Kết quả tìm kiếm cho "trải dài khắp thế giới"

Kết quả 61 - 72 trong khoảng 475

  • Tập trung nguồn lực phát triển huyện biên giới An Phú

    Tập trung nguồn lực phát triển huyện biên giới An Phú

    16-08-2023 07:01:55

    Từ đầu năm đến nay, vượt qua mọi khó khăn, cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương, doanh nghiệp và Nhân dân huyện An Phú (tỉnh An Giang) đưa huyện nhà phát triển trên các lĩnh vực.

  • Khẳng định sự lãnh đạo toàn diện của Đảng đối với Quân đội Việt Nam

    Khẳng định sự lãnh đạo toàn diện của Đảng đối với Quân đội Việt Nam

    14-08-2023 13:55:56

    Nhiều chuyên gia, nhà nghiên cứu và cán bộ nhân dân đánh giá, các bài viết, bài phát biểu, trả lời phỏng vấn của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Bí thư Quân ủy Trung ương trong Cuốn sách "Một số vấn đề về đường lối quân sự, chiến lược quốc phòng trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa thời kỳ mới" đã làm sáng tỏ, làm sâu sắc hơn về tư duy lý luận của Đảng về đường lối quân sự và chiến lược quốc phòng của nước ta trong điều kiện thế giới có nhiều diễn biến mới, phức tạp; đồng thời khẳng định sự lãnh đạo toàn diện của Đảng đối với Quân đội Việt Nam trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc xã hội chủ nghĩa.

  • TP Hồ Chí Minh: Đỉnh dịch tay chân miệng sẽ trùng với thời gian học sinh tựu trường

    TP Hồ Chí Minh: Đỉnh dịch tay chân miệng sẽ trùng với thời gian học sinh tựu trường

    04-08-2023 20:27:57

    Theo nhận định của ngành y tế TP Hồ Chí Minh, dịch bệnh tay chân miệng vẫn đang tiếp tục tăng nhanh và có thể kéo dài thêm 3 – 4 tháng nữa mới có thể lắng xuống. Đặc biệt, thời gian học sinh quay lại trường sẽ trùng với đỉnh dịch thứ 2 của bệnh tay chân miệng nên cần tăng cường kiểm soát, phòng tránh dịch lây lan.

  • Các khu vực trên cả nước có mưa, Hòa Bình và Thanh Hóa nguy cơ sạt lở đất

    Các khu vực trên cả nước có mưa, Hòa Bình và Thanh Hóa nguy cơ sạt lở đất

    02-08-2023 19:16:26

    Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng thủy văn Quốc gia, trong chiều 2/8, các khu vực trên cả nước đều có mưa; trong đó, các tỉnh Hòa Bình và Thanh Hóa đề phòng nguy cơ lũ quét, sạt lở đất, sụt lún đất.

  • Ba động lực để tăng trưởng kinh tế cao hơn

    Ba động lực để tăng trưởng kinh tế cao hơn

    02-08-2023 08:23:44

    Với 3 động lực chính là đầu tư, tiêu dùng và xuất khẩu, kinh tế Việt Nam trong 6 tháng cuối năm 2023 được dự báo sẽ tăng trưởng thuận lợi hơn so với nửa đầu năm cho dù nhiều khó khăn vẫn đang “bủa vây”. Phóng viên TTXVN đã phỏng vấn ông Lê Trung Hiếu, Phó Tổng Cục trưởng Tổng cục Thống kê xung quanh vấn đề này.

  • Những dấu ấn đầu tiên của Google về điện thoại gập

    Những dấu ấn đầu tiên của Google về điện thoại gập

    01-08-2023 10:37:32

    Trong giới đam mê điện thoại Android, có một điều thường được coi là đương nhiên: Google tạo ra phần mềm tốt nhất, còn Samsung tạo ra phần cứng tốt nhất. Nhưng điều này đã thay đổi hoàn toàn trong năm nay, khi Google chính thức tham gia cuộc chơi điện thoại thông minh có thể gập (foldable phone) với sự ra mắt của Pixel Fold vào tháng 5/2023.

  • An Phú tập trung thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội

    An Phú tập trung thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội

    24-07-2023 07:01:09

    Với quyết tâm của các cấp, ngành, kinh tế - xã hội (KTXH) huyện biên giới An Phú (tỉnh An Giang) tiếp tục tăng trưởng, đạt và vượt 20 chỉ tiêu cơ bản. Huyện đẩy mạnh tái cơ cấu kinh tế, phát triển sản xuất gắn với tiêu thụ nông sản theo chuỗi giá trị để nâng cao hiệu quả kinh tế, cải thiện thu nhập cho người dân.

  • Sân chơi hè cho cán bộ, giáo viên, học sinh

    Sân chơi hè cho cán bộ, giáo viên, học sinh

    18-07-2023 07:17:50

    Bước vào kỳ nghỉ hè, thầy trò trường THCS Quản Cơ Thành (xã Bình Hòa, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) được "xả hơi" sau một năm học tập. Ngoài các hoạt động vui chơi, giải trí, cán bộ, giáo viên và học sinh của trường còn tham gia luyện tập thể dục - thể thao để thư giãn, nâng cao sức khỏe, chuẩn bị cho năm học mới với nhiều mục tiêu mới.

  • Văn hóa Omakase ở Nhật Bản: Không gọi món, không kén chọn vẫn được yêu thích

    Văn hóa Omakase ở Nhật Bản: Không gọi món, không kén chọn vẫn được yêu thích

    12-07-2023 18:53:50

    Ở Nhật, Omakase đã trở thành một dấu ấn đặc trưng trong văn hóa ẩm thực của đất nước này.

  • Vụ 'Chuyến bay giải cứu': Các bị cáo thừa nhận vi phạm nhận hối lộ

    Vụ 'Chuyến bay giải cứu': Các bị cáo thừa nhận vi phạm nhận hối lộ

    12-07-2023 13:56:17

    Sáng 12/7, phiên tòa xét xử 54 bị cáo trong vụ án “Chuyến bay giải cứu” tiếp tục với phần thẩm vấn các bị cáo thuộc nhóm tội danh đưa và nhận hối lộ. Khai tại tòa, nhiều bị cáo đã khai nhận hành vi phạm tội như cáo trạng truy tố và thừa nhận tội danh mà Viện Kiểm sát đã truy tố đối với các bị cáo là đúng.

  • Hiểu đúng ngành học, rõ mốc thời gian để đăng ký nguyện vọng đại học 2023

    Hiểu đúng ngành học, rõ mốc thời gian để đăng ký nguyện vọng đại học 2023

    07-07-2023 08:50:45

    Theo hướng dẫn tuyển sinh năm 2023 của Bộ Giáo dục và Đào tạo, từ ngày 10/7 đến 17 giờ ngày 30/7 là thời gian thí sinh thực hiện đăng ký, điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển. Vì vậy, những ngày này, việc nắm vững các mốc thời gian, các thông tin liên quan đến từng ngành, trường học để có quyết định đăng ký, điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển phù hợp là rất cần thiết với mỗi thí sinh.

  • Có một nguyên bản về Nàng tiên cá đầy ngang trái và đau thương ít người biết

    Có một nguyên bản về Nàng tiên cá đầy ngang trái và đau thương ít người biết

    04-07-2023 19:05:53

    So với tác phẩm được dựng lên màn ảnh, nguyên bản Nàng tiên cá của nhà văn Đan Mạch lại khắc họa một chuyện tình đơn phương đầy bi thương.