Kết quả tìm kiếm cho "tham gia lực lượng gìn giữ hòa bình"

Kết quả 217 - 228 trong khoảng 1565

  • Phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới: Chủ động, sáng tạo, tự tin tỏa sáng

    Phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới: Chủ động, sáng tạo, tự tin tỏa sáng

    18-10-2023 14:39:11

    Nhân dịp Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 và kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, Báo điện tử Tổ Quốc đã có buổi trò chuyện, trao đổi với Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam Hà Thị Nga về những nội dung liên quan đến phát huy vai trò của phụ nữ trong xã hội hiện nay.

  • Tuyên truyền an toàn giao thông trong học sinh

    Tuyên truyền an toàn giao thông trong học sinh

    18-10-2023 10:01:13

    Nhằm ngăn chặn tình trạng thanh, thiếu niên, học sinh chưa đủ tuổi điều khiển xe gắn máy khi tham gia giao thông. Công an tỉnh phối hợp Sở Giáo dục và Đào tạo, Trường Đại học An Giang (Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh) ký kết kế hoạch tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật về trật tự, an toàn giao thông (ATGT) giai đoạn 2022 - 2025.

  • Phòng ngừa, đấu tranh tội phạm mua bán người

    Phòng ngừa, đấu tranh tội phạm mua bán người

    13-10-2023 06:53:42

    Tỉnh An Giang có đường biên giới dài 98,2km tiếp giáp với 6 huyện thuộc tỉnh Kandal và Takeo (Vương quốc Campuchia) nên tội phạm mua bán phụ nữ, trẻ em diễn ra phức tạp. Thời gian qua, các cấp, ngành, chính quyền địa phương, các đơn vị tăng cường thực hiện các giải pháp phòng ngừa, đấu tranh với các loại tội phạm, trong đó có tội phạm mua bán người.

  • Xây dựng và phát huy vai trò của đội ngũ doanh nhân Việt Nam trong thời kỳ mới

    Xây dựng và phát huy vai trò của đội ngũ doanh nhân Việt Nam trong thời kỳ mới

    11-10-2023 18:38:51

    Ngày 10/10, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã ký ban hành Nghị quyết số 41-NQ/TW của Bộ Chính trị về xây dựng và phát huy vai trò của đội ngũ doanh nhân Việt Nam trong thời kỳ mới.

  • Đảm bảo an ninh trật tự ở Chợ Mới

    Đảm bảo an ninh trật tự ở Chợ Mới

    10-10-2023 00:01:58

    Đầu năm đến nay, Công an huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang) đã chủ động tham mưu cho Huyện ủy, HĐND, UBND huyện ban hành nhiều chỉ thị, nghị quyết để chỉ đạo công tác bảo đảm an ninh trật tự (ANTT) và phối hợp chặt chẽ các ban, ngành, đoàn thể, tổ chức xã hội triển khai thực hiện các mặt công tác. Đồng thời, làm tốt việc nắm tình hình, kịp thời đề xuất, tham mưu cho cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương giải quyết ổn định các vụ việc phức tạp về ANTT, không để bị động, bất ngờ, hình thành điểm nóng về ANTT…

  • An Giang khai thác tiềm năng du lịch tâm linh

    An Giang khai thác tiềm năng du lịch tâm linh

    09-10-2023 06:09:09

    Những năm gần đây, các khu du lịch (DL) văn hóa tâm linh có yếu tố tín ngưỡng, tôn giáo được hình thành ở nhiều tỉnh, thành phố trên cả nước, với quy mô rất lớn, thu hút được sự quan tâm của dư luận và đông đảo quần chúng nhân dân. Việc phát triển các khu DL văn hóa tâm linh để thu hút DL, góp phần phát triển kinh tế, gìn giữ bản sắc văn hóa của địa phương là chủ trương có ý nghĩa tích cực.

  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng-trách nhiệm của mỗi đảng viên

    Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng-trách nhiệm của mỗi đảng viên

    06-10-2023 08:54:20

    Trong xu thế hội nhập kinh tế quốc tế, Việt Nam đã và đang thực hiện các chiến lược đồng bộ tất cả các lĩnh vực để thực hiện mục tiêu “Dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh”. Thực hiện cơ chế Đảng lãnh đạo, Nhà nước quản lý, Nhân dân làm chủ, Đảng ta luôn coi nhiệm vụ tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch là một nội dung cơ bản, hệ trọng, sống còn của công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng; là nhiệm vụ quan trọng hàng đầu của toàn Đảng, toàn dân và toàn quân ta.

  • Công an xã Tà Đảnh đảm bảo an ninh trật tự

    Công an xã Tà Đảnh đảm bảo an ninh trật tự

    06-10-2023 06:44:02

    “Xác định hiệu quả của phong trào quần chúng tham gia bảo vệ an ninh Tổ quốc là chìa khóa quan trọng, then chốt của công tác đảm bảo an ninh quốc gia và giữ gìn trật tự an toàn xã hội. Đây là cơ sở để bảo đảm sự bình yên cho Nhân dân, an tâm, an toàn từ góc phố đến khu dân cư, làng, xã. Trong đó, hiệu quả hoạt động của các mô hình quần chúng mà đặc biệt là mô hình “2 An” là thước đo rõ nét nhất…” – thiếu tá Lê Văn Việt, Trưởng Công an xã Tà Đảnh (huyện Tri Tôn) nhấn mạnh.

  • Những người hùng trong bão lửa

    Những người hùng trong bão lửa

    05-10-2023 08:37:16

    Hỏa hoạn, tai nạn giao thông, mắc kẹt thang máy…, nơi nào có người dân gặp nạn, nơi đó có những người lính phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ sẵn sàng xông pha tuyến đầu.

  • Nâng cao đời sống văn hóa Nhân dân

    Nâng cao đời sống văn hóa Nhân dân

    04-10-2023 06:10:52

    Thời gian qua, phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” được các cấp ủy Đảng và chính quyền địa phương quan tâm triển khai thực hiện, nhận được sự đồng tình, hưởng ứng của người dân và đạt nhiều kết quả đáng ghi nhận. Qua đó, góp phần nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần của Nhân dân, đóng tích cực vào quá trình phát triển kinh tế - xã hội của địa phương…

  • Xung đột Nga - Ukraine: Đề xuất hòa bình để ngăn chặn một cuộc chiến toàn diện

    Xung đột Nga - Ukraine: Đề xuất hòa bình để ngăn chặn một cuộc chiến toàn diện

    03-10-2023 08:55:14

    Với khả năng cuộc phản công của Ukraine rơi vào bế tắc và các lực lượng của họ có thể suy yếu, NATO sớm phải đối mặt với quyết định tiếp tục leo thang trong cuộc đối đầu với Nga hay chọn con đường đàm phán.

  • Thủ tướng Phạm Minh Chính: Nỗ lực phấn đấu đạt mức cao nhất các mục tiêu, nhiệm vụ kế hoạch năm 2023

    Thủ tướng Phạm Minh Chính: Nỗ lực phấn đấu đạt mức cao nhất các mục tiêu, nhiệm vụ kế hoạch năm 2023

    30-09-2023 14:02:34

    Sáng 30/9, Phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 9 năm 2023 và Hội nghị trực tuyến Chính phủ với địa phương được khai mạc dưới sự chủ trì của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính.