Kết quả tìm kiếm cho "thiết quân luật tại 37 thị trấn"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 178

  • Thủ tướng: Thực hiện ba nhiệm vụ trọng tâm nâng cao đời sống người lao động

    Thủ tướng: Thực hiện ba nhiệm vụ trọng tâm nâng cao đời sống người lao động

    01-02-2023 13:47:20

    Sáng 1/2, Thủ tướng Phạm Minh Chính cùng Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam Nguyễn Đình Khang đã chủ trì Hội nghị đánh giá kết quả phối hợp công tác giữa Chính phủ và Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam năm 2022, đề ra nhiệm vụ trọng tâm phối hợp công tác năm 2023 và thời gian tới.

  • Quốc hội sẽ luôn phối hợp, đồng hành với Chính phủ

    Quốc hội sẽ luôn phối hợp, đồng hành với Chính phủ

    21-01-2023 10:23:49

    Quốc hội, các cơ quan của Quốc hội sẽ luôn phối hợp, đồng hành với Chính phủ, nhất là trong công tác xây dựng, hoàn thiện chính sách pháp luật, hoạt động giám sát.

  • An Giang đoàn kết, năng động, xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh

    An Giang đoàn kết, năng động, xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh

    20-01-2023 12:00:02

    Năm 2022 - năm thứ 2 thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI, trong bối cảnh thế giới, trong nước còn nhiều khó khăn, thách thức. Song, với sự quyết tâm trong lãnh, chỉ đạo, điều hành của Tỉnh ủy, các cấp ủy Đảng, chính quyền; cùng sự đoàn kết, chung sức, đồng lòng của cả hệ thống chính trị, cộng đồng doanh nghiệp và nhân dân, kinh tế An Giang từng bước được phục hồi, phát triển, đạt nhiều kết quả quan trọng, toàn diện.

  • Công an tỉnh An Giang tập trung thực hiện các giải pháp bảo đảm an ninh trật tự

    Công an tỉnh An Giang tập trung thực hiện các giải pháp bảo đảm an ninh trật tự

    27-01-2023 03:46:54

    Năm 2022, mặc dù tình hình an ninh trật tự (ANTT) từng lúc, từng nơi còn diễn biến phức tạp, song với sự quan tâm chỉ đạo sâu sát của Đảng ủy Công an Trung ương, Bộ Công an, Tỉnh ủy, UBND tỉnh, lực lượng công an toàn tỉnh An Giang đã nỗ lực triển khai nhiều kế hoạch, phương án, biện pháp công tác hiệu quả, bảo vệ an ninh quốc gia, trật tự, an toàn xã hội. Công tác xây dựng Đảng, xây dựng lực lượng Công an nhân dân được quan tâm thực hiện theo Nghị quyết 12-NQ/TW, ngày 16/3/2022 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh xây dựng Công an nhân dân thật sự trong sạch, vững mạnh, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới.

  • An Giang: Năm mới, điểm nhấn mới

    An Giang: Năm mới, điểm nhấn mới

    02-01-2023 06:22:23

    An Giang đã có năm 2022 đầy ấn tượng, khi được Thủ tướng Chính phủ quyết định ngày 22/11 hàng năm là “Ngày truyền thống tỉnh An Giang”, cùng hàng loạt hoạt động kỷ niệm vui tươi; những phát triển vượt bậc về kinh tế - xã hội. Niềm vui ấy tạo đà cho năm 2023 - năm dự báo cũng vui tươi và nhiều sự kiện trọng đại không kém.

  • 10 sự kiện và hoạt động tiêu biểu của Quốc hội năm 2022

    10 sự kiện và hoạt động tiêu biểu của Quốc hội năm 2022

    31-12-2022 19:35:45

    Hoàn thiện khung khổ pháp lý để tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của Quốc hội; tổ chức kỳ họp bất thường lần thứ nhất; Dự án Luật Đất đai (sửa đổi) chính thức được xem xét, thảo luận trong chương trình xây dựng pháp luật của Quốc hội…. là những sự kiện nổi bật trong số 10 sự kiện và hoạt động tiêu biểu của Quốc hội năm 2022.

