01-2024 06:28:14

    Bên cạnh nỗ lực chăm lo đời sống của đồng bào dân tộc thiểu số còn khó khăn, huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) quan tâm đảm bảo ổn định chính trị, trật tự an toàn xã hội, nâng cao ý thức về phòng cháy, chữa cháy, đấu tranh với các loại tội phạm, đảm bảo Tết bình yên, hạnh phúc cho người dân.

  • Đìu hiu chợ truyền thống

    Đìu hiu chợ truyền thống

    05-01-2024 06:16:43

    Việc cắt giảm chi tiêu của người dân do tình hình kinh tế khó khăn, cùng với xu hướng mua hàng thay đổi từ mua trực tiếp sang mua trực tuyến, khiến chợ truyền thống đang mất dần sức hút, trở nên vắng khách ngay cả khi bước vào mùa mua sắm cuối năm.