Kết quả tìm kiếm cho "vận chuyển 300kg"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 59

  • Thế mạnh xoài cát hồng

    Thế mạnh xoài cát hồng

    09-11-2020 08:59:41

    Để nâng cao thu nhập cho người dân, xã Vĩnh Trung, huyện Vị Thủy, đang tập trung nhân rộng diện tích trồng xoài cát hồng và phấn đấu đưa sản phẩm đạt chuẩn OCOP.

  • Chung tay chăm sóc sức khỏe nhân dân

    Chung tay chăm sóc sức khỏe nhân dân

    21-10-2020 06:21:51

    Với tinh thần “lương y như từ mẫu” cùng sự nhiệt tình, tâm huyết, ân cần, trách nhiệm, các thầy thuốc của Hội Đông y xã An Hòa (Châu Thành, An Giang) cùng chung tay chăm sóc sức khỏe nhân dân, nhất là những người bệnh có hoàn cảnh khó khăn bằng phương pháp y học cổ truyền.

  • Tiếp sức cho người trồng bưởi da xanh

    Tiếp sức cho người trồng bưởi da xanh

    14-09-2020 07:22:09

    Để tiếp sức cho nông dân trồng bưởi da xanh trên địa bàn huyện Phú Tân (An Giang) có thêm kinh nghiệm về kỹ thuật chăm sóc, tháng 4 vừa qua, huyện Phú Tân đã thành lập Câu lạc bộ (CLB) nông dân giỏi bưởi da xanh xã Phú Thạnh. Sau thời gian hoạt động, kỹ thuật canh tác của nhiều thành viên đã có bước tiến triển, nhiều vườn bưởi phát triển tốt và khắc phục được tình trạng sâu bệnh gây hại.

  • Câu chuyện trà mãng cầu Thanh Nam

    Câu chuyện trà mãng cầu Thanh Nam

    26-06-2020 05:23:00

    Thấy đầu ra nông sản không ổn định, chàng trai trẻ Hồ Thanh Nam (ấp Hòa Phú, xã Định Thành, Thoại Sơn, An Giang) đem trái mãng cầu xiêm chế biến thành trà mãng cầu; liên kết xây dựng vùng nguyên liệu để bà con yên tâm canh tác. Sản phẩm độc đáo của Nam đang được hỗ trợ xét công nhận sản phẩm OCOP tỉnh An Giang năm 2020.

  • Liên kết sản xuất bưởi da xanh

    Liên kết sản xuất bưởi da xanh

    05-06-2020 07:10:50

    Các loại cây ăn trái nói chung và bưởi da xanh nói riêng ở huyện Phú Tân đến nay vẫn là cây trồng mới. Nông dân thực hiện chuyển đổi cây trồng đã ghi nhận những thành công bước đầu với cây bưởi, nhưng kinh nghiệm về kỹ thuật, đầu ra, liên kết theo hướng bền vững vẫn chưa có. Để giúp nông dân sản xuất hiệu quả, huyện và xã đã tập hợp những người trồng bưởi da xanh tiên phong trên địa bàn thành lập câu lạc bộ (CLB).

  • “Vựa lạc” xứ Tuyên được mùa nhờ chăm sóc tốt

    “Vựa lạc” xứ Tuyên được mùa nhờ chăm sóc tốt

    15-05-2020 08:24:20

    Vụ xuân năm nay, nhân dân trên địa bàn huyện Chiêm Hóa (tỉnh Tuyên Quang) trồng khoảng 2.000ha lạc (đậu phộng), chủ yếu là giống lạc L14 nguyên chủng. Nhờ chăm sóc đúng kỹ thuật, bón phân đầy đủ, đúng thời điểm nên cây lạc ở đây cho sai củ, đạt năng suất cao.

  • Phát huy hiệu quả của lực lượng công an chính quy về xã

    Phát huy hiệu quả của lực lượng công an chính quy về xã

    09-03-2020 07:49:55

    Thực hiện chủ trương của Bộ Công an, tháng 8-2019, Công an tỉnh đã bố trí 100% công an chính quy đảm nhiệm chức danh công an xã, sớm hơn so với lộ trình đề ra. Sau 6 tháng hoạt động, lực lượng này đã phát huy hiệu quả tích cực, góp phần đảm bảo tình hình an ninh trật tự (ANTT) trên địa bàn. Công an xã An Thạnh Trung (Chợ Mới) là một điển hình.

  • Kiếm tiền từ trứng nước

    Kiếm tiền từ trứng nước

    25-10-2019 07:52:41

    Không ai rõ trứng nước từ đâu ra, chúng “sinh sôi, nảy nở” như thế nào, chỉ biết rằng, những chỗ có nước như: đồng ruộng, hầm cá bỏ trống… vài ngày kéo một mẻ là có trứng nước đầy ắp và kiếm được số tiền kha khá. Suốt 2 tháng qua, người dân nông thôn ở nhiều nơi đã tận dụng nguồn “lộc trời cho” rủ nhau khai thác luân phiên trên những cánh đồng để mưu sinh.

  • Đức, Pháp, Anh và EU ra tuyên bố chung về vấn đề hạt nhân của Iran

    Đức, Pháp, Anh và EU ra tuyên bố chung về vấn đề hạt nhân của Iran

    10-07-2019 10:03:02

    Các nước châu Âu tham gia ký kết thỏa thuận hạt nhân năm 2015 với Iran gồm Đức, Pháp, Anh cùng đại diện EU đã ra tuyên bố chung hối thúc Tehran đảo ngược các hoạt động làm giàu urani hiện nay.

  • Trồng mãng cầu na Thái cho thu nhập cao

    Trồng mãng cầu na Thái cho thu nhập cao

    26-06-2019 07:45:32

    Với đặc trưng trái to, trọng lượng từ 700-1,2kg, vị ngọt thanh, màu sắc đẹp, giống mãng cầu na Thái (nguồn gốc Thái Lan) đã và đang được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Vì vậy, thời gian gần dây, mãng cầu na Thái được nông dân ở nhiều địa phương trong tỉnh trồng thí điểm, bước đầu mang lại hiệu quả kinh tế cao hơn so với nhiều loại cây trồng khác.

  • Vĩnh Lợi hôm nay

    Vĩnh Lợi hôm nay

    24-06-2019 08:18:17

    Là xã vùng sâu, còn gặp nhiều khó khăn nhưng với sự đồng lòng, quyết tâm của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân, kinh tế - xã hội (KTXH) xã Vĩnh Lợi (Châu Thành) những năm qua có nhiều chuyển biến tích cực, diện mạo nông thôn của xã vùng sâu này có nhiều khởi sắc, đời sống người dân ngày càng được cải thiện...

  • Được mùa rau muống lấy hạt

    Được mùa rau muống lấy hạt

    02-04-2019 08:45:44

    Ấp Hiệp Thạnh, xã Hiệp Xương (Phú Tân) là nơi tập trung nhiều nhất số hộ trồng rau muống lấy hạt. Mô hình chỉ thực hiện trong vụ đông xuân do lợi thế nắng tốt, khô ráo, đảm bảo cho hạt rau muống chắc khỏe, giảm thất thoát tối đa. Mỗi năm làm chỉ 1 vụ nhưng rau muống lấy hạt cho thu nhập khá cao, thu hút số hộ tham gia ngày càng đông. Nhờ sản xuất ít “đụng hàng”, năm nay bà con phấn khởi vì tiếp tục được mùa, được giá.