  • Nỗ lực phát huy sức mạnh nội sinh của văn hóa

    Nỗ lực phát huy sức mạnh nội sinh của văn hóa

    23-11-2022 14:21:55

    Hội nghị Văn hóa toàn quốc 2021 triển khai Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng về lĩnh vực văn hóa được coi là dấu mốc quan trọng, kỳ vọng tạo ra “cú hích” nhằm nâng cao nhận thức, năng lực lãnh đạo của các cấp ủy Đảng, công tác quản lý nhà nước về lĩnh vực văn hóa, văn nghệ, cũng như tầm quan trọng của việc chấn hưng, phát triển văn hóa.

  • Tổng Bí thư: Hành động mạnh mẽ hơn nữa trong phòng, chống tham nhũng

    Tổng Bí thư: Hành động mạnh mẽ hơn nữa trong phòng, chống tham nhũng

    18-11-2022 18:26:12

    Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng nhấn mạnh đấu tranh phòng chống tham nhũng phải quyết liệt đồng bộ từ TW đến địa phương, cơ sở; xử lý nghiêm minh các sai phạm, không có vùng cấm, không có ngoại lệ.

  • Gắn kết giữa công an và người cao tuổi trong bảo vệ an ninh Tổ quốc

    Gắn kết giữa công an và người cao tuổi trong bảo vệ an ninh Tổ quốc

    28-10-2022 07:11:25

    Đại tá Lâm Phước Nguyên, Giám đốc Công an tỉnh An Giang mong muốn, lực lượng công an và hội người cao tuổi các cấp tiếp tục gắn kết, phối hợp chặt chẽ trong phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”; tham gia giải quyết, hòa giải mâu thuẫn trong nhân dân; xây dựng, nhân rộng mô hình, điển hình tiên tiến… góp sức bảo vệ cuộc sống bình yên, hạnh phúc của nhân dân.

  • Vinh danh gia đình hạnh phúc tiêu biểu

    Vinh danh gia đình hạnh phúc tiêu biểu

    24-10-2022 07:07:55

    Đây là năm đầu tiên, Liên hoan Gia đình hạnh phúc tiêu biểu cấp tỉnh được tổ chức; là dịp để các gia đình giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm xây dựng gia đình hạnh phúc, hướng tới sự phát triển bền vững của gia đình Việt trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế. Sự kiện do Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh phối hợp Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức, nhằm tôn vinh những giá trị văn hóa truyền thống của gia đình Việt Nam.

  • Chủ động đấu tranh với tội phạm về tham nhũng, kinh tế, buôn lậu

    Chủ động đấu tranh với tội phạm về tham nhũng, kinh tế, buôn lậu

    15-09-2022 13:59:18

    Tiếp tục Phiên họp thứ 15, sáng 15/9, dưới sự điều hành của Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Khắc Định, Ủy ban Thường vụ Quốc hội cho ý kiến về các báo cáo của Chính phủ về công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm và vi phạm pháp luật; công tác thi hành án năm 2022.

  • Thoại Sơn- “Lá cờ đầu” xây dựng nông thôn mới tỉnh An Giang - Kỳ 3: Khi dân vận khéo là “sợi chỉ đỏ” xuyên suốt

    Thoại Sơn- “Lá cờ đầu” xây dựng nông thôn mới tỉnh An Giang - Kỳ 3: Khi dân vận khéo là “sợi chỉ đỏ” xuyên suốt

    14-09-2022 09:32:26

    Công tác dân vận được xem là một trong những nhiệm vụ quan trọng của cả hệ thống chính trị. Cùng với đó là phát huy vai trò lãnh, chỉ đạo của các cấp ủy Đảng, chính quyền, đặc biệt là người đứng đầu. Với quan điểm tiếp cận toàn dân, lấy người dân là trung tâm, là chủ thể trong công tác vận động, chăm lo và phục vụ, huyện Thoại Sơn đã có nhiều cách làm hay, sáng tạo mang lại hiệu quả thiết thực trong công tác dân vận.