Kết quả tìm kiếm cho "vườn rau hữu cơ"

Kết quả 205 - 216 trong khoảng 423

  • Rau Đà Lạt tăng giá gấp đôi, hoa tiêu thụ mạnh

    Rau Đà Lạt tăng giá gấp đôi, hoa tiêu thụ mạnh

    27-10-2021 14:08:05

    Trong những ngày gần đây hầu hết các mặt hàng nông sản rau, hoa tại Đà Lạt - Lâm Đồng đã tăng giá cao gấp nhiều lần so với trước đó.

  • Lâm Đồng: Trồng giống chuối lạ, một chi hội trưởng nông dân thu sòn sòn gần nửa tỷ/năm

    Lâm Đồng: Trồng giống chuối lạ, một chi hội trưởng nông dân thu sòn sòn gần nửa tỷ/năm

    26-10-2021 14:30:46

    Một thân lập nghiệp nơi xứ người từ hai bàn tay trắng, anh Nguyễn Trịnh - chi hội trưởng nông dân thôn Xuân Sơn, xã Xuân Trường (TP Đà Lạt) đâu ngờ rằng lại gắn bó với mảnh đất này suốt gần 28 năm. Ở nơi anh chọn làm quê hương thứ hai này, từ những giọt mồ hôi anh Trịnh cho giống chuối Laba đơm hoa kết trái

  • Loại lá bên Tây giá vài triệu/kg, ở Việt Nam chỉ vài chục nghìn đồng

    Loại lá bên Tây giá vài triệu/kg, ở Việt Nam chỉ vài chục nghìn đồng

    05-10-2021 08:06:27

    Một bụi cây hương thảo lớn được trồng ở Việt Nam có giá chỉ vài chục ngàn đồng, trong khi loại lá cây gia vị này nhập khẩu bán trên thị trường vô cùng đắt đỏ, lên tới vài triệu đồng mỗi kg.

  • Sơn La: Trồng thành công thứ trái cây lạ hình quả núi, có gai như sầu riêng, nông dân tính chuyện làm giàu

    Sơn La: Trồng thành công thứ trái cây lạ hình quả núi, có gai như sầu riêng, nông dân tính chuyện làm giàu

    04-10-2021 14:28:58

    Sau 8 tháng ghép cải tạo, những cây na sầu riêng của Hợp tác xã (HTX) Mé Lếch, bản Mé Lếch (xã Cò Nòi, huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn La) đã cho ra trái quả đầu tiên. Đây là những trái na sầu riêng đầu tiên kết trái trên mảnh đất Tây Bắc, hứa hẹn sẽ là hướng đi mới trong việc nâng cao thu nhập cho bà con.

  • Nông dân giỏi trên vùng cù lao Phú Tân

    Nông dân giỏi trên vùng cù lao Phú Tân

    04-10-2021 09:33:09

    Năm 2021, Hội Nông dân huyện Phú Tân đã xét chọn được 15.052 nông dân đạt danh hiệu nông dân sản xuất - kinh doanh giỏi 3 cấp. Phong trào được đánh giá tiếp tục phát triển cả chiều rộng và chiều sâu, có sức lan tỏa, thu hút sự quan tâm và tạo điều kiện của các cấp ủy Đảng, chính quyền, sự hưởng ứng của đông đảo hội viên, nông dân.

  • Nhiều kết quả hoạt động trong lĩnh vực khoa học và công nghệ

    Nhiều kết quả hoạt động trong lĩnh vực khoa học và công nghệ

    04-10-2021 03:51:04

    9 tháng của năm 2021, công tác quản lý nhà nước về khoa học và công nghệ (KH&CN) đạt nhiều kết quả. Sở KH&CN đã bàn giao 18 kết quả nghiên cứu KH&CN cấp tỉnh cho 38 tổ chức tiếp nhận trên địa bàn An Giang và chuyển giao 200kg giống lúa Nàng Nhen cho huyện Tri Tôn và Tịnh Biên để phát triển sản xuất; tổ chức 29 Hội đồng KH&CN, thực hiện giám sát 25 lượt các nhiệm vụ KH&CN đang quản lý…

