Kết quả tìm kiếm cho "trẻ em Khmer"

Kết quả 109 - 120 trong khoảng 290

  • Những khoảnh khắc của “Hội trại tòng quân”

    Những khoảnh khắc của “Hội trại tòng quân” 

    08-02-2023 15:31:00

    Trước lễ giao- nhận quân 1 ngày, một số địa phương trong tỉnh An Giang tổ chức “Hội trại tòng quân” cho thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự và tham gia nghĩa vụ công an nhân dân. Trong bộ quân phục mới tinh, họ được sống trọn vẹn thời khắc chuyển giao từ thanh niên trưởng thành sang vai trò quân nhân, chiến sĩ công an.

  • Tri Tôn phát triển phong trào thể dục - thể thao

    Tri Tôn phát triển phong trào thể dục - thể thao

    07-02-2023 06:55:40

    Những năm qua, huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) luôn quan tâm phát triển phong trào thể dục - thể thao (TDTT) quần chúng, với nhiều hình thức hoạt động phong phú, hiệu quả. Các môn thể thao thu hút đông đảo người dân tham gia tập luyện thường xuyên, góp phần nâng cao thể chất và tinh thần cho nhân dân…

  • Độc đáo thổ cẩm Khmer

    Độc đáo thổ cẩm Khmer

    03-02-2023 07:14:23

    Ở vùng Bảy Núi, dệt thổ cẩm thủ công là nghề truyền thống từ rất lâu đời, được những người phụ nữ dân tộc thiểu số (DTTS) Khmer truyền dạy cho các thế hệ con cháu. Trải qua nhiều thăng trầm, có lúc tưởng chừng như mai một, nhưng đến nay, các sản phẩm từ nghề dệt thổ cẩm vẫn còn nguyên giá trị, lưu giữ được nét văn hóa truyền thống độc đáo.

  • Điểm sáng xuất khẩu lao động tại Tịnh Biên

    Điểm sáng xuất khẩu lao động tại Tịnh Biên

    30-01-2023 06:48:57

    Nhờ đẩy mạnh tuyên truyền, hỗ trợ, công tác xuất khẩu lao động trên địa bàn huyện Tịnh Biên đạt được những kết quả tích cực, số lượng người lao động (NLĐ) trẻ tham gia làm việc ở nước ngoài ngày càng tăng, đời sống kinh tế cũng từng bước được nâng lên.

  • “Ngọn đồi 2 triệu đô la" định hướng phát triển du lịch bền vững

    “Ngọn đồi 2 triệu đô la" định hướng phát triển du lịch bền vững

    27-01-2023 10:55:00

    Những năm gần đây, du lịch trở thành một trong những ngành kinh tế mũi nhọn của Việt Nam, tạo việc làm cho rất nhiều người, góp phần vào tăng trưởng GDP quốc gia. Chính vì thế, việc phát triển du lịch bền vững là điều cần thiết mà toàn ngành công nghiệp không khói này đang hướng tới.

  • Đồng bào Chăm An Giang gắn kết cùng phát triển

    Đồng bào Chăm An Giang gắn kết cùng phát triển

    25-01-2023 05:16:52

    An Giang có nhiều nét đặc biệt ở ĐBSCL, bởi vừa có đồng bằng, vừa có núi, là tỉnh đầu nguồn, tiếp giáp Vương quốc Campuchia. Đồng bào các dân tộc sinh sống trên địa bàn tỉnh, trong đó có đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Chăm, luôn gắn bó, đoàn kết, tương trợ nhau cùng phát triển.

  • Khởi đầu cho tương lai

    Khởi đầu cho tương lai

    04-01-2023 07:11:16

    Ba anh em Lày Vĩnh Phú, Lày Vĩnh Phát, Lày Vĩnh Quý (dân tộc thiểu số (DTTS) Hoa, ngụ ấp Bà Bài, xã Vĩnh Tế, TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang) mang tuổi thơ thiếu tròn vẹn, khi cha rời bỏ nhân thế vì bạo bệnh. Đôi vai mong manh của mẹ chẳng thể nào lo chu toàn cho cả nhà. Vậy là, các em được “những người cha quân hàm xanh” nhận đỡ đầu.

