Kết quả tìm kiếm cho "tung vũ điệu chân sáo"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 1541

  • Lương An Trà “về đích” xã nông thôn mới nâng cao

    Lương An Trà “về đích” xã nông thôn mới nâng cao

    17-05-2024 06:05:28

    Từng là “túi phèn” của vùng Tứ giác Long Xuyên khi xưa, xã Lương An Trà (huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang) nỗ lực đạt chuẩn xã nông thôn mới (NTM) năm 2019. Không tự mãn với kết quả đạt được, địa phương bắt tay vào củng cố, nâng chất tiêu chí để được công nhận là xã NTM nâng cao năm 2023.

  • An Giang nâng chất hợp tác xã

    An Giang nâng chất hợp tác xã

    16-05-2024 06:51:58

    Năm 2024, An Giang đặt mục tiêu thành lập mới ít nhất 45 hợp tác xã (HTX) nông nghiệp, không chỉ tăng mạnh về số lượng mà phải có ít nhất 80% HTX hoạt động hiệu quả, 30% HTX tham gia liên kết tiêu thụ nông sản với doanh nghiệp (DN). Để đảm bảo HTX hoạt động thực chất, cần sự chung sức của nhiều bên tham gia.

  • Trường Sa – Nơi trái tim ở lại

    Trường Sa – Nơi trái tim ở lại

    12-05-2024 20:43:12

    Không ít người, khi đã gắn bó đời mình nhiều năm với biển đảo, dù còn nhiều thiếu thốn, thời tiết khắc nghiệt, đã lần nữa tìm cơ hội ở lại, chưa muốn về đất liền. Nếu ai có trở lại đảo Trường Sa đôi lần, vẫn có thể bắt gặp bóng dáng thân quen của những người dân, vài năm lại chuyển tới sống ở đảo mới, nhưng luôn hồn hậu cười tỏa sáng...

  • Niềm tin từ HLV Kim Sang-sik

    Niềm tin từ HLV Kim Sang-sik

    10-05-2024 14:19:19

    Huấn luyện viên Kim Sang-sik đã chính thức ký hợp đồng và ra mắt Đội tuyển quốc gia Việt Nam. Chiến lược gia người Hàn Quốc liệu có thành công như người tiền nhiệm Park Hang -seo hay không thì còn phải chờ. Tuy nhiên, sự mới mẻ là điều đáng kỳ vọng với tân HLV này.

  • Tác dụng nấm lim xanh với bệnh gan và ung thư gan từ cách dùng nấm lim xanh

    Tác dụng nấm lim xanh với bệnh gan và ung thư gan từ cách dùng nấm lim xanh

    09-05-2024 20:10:36

    Nấm lim xanh hỗ trợ điều trị bệnh gan bởi có tác dụng tuyệt vời đối với chức năng gan và chuyển hóa lipid mỡ trong gan. Nghiên cứu đã tìm hiểu tác dụng bảo vệ gan của axit ganoderic A, một trong những triterpenoid chính trong nấm lim xanh chống lại tổn thương gan do rượu gây ra và các cơ chế cơ bản về tác dụng bảo vệ gan của nó. Kết quả cho thấy rằng sử dụng nấm lim xanh đã ức chế đáng kể sự tăng bất thường của chỉ số gan, chất béo trung tính toàn phần trong huyết thanh, cholesterol, cholesterol lipoprotein mật độ thấp và cũng bảo vệ đáng kể gan chống lại sự tích tụ lipid quá mức (gan nhiễm mỡ) và những thay đổi bệnh lý do rượu gây ra. Ngoài ra, căng thẳng oxy hóa do rượu gây ra ở gan đã được cải thiện đáng kể nhờ sự can thiệp của axit ganoderic A của nấm lim xanh.

  • Real Madrid tái đấu Bayern: Ancelotti với siêu 'vũ khí' Vinicius

    Real Madrid tái đấu Bayern: Ancelotti với siêu 'vũ khí' Vinicius

    08-05-2024 14:27:03

    Real Madrid tự tin tranh vé chung kết Cúp C1 với Bayern Munich nhờ vũ khí Vinicius, người không ngừng tiến hóa dưới bàn tay Ancelotti.

  • Real Madrid vô địch La Liga: Ancelotti và 'phát minh' Bellingham

    Real Madrid vô địch La Liga: Ancelotti và 'phát minh' Bellingham

    05-05-2024 13:26:34

    Real Madrid vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu, kết quả từ sự thay đổi mà HLV Ancelotti thực hiện với vai trò của Bellingham và đội hình không có cái tôi.

  • Dư âm ngày hội của đồng bào Chăm

    Dư âm ngày hội của đồng bào Chăm

    02-05-2024 06:11:05

    Với nhiều hoạt động hấp dẫn, phong phú, Ngày hội Văn hóa, Thể thao và Du lịch đồng bào Chăm tỉnh An Giang lần thứ X/2024 là dịp để quảng bá tiềm năng du lịch, hình ảnh người Chăm An Giang giàu lòng yêu nước, cần cù sáng tạo. Qua đó, góp phần xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần Nhân dân, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội.

  • Đại thắng mùa Xuân 1975 - Bài học về sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng

    Đại thắng mùa Xuân 1975 - Bài học về sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng

    30-04-2024 10:19:36

    Thắng lợi của cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước của nhân dân Việt Nam đã đi vào lịch sử vẻ vang của dân tộc như một trong những trang sử chói lọi nhất, đi vào lịch sử nhân loại như một trong những chiến công thần kỳ của cuộc đấu tranh chống áp bức dân tộc của nhân dân toàn thế giới trong thế kỷ XX. Đặc biệt, đại thắng mùa Xuân 1975 đã để lại nhiều bài học có ý nghĩa lịch sử.

  • Vườn xoan

    Vườn xoan

    30-04-2024 09:21:23

    Cô Xoan thẫn thờ ngước đôi mắt buồn rười rượi nhìn lên. Trên cao những cành xoan rùng mình phe phẩy những cánh tay đưa tiễn cùng với bao nhiêu là những chiếc lá xanh xanh đồng loạt rì rào tấu lên những lời chúc phúc chắc chỉ mình cô mơ hồ cảm được.

  • Chiến thắng của khát vọng độc lập, tự do

    Chiến thắng của khát vọng độc lập, tự do

    30-04-2024 08:33:39

    Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử không chỉ là chiến thắng kết thúc cuộc kháng chiến chống Mỹ, cứu nước mà còn phản ánh khát vọng độc lập, tự do của nhân dân Việt Nam

  • Gặp cựu tử tù Côn Đảo duy nhất vượt ngục thành công

    Gặp cựu tử tù Côn Đảo duy nhất vượt ngục thành công

    30-04-2024 06:06:50

    Gần 90 tuổi, ông Trần Văn Nhiệm (Phó Chủ nhiệm Câu lạc bộ truyền thống kháng chiến Thành đoàn TP. Hồ Chí Minh) vẫn hào hứng tham gia các chuyến về nguồn, dọc theo chiều dài đất nước. Đến nơi mới, gặp những người mới, ông lại một lần nữa kể về cuộc đời hoạt động cách mạng của mình. Mọi sự kiện, chi tiết chưa hề cũ, mà vẫn mới nguyên trong ký ức. Làm sao ông quên được một thời khói lửa, thời mang trên vai án tử, thời bị đày ra địa ngục trần gian: Côn Đảo!