  • Học nghệ thuật trực tuyến trong ngày giãn cách

    Học nghệ thuật trực tuyến trong ngày giãn cách

    17-09-2021 08:20:52

    Việc dạy và học trực tuyến các loại hình nghệ thuật hay kỹ năng không phải mới lạ, nhưng giãn cách xã hội kéo dài ở nhiều địa phương do dịch Covid-19 thời gian qua khiến hoạt động này thêm phong phú, sôi động. Một số lớp học phi lợi nhuận trên các nền tảng số như học vẽ, thư pháp, học thêu hay cắm hoa... giúp nhiều người vừa được giải trí lành mạnh, vừa được tích lũy kiến thức, khám phá bản thân khi ở nhà phòng, chống dịch.

  • An Giang đón đầu tiềm năng phát triển bất động sản Tây Nam Bộ

    An Giang đón đầu tiềm năng phát triển bất động sản Tây Nam Bộ

    17-09-2021 04:43:22

    Sở hữu nhiều lợi thế về tăng trưởng kinh tế, hạ tầng giao thông đồng bộ, các chính sách đầu tư hấp dẫn, bất động sản Tây Nam Bộ đang “ghi điểm vàng” với nhiều nhà đầu tư tầm cỡ. Trong bối cảnh đó, An Giang được xem là một ứng cử viên sáng giá, đón đầu nhiều cơ hội bùng nổ trong thời gian tới.

  • Trồng giống dây leo cho quả trái vụ, 3 tháng nông dân Sơn La “bỏ túi” trên 100 triệu

    Trồng giống dây leo cho quả trái vụ, 3 tháng nông dân Sơn La “bỏ túi” trên 100 triệu

    14-09-2021 14:29:58

    Những ngày này, gia đình anh Đậu Đức Đạt, hội viên Hội Nông dân bản Chiềng Hưng, xã Yên Sơn (huyện Yên Châu, tỉnh Sơn La) đang tấp nập thu hoạch bắp cải và bí xanh trái vụ. Mô hình này mang lại hiệu quả kinh tế cao cho gia đình anh.

  • Bình Định: Nông dân chân đất làm việc như "chuyên gia", trồng rau, trồng cây ăn trái siêu thị sẵn sàng mua

    Bình Định: Nông dân chân đất làm việc như "chuyên gia", trồng rau, trồng cây ăn trái siêu thị sẵn sàng mua

    06-09-2021 14:17:01

    Ở tỉnh Bình Ðịnh, nhiều nông dân đang dần trở thành “chuyên gia” trên đồng ruộng, biết chủ động trong sản xuất, canh tác dựa trên nguyên tắc bảo vệ thiên địch, hình thành lối sản xuất bền vững.

  • Kết nối thị trường để tiêu thụ nông sản

    Kết nối thị trường để tiêu thụ nông sản

    04-09-2021 09:45:22

    Đại dịch Covid-19 làm đứt gãy chuỗi liên kết sản xuất - chế biến - tiêu thụ khiến nhiều loại nông sản tại Tây Nguyên giảm giá mạnh, đầu ra ách tắc, ảnh hưởng lớn đến đời sống nhân dân. Vì vậy, việc tạo điều kiện thuận lợi để vận chuyển và chung tay hỗ trợ tiêu thụ nông sản ở khu vực này đang là yêu cầu cấp bách.

  • Phát huy tinh thần trách nhiệm của Công an nhân dân

    Phát huy tinh thần trách nhiệm của Công an nhân dân

    01-09-2021 06:03:06

    Khi dịch bệnh COVID-19 bùng phát, nhiều nơi áp dụng Chỉ thị 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ. Nhịp sống, sinh hoạt của người dân bị đảo lộn, không ít khó khăn xảy ra với họ. Chính vì thế, cán bộ, chiến sĩ (CBCS) công an nói chung, Công an TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) nói riêng đã phát huy tối đa tinh thần trách nhiệm, tích cực thể hiện vai trò đối với người dân.