Kết quả tìm kiếm cho "vùng cây ăn quả phía nam"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 1855

  • Vì một xã hội hạnh phúc

    Vì một xã hội hạnh phúc

    01-05-2024 09:04:23

    'Hạnh phúc' là cảm giác hài lòng của mỗi người với cuộc sống xung quanh. Những năm gần đây, xếp hạng chỉ số hạnh phúc của Việt Nam trên thế giới đã tăng lên vượt bậc không chỉ minh chứng cho nỗ lực bảo đảm quyền con người mà còn thể hiện sự tin tưởng của quần chúng Nhân dân đối với Đảng, Nhà nước.

  • Đến lúc thay đổi tư duy sản xuất nông nghiệp

    Đến lúc thay đổi tư duy sản xuất nông nghiệp

    01-05-2024 02:47:46

    Vựa lúa ĐBSCL - vùng đất đai phù sa màu mỡ ở phía Nam Tổ quốc đã và đang đối mặt với biến đổi khí hậu nghiêm trọng, năm sau nặng nề hơn năm trước. Mỗi mùa vụ trôi qua, lại thêm nhiều tiếng thở dài xót xa vì hạn hán, xâm nhập mặn, diễn biến thời tiết cực đoan, khó lường. Sứ mệnh sản xuất nông nghiệp vẫn còn đó, nông dân vùng ĐBSCL chẳng còn cách nào khác ngoài việc tiếp tục hành trình, nhưng phải bằng tâm thế và tư duy mới.

  • Vườn xoan

    Vườn xoan

    30-04-2024 09:21:23

    Cô Xoan thẫn thờ ngước đôi mắt buồn rười rượi nhìn lên. Trên cao những cành xoan rùng mình phe phẩy những cánh tay đưa tiễn cùng với bao nhiêu là những chiếc lá xanh xanh đồng loạt rì rào tấu lên những lời chúc phúc chắc chỉ mình cô mơ hồ cảm được.

  • Ngôi chùa mang dấu tích lịch sử cách mạng

    Ngôi chùa mang dấu tích lịch sử cách mạng

    29-04-2024 19:31:03

    Chùa Snayđonkum thuộc hàng những ngôi chùa có lịch sử lâu đời trên địa bàn tỉnh An Giang. Chùa mang đậm nét đặc trưng nền văn hóa truyền thống Khmer, là trung tâm sinh hoạt văn hóa, nơi tổ chức lễ hội truyền thống. Đặc biệt, chùa còn là địa điểm chứa đựng và gắn liền với nhiều sự kiện lịch sử cách mạng địa phương.

  • An Giang phát triển hạ tầng giao thông, liên kết vùng

    An Giang phát triển hạ tầng giao thông, liên kết vùng

    29-04-2024 07:17:57

    Thời gian qua, Đảng bộ, chính quyền tỉnh An Giang tập trung xây dựng hệ thống kết cấu hạ tầng giao thông đồng bộ, bao gồm cơ sở hạ tầng liên vùng và biên giới. Nhờ đó, cơ bản hình thành mạng lưới giao thông liên hoàn, có khả năng kết nối giao thông thủy - bộ và liên kết được với hệ thống giao thông tỉnh, thành phố lân cận.

  • WHO khuyến cáo 8 việc cần làm ngay để làm mát cơ thể tự nhiên, đề phòng say nắng, say nóng

    WHO khuyến cáo 8 việc cần làm ngay để làm mát cơ thể tự nhiên, đề phòng say nắng, say nóng

    27-04-2024 18:56:16

    Nhiệt độ cao có thể gây mất nước trong cơ thể, kiệt sức, thậm chí đột quỵ do sốc nhiệt. Bạn cần nắm rõ những khuyến cáo dưới đây của WHO để bảo vệ sức khỏe những ngày này.

  • Kỳ bí những vồ đá trên núi

    Kỳ bí những vồ đá trên núi

    26-04-2024 06:20:55

    Mỗi vồ đá, tảng đá ở vùng Bảy Núi đều gắn với câu chuyện tâm linh huyền bí được lưu truyền trong dân gian. Người dân sinh sống trên núi cũng chẳng biết ai đã đặt tên cho đá từ khi nào, mà thu hút đông đảo lữ khách đến cúng viếng quanh năm.

  • An Giang phát huy vai trò hợp tác xã trong liên kết chuỗi giá trị

    An Giang phát huy vai trò hợp tác xã trong liên kết chuỗi giá trị

    26-04-2024 06:31:46

    Phát triển hợp tác xã (HTX), tổ hợp tác (THT) gắn với tổ chức sản xuất theo chuỗi giá trị ngành hàng chủ lực của tỉnh là nhiệm vụ trước mắt và lâu dài, phù hợp định hướng cơ cấu lại sản xuất nông nghiệp tập trung, hiện đại, hiệu quả; chuyển đổi tư duy của nông dân từ sản xuất nông nghiệp sang kinh tế nông nghiệp. Những năm qua, triển khai Chương trình hành động 06-CTr/TU, ngày 29/6/2021 của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh về lĩnh vực này, toàn tỉnh đạt những kết quả bước đầu.

  • Những khu du lịch sinh thái hấp dẫn nhất Việt Nam

    Những khu du lịch sinh thái hấp dẫn nhất Việt Nam

    23-04-2024 08:44:22

    Du lịch sinh thái để tìm về không gian yên bình và trong lành đang trở thành xu hướng yêu thích của nhiều du khách sau những ngày dài mệt nhoài.

  • Niềm vui ngày thông xe cầu Châu Đốc

    Niềm vui ngày thông xe cầu Châu Đốc

    23-04-2024 02:55:16

    Cầu Châu Đốc thuộc Dự án xây dựng tuyến đường liên kết vùng kết nối tỉnh Kiên Giang và Đồng Tháp chính thức thông xe nối liền hai bờ sông từ TX. Tân Châu đến TP. Châu Đốc, tạo điều kiện cho người dân đi lại, giao thương dễ dàng, góp phần thúc đẩy kinh tế - xã hội 2 địa phương TX. Tân Châu, TP. Châu Đốc nói riêng và các tỉnh Tây Nam Bộ nói chung ngày càng phát triển.

  • Thủ tướng chỉ đạo những nhiệm vụ chiến lược, quan trọng để Lạng Sơn phát triển nhanh, bền vững

    Thủ tướng chỉ đạo những nhiệm vụ chiến lược, quan trọng để Lạng Sơn phát triển nhanh, bền vững

    21-04-2024 19:51:19

    Thủ tướng Phạm Minh Chính khái quát 3 nhiệm vụ mang tính chiến lược, hết sức quan trọng với Lạng Sơn trong thực hiện Quy hoạch tỉnh và chỉ rõ những nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm để Lạng Sơn phát triển nhanh, bền vững.

  • Thủ tướng thăm cửa khẩu Hữu Nghị và khảo sát một số dự án tại Lạng Sơn

    Thủ tướng thăm cửa khẩu Hữu Nghị và khảo sát một số dự án tại Lạng Sơn

    21-04-2024 14:13:09

    Sáng 21/4, tại Lạng Sơn, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã đi thăm cửa khẩu quốc tế Hữu Nghị, thăm cây đa do Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trồng trong khuôn viên cửa khẩu nhân chuyến thăm, làm việc tại tỉnh Lạng Sơn tháng 8/2023.