  • An Giang: Khai trương  đường hoa mai, phố đi bộ và hàng loạt điểm check in ấn tượng nhân dịp Tết Dương lịch, tại Khu Du lịch cáp treo núi Sam TP. Châu Đốc

    An Giang: Khai trương đường hoa mai, phố đi bộ và hàng loạt điểm check in ấn tượng nhân dịp Tết Dương lịch, tại Khu Du lịch cáp treo núi Sam TP. Châu Đốc

    21-12-2022 08:59:00

    Tết Dương lịch 2023 là dịp để du khách trên mọi miền đất nước tranh thủ về TP. Châu Đốc (tỉnh An Giang) đi lễ chùa Bà Chúa Xứ núi Sam, tham quan Khu Du lịch cáp treo núi Sam và đường hoa mai năm 2023...

  • Khám bệnh, tặng quà cho 830 người dân, học sinh Khmer huyện Tri Tôn

    Khám bệnh, tặng quà cho 830 người dân, học sinh Khmer huyện Tri Tôn

    18-12-2022 11:38:40

    Sáng 18/12, Nhóm Đồng ngôn MT (Quỹ Đáp đền tiếp nối) phối hợp đoàn y, bác sĩ thiện nguyện Từ Huệ (TP. Hồ Chí Minh) tổ chức khám bệnh, cấp thuốc, tặng quà cho người dân và trẻ em vùng đồng bào dân tộc thiểu số Khmer xã Núi Tô (huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang).

  • 1.400 người dân, học sinh dân tộc thiểu số Khmer huyện Tri Tôn được khám bệnh, tặng quà

    1.400 người dân, học sinh dân tộc thiểu số Khmer huyện Tri Tôn được khám bệnh, tặng quà

    11-12-2022 11:47:35

    Ngày 11/12, đoàn y, bác sĩ Bệnh viện Đa khoa TP. Cần Thơ và Bệnh viện Mắt TP. Hồ Chí Minh tổ chức khám bệnh miễn phí, tặng quà cho người nghèo và học sinh vùng đồng bào dân tộc thiểu số Khmer ở xã Ô Lâm (huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang).

  • Niết Savanh – “Tay đập” chủ lực của bóng chuyền Tri Tôn

    Niết Savanh – “Tay đập” chủ lực của bóng chuyền Tri Tôn

    02-12-2022 07:02:50

    Tại các kỳ đại hội thể dục - thể thao, hay các giải đấu trong tỉnh, bóng chuyền Tri Tôn (tỉnh An Giang) luôn là một trong những đội mạnh, gặt hái nhiều thứ hạng cao. Thành công từ các giải đấu là sự nỗ lực của toàn thể các thành viên đội bóng. Trong đó, có sự góp công không nhỏ của anh Niết Savanh, một trong những “tay đập” chủ lực của đội.

  • An Giang - truyền thống 190 năm và tầm nhìn trên đường phát triển

    An Giang - truyền thống 190 năm và tầm nhìn trên đường phát triển

    22-11-2022 06:58:48

    Nằm ở hạ nguồn sông Mekong, thượng nguồn dòng Cửu Long, giáp Vương quốc Campuchia, An Giang là tỉnh có địa chính trị, địa kinh tế, văn hóa - xã hội và quốc phòng - an ninh quan trọng. Với bề dày lịch sử, văn hóa, giàu truyền thống yêu nước và cách mạng, trải qua 190 năm hình thành và phát triển (1832-2022), qua nhiều thăng trầm lịch sử, các thế hệ lãnh đạo và nhân dân An Giang luôn phát huy ý chí tự lực, tự cường, khát vọng đổi mới, sáng tạo, xây dựng tỉnh biên giới Tây Nam Tổ quốc ngày càng giàu đẹp, văn minh, hiện đại.