Kết quả tìm kiếm cho "tuyên truyền bầu cử"

Kết quả 157 - 168 trong khoảng 1708

  • Sẽ tuyên dương 58 cá nhân tiêu biểu trong Chương trình 'Chia sẻ cùng thầy cô' 2023

    Sẽ tuyên dương 58 cá nhân tiêu biểu trong Chương trình 'Chia sẻ cùng thầy cô' 2023

    03-11-2023 18:22:39

    Thông tin từ Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam ngày 3/11 cho biết, Hội đồng xét chọn chương trình "Chia sẻ cùng thầy cô" năm 2023 đã lựa chọn ra 58 giáo viên tiêu biểu từ 47 tỉnh, thành phố trên cả nước để tuyên dương đúng vào dịp Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

  • Xây dựng gia đình hạnh phúc

    Xây dựng gia đình hạnh phúc

    02-11-2023 07:47:43

    Gia đình luôn là nơi khơi nguồn và hình thành nhân cách của mỗi con người. Tình cảm gia đình là cơ sở tốt đẹp, bền vững của lòng yêu nước. Sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh luôn đề cao vai trò của gia đình trong xã hội. Bác từng nói: “Hạt nhân của xã hội là gia đình. Chính vì muốn xây dựng CNXH mà phải chú ý hạt nhân cho tốt”.

  • TP. Long Xuyên quan tâm nâng cấp hạ tầng giao thông đô thị

    TP. Long Xuyên quan tâm nâng cấp hạ tầng giao thông đô thị

    02-11-2023 06:13:41

    Là đô thị trung tâm của tỉnh An Giang, TP. Long Xuyên dần khẳng định được vị thế, tầm quan trọng trong tiến trình phát triển chung. Diện mạo địa phương ngày càng khang trang, đổi mới. Tuy nhiên, cần nhiều nỗ lực hơn nữa mới có thể đáp ứng nhịp độ phát triển nhanh chóng hiện nay, đáp ứng nhu cầu đi lại, sinh hoạt của người dân.

  • Chuyện gì sẽ xảy ra sau khi ông Zelensky hết nhiệm kỳ?

    Chuyện gì sẽ xảy ra sau khi ông Zelensky hết nhiệm kỳ?

    27-10-2023 18:28:53

    Nhiệm kỳ 5 năm của Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky sẽ kết thúc sau vài tháng nữa, và ông sẽ từ chức hoặc vận động tranh cử tiếp, nếu không có chiến tranh.

  • Xây dựng Đảng trên mặt trận Dân vận - Kỳ cuối: Nâng cao sức chiến đấu của Đảng trên mặt trận Dân vận

    Xây dựng Đảng trên mặt trận Dân vận - Kỳ cuối: Nâng cao sức chiến đấu của Đảng trên mặt trận Dân vận

    27-10-2023 14:38:28

    Công tác dân vận là nhiệm vụ có ý nghĩa chiến lược trong sự nghiệp cách mạng của Đảng, góp phần quan trọng củng cố mối quan hệ máu thịt giữa Đảng với Nhân dân, xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc, động viên Nhân dân tham gia sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc.

  • Phát triển sản phẩm OCOP từ dưa lê

    Phát triển sản phẩm OCOP từ dưa lê

    25-10-2023 08:12:16

    Mạnh dạn chuyển đổi diện tích đất trồng lúa kém hiệu quả sang trồng dưa lê đã giúp gia đình ông Nguyễn Văn Gom (xã Phú Vĩnh, TX. Tân Châu, tỉnh An Giang) có được thu nhập ổn định. Sản phẩm dưa lê của gia đình ông Gom ngoài tiêu chí về thơm ngon, còn đảm bảo chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm, được định hướng phát triển thành sản phẩm OCOP (Chương trình mỗi xã một sản phẩm) của địa phương.

