Kết quả tìm kiếm cho "vượt 80.000 ca"

Kết quả 73 - 84 trong khoảng 706

  • Điển hình học tập, làm theo Bác

    Điển hình học tập, làm theo Bác

    04-10-2023 06:09:32

    Nửa nhiệm kỳ qua, sau khi tiếp thu tinh thần Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị và các văn bản của Huyện ủy, Đảng ủy Trung tâm Y tế huyện An Phú (tỉnh An Giang) đã tổ chức triển khai, quán triệt cho toàn thể đảng viên và viên chức, người lao động trong đơn vị nội dung chuyên đề toàn khóa, chuyên đề hàng năm về học tập, làm theo gương Bác. Qua đó, nâng cao nhận thức, năng lực, phẩm chất đạo đức của đội ngũ cán bộ, đảng viên toàn đơn vị.

  • Giá nông sản đua nhau lập kỷ lục, nông dân thắng lớn

    Giá nông sản đua nhau lập kỷ lục, nông dân thắng lớn

    29-09-2023 08:29:45

    Không chỉ sầu riêng, gạo mà nhiều nông sản khác như mía, cà phê, khoai lang... giá cũng tăng kỷ lục, người nông dân thắng đậm, trúng tiền tỷ sau mỗi vụ thu hoạch.

  • Chủ tịch Quốc hội tiếp lãnh đạo tập đoàn kinh tế Bulgaria, Đan Mạch

    Chủ tịch Quốc hội tiếp lãnh đạo tập đoàn kinh tế Bulgaria, Đan Mạch

    25-09-2023 18:44:03

    Tiếp lãnh đạo SoPharma và DSV, Chủ tịch Quốc hội cho biết chuyến thăm của Đoàn Việt Nam nhằm tìm kiếm cơ hội, thúc đẩy hoạt động thương mại, đầu tư, kinh doanh với doanh nghiệp các nước.

  • Già hóa dân số - Thách thức lớn đối với nhiều nước châu Á

    Già hóa dân số - Thách thức lớn đối với nhiều nước châu Á

    25-09-2023 14:16:01

    Một trong những thách thức mà thế giới sẽ phải đối mặt trong những thập niên tới đó là sự già hóa dân số. Trong đó, châu Á là khu vực có cơ cấu dân số đang già đi nhanh hơn bất kỳ châu lục nào.

  • Top 5 bác sĩ nâng mũi cấu trúc đẹp tự nhiên, an toàn tại TP. HCM

    Top 5 bác sĩ nâng mũi cấu trúc đẹp tự nhiên, an toàn tại TP. HCM

    22-09-2023 16:40:16

    Tay nghề của bác sĩ là nhân tố quyết định đến 80% tỷ lệ thành công của ca phẫu thuật chỉnh hình nâng mũi cấu trúc. Điều này, không chỉ đảm bảo quá trình lột xác hoàn hảo, mà còn hạn chế tối đa các rủi ro hậu phẫu thuật. Cùng điểm qua top 5 bác sĩ giúp bạn thay đổi diện mạo và tìm lại thanh xuân.

  • Những thành tựu to lớn sau gần 40 năm đổi mới đất nước

    Những thành tựu to lớn sau gần 40 năm đổi mới đất nước

    13-09-2023 18:35:59

    Công cuộc đổi mới dưới sự lãnh đạo của Đảng gần 40 năm, đất nước ta đã giành được những thành tựu to lớn, có ý nghĩa lịch sử. Đại hội XIII của Đảng đã khẳng định: 'Nhìn lại 35 năm thực hiện công cuộc đổi mới, 30 năm thực hiện Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội, lý luận về đường lối đổi mới, về chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội của Việt Nam ngày càng hoàn thiện và từng bước được hiện thực hóa. Đất nước đã đạt được những thành tựu to lớn, có ý nghĩa lịch sử, phát triển mạnh mẽ, toàn diện so với những năm trước đổi mới. Quy mô, trình độ nền kinh tế được nâng lên. Đời sống nhân dân cả về vật chất và tinh thần được cải thiện rõ rệt. Đất nước ta chưa bao giờ có được cơ đồ, tiềm lực, vị thế và uy tín quốc tế như ngày nay'[1].

  • Ấm áp những căn nhà Đại đoàn kết

    Ấm áp những căn nhà Đại đoàn kết

    08-09-2023 06:38:48

    “Kể từ hôm nay, gia đình tôi, cùng 19 gia đình khác sẽ được ở trong ngôi nhà mới, khang trang, sạch đẹp. Đây là nguồn động viên, là động lực để các hộ gia đình chúng tôi phấn đấu vươn lên, thoát nghèo, là công dân tốt, chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước” - ông Đoàn Nhật Nam (ấp Phú Thành, xã Phú Hữu, huyện An Phú) chia sẻ.

  • Hiệu quả từ mô hình nuôi dê thả vườn

    Hiệu quả từ mô hình nuôi dê thả vườn

    29-08-2023 06:58:18

    Tận dụng diện tích đất vườn trồng xoài, anh Bùi Xuân Điện (ngụ xã Ô Lâm, huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang) phát triển thêm mô hình nuôi dê theo hình thức thả vườn, bán hoang dã. Cách làm này giúp anh Điện giảm đáng kể công chăm sóc, chi phí thức ăn cho dê, giảm luôn chi phí phân bón, thuốc bảo vệ thực vật trên cây xoài… Mô hình ngày càng phát huy hiệu quả, thể hiện nhiều ưu điểm nổi bật so với phương pháp truyền thống.

  • Nuôi ong lấy mật

    Nuôi ong lấy mật

    25-08-2023 07:01:20

    Tận dụng lợi thế diện tích vườn cây ăn trái rộng lớn, ông Lý Văn Hùng Bá (xã Mỹ Phú Đông, huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) phát triển mô hình nuôi ong lấy mật, mang lại nguồn thu nhập ổn định cho gia đình.

  • Tăng kết nối hạ tầng giao thông Đồng bằng sông Cửu Long

    Tăng kết nối hạ tầng giao thông Đồng bằng sông Cửu Long

    19-08-2023 07:51:52

    Lưu lượng giao thông trên tuyến trục dọc và trục ngang trung tâm của Đồng bằng sông Cửu Long tăng rất cao, trong khi hạ tầng giao thông chưa đồng bộ và chưa đáp ứng được nhu cầu thông thương hàng hóa.

  • Vun đắp quê hương Bác Tôn

    Vun đắp quê hương Bác Tôn

    18-08-2023 06:51:26

    TP. Long Xuyên luôn tự hào là quê hương Chủ tịch Tôn Đức Thắng. Niềm tự hào ấy song hành với trọng trách nặng nề: Gìn giữ, phát huy truyền thống cách mạng của tiền nhân; đưa kinh tế - xã hội (KTXH) thành phố ngày càng phát triển, xứng đáng với kỳ vọng của nhiều thế hệ Nhân dân.

  • Chiếu loạt phim nhân 78 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9

    Chiếu loạt phim nhân 78 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9

    16-08-2023 14:28:11

    Loạt 5 phim được chiếu thuộc thể loại tài liệu và hoạt hình, phản ánh tình yêu quê hương đất nước qua nhiều góc độ không chỉ riêng chính trị, mà còn là khoa học, văn hóa, xã hội... cho nhiều lứa tuổi.