  • Thông cáo số 1 Kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XV

    Thông cáo số 1 Kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XV

    23-10-2023 18:47:37

    Thứ hai, ngày 23/10/2023, Kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XV chính thức khai mạc và bước vào ngày làm việc đầu tiên tại Nhà Quốc hội, Thủ đô Hà Nội dưới sự chủ trì của Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.

  • An Giang tiếp tục đồng hành, hỗ trợ doanh nghiệp phát triển

    An Giang tiếp tục đồng hành, hỗ trợ doanh nghiệp phát triển

    23-10-2023 22:15:44

    Xác định hiệu quả trong hoạt động sản xuất - kinh doanh (SXKD) của doanh nghiệp (DN) khi đầu tư tại An Giang là thước đo cho sự thành công của tỉnh, với quan điểm “chính quyền kiến tạo, DN đồng hành”, An Giang luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để các DN an tâm đầu tư, SXKD. Khi các điểm nghẽn chính về giao thông, nguồn nhân lực, cơ chế, chính sách được tháo gỡ, DN càng có cơ hội cùng tỉnh bứt phát vươn lên.

  • Bí thư Xã đoàn năng nổ

    Bí thư Xã đoàn năng nổ

    23-10-2023 17:44:16

    Năng nổ, nhiệt tình, đi đầu trong các hoạt động công tác Đoàn và phong trào thanh, thiếu nhi. Đó là những ấn tượng mà mọi người thường nói về anh Chau Sóc Khưm, Bí thư Xã đoàn An Cư (TX. Tịnh Biên, tỉnh An Giang).

  • Giếng làng - nét đẹp văn hóa các vùng quê Việt Nam

    Giếng làng - nét đẹp văn hóa các vùng quê Việt Nam

    22-10-2023 14:11:14

    Cùng với cây đa, sân đình, từ bao đời nay, giếng làng đã trở thành một trong những biểu tượng vẻ đẹp của vùng quê Việt Nam, đặc biệt là ở đồng bằng Bắc Bộ. Việc khôi phục lại giếng làng do cha ông xây dựng không chỉ góp phần tạo nên hình ảnh làng quê nông thôn vừa tươi mới lại vừa cổ kính, mộc mạc mà còn là cách để truyền dạy cho thế hệ trẻ những giá trị vốn quý của văn hóa làng. Chính vì vậy, trong quá trình xây dựng nông thôn mới, nhiều giếng làng được người dân Ninh Bình chú trọng khôi phục, sửa chữa và giữ gìn.

  • Israel vạch kế hoạch ba giai đoạn nhằm lật đổ Hamas ở Gaza

    Israel vạch kế hoạch ba giai đoạn nhằm lật đổ Hamas ở Gaza

    21-10-2023 19:53:51

    Bộ trưởng Quốc phòng Yoav Gallant giải thích các giai đoạn trong kế hoạch chính trị và quân sự của đất nước ông tại Dải Gaza. Các cuộc ném bom và tấn công trên bộ sẽ là bước đầu tiên.

  • Phát huy tiềm năng, vai trò của đội ngũ trí thức để phát triển kinh tế - xã hội tỉnh An Giang trong tình hình mới

    Phát huy tiềm năng, vai trò của đội ngũ trí thức để phát triển kinh tế - xã hội tỉnh An Giang trong tình hình mới

    19-10-2023 14:49:20

    Sau hơn 15 năm thực hiện Nghị quyết 27-NQ/TW, ngày 6/8/2008 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa X về “Xây dựng đội ngũ trí thức trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước” (gọi tắt Nghị quyết 27-NQ/TW) có nhiều nội dung, trong đó có nội dung khẳng định: “… Xây dựng đội ngũ trí thức vững mạnh là trực tiếp nâng tầm trí tuệ của dân tộc, sức mạnh của đất nước; nâng cao năng lực lãnh đạo của Đảng và chất lượng hoạt động của hệ thống chính trị. Đầu tư cho xây dựng đội ngũ trí thức là đầu tư cho phát triển bền vững…”.