Kết quả tìm kiếm cho "về sống tại kênh Lòng Hồ"

Kết quả 217 - 228 trong khoảng 1678

  • Ngày Lương thực Thế giới: Vai trò của nước trong cuộc sống

    Ngày Lương thực Thế giới: Vai trò của nước trong cuộc sống

    16-10-2023 13:51:20

    Chủ đề của Ngày Lương thực Thế giới (16/10) năm nay là về vai trò của nước trong cuộc sống, nhằm nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của tài nguyên nước với an ninh lương thực, sức khỏe, hòa bình.

  • TP Hồ Chí Minh linh hoạt, đồng bộ các giải pháp trong phát triển kinh tế

    TP Hồ Chí Minh linh hoạt, đồng bộ các giải pháp trong phát triển kinh tế

    15-10-2023 10:19:22

    Để đạt mục tiêu kinh tế-xã hội trong năm 2023, TP Hồ Chí Minh đã đề ra 12 nhóm nhiệm vụ, giải pháp, trong đó tập trung ưu tiên lãnh đạo, chỉ đạo quyết liệt, linh hoạt và đồng bộ một số nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm, cấp bách, đồng thời, chuẩn bị kế hoạch, nhiệm vụ trọng tâm năm 2024.

  • WTO dự báo tăng trưởng thương mại hàng hóa toàn cầu

    WTO dự báo tăng trưởng thương mại hàng hóa toàn cầu

    14-10-2023 07:56:12

    Theo phóng viên TTXVN tại Geneva, Tổ chức Thương mại Thế giới (WTO) mới đây đã công bố báo cáo triển vọng thương mại toàn cầu, dự báo tăng trưởng trong lĩnh vực này khiêm tốn trong nửa cuối năm nay. WTO cũng cho rằng tăng trưởng thương mại hàng hóa sẽ tăng 3,2% vào năm 2024 - mức không thay đổi nhiều so với dự báo trước đó là 3,3%.

  • Những “điểm sáng” ở huyện cù lao Chợ Mới

    Những “điểm sáng” ở huyện cù lao Chợ Mới

    15-10-2023 23:20:19

    Với sự nỗ lực, quyết tâm, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang) đã thực hiện đạt nhiều thành tựu quan trọng trong phát triển kinh tế - xã hội (KTXH), đưa đời sống người dân ngày càng nâng cao. Đến nay, thu nhập bình quân đầu người đạt 68,63 triệu đồng. Diện mạo nông thôn ngày càng khởi sắc theo hướng đô thị hóa.

  • Xã Long Điền B nỗ lực cất nhà cho người nghèo

    Xã Long Điền B nỗ lực cất nhà cho người nghèo

    13-10-2023 06:42:43

    Trong điều kiện còn nhiều khó khăn, thiếu thốn, xã Long Điền B (huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) đã tranh thủ các nguồn lực, vận động từng bộ tole, khung nhà, vật liệu xây dựng và nhân công tự nguyện để làm nên những căn nhà mơ ước cho người nghèo, giúp họ “an cư, lạc nghiệp”.

  • Nạn lộng ngôn tràn lan

    Nạn lộng ngôn tràn lan

    16-10-2023 22:13:15

    Phiên tòa xử phạt bị cáo Nguyễn Phương Hằng 3 năm tù cùng 4 đồng phạm chưa lắng xuống thì mạng xã hội (MXH) lại rộ lên nạn lộng ngôn. Đây lưu ý là tài khoản Facebook “Vo Quoc” dùng nhiều lời xúc phạm đến báo chí, đến những người làm báo, gây bức xúc cộng đồng MXH.

  • Chuyển đổi số một cách tổng thể, xuyên suốt, tạo lập và khai thác dữ liệu số để tạo ra giá trị

    Chuyển đổi số một cách tổng thể, xuyên suốt, tạo lập và khai thác dữ liệu số để tạo ra giá trị

    10-10-2023 13:52:02

    Sáng 10/10, tại Hà Nội, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Chủ tịch Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số dự Ngày chuyển đổi số quốc gia với chủ đề "Khai thác dữ liệu số để tạo ra giá trị". Chương trình do Văn phòng Chính phủ phối hợp Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức.

  • Thị trấn Cái Dầu phát triển phong trào đạp xe rèn luyện sức khỏe

    Thị trấn Cái Dầu phát triển phong trào đạp xe rèn luyện sức khỏe

    09-10-2023 05:59:16

    Bên cạnh những môn thể thao đơn giản, phổ biến để rèn luyện sức khỏe hàng ngày, như: Bóng chuyền, cầu lông, bóng đá, bóng bàn… những năm gần đây, đạp xe trở nên gần gũi hơn với người dân trên địa bàn thị trấn Cái Dầu (huyện Châu Phú, tỉnh An Giang) giúp người dân rèn luyện sức khỏe mỗi ngày.

  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng-trách nhiệm của mỗi đảng viên

    Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng-trách nhiệm của mỗi đảng viên

    06-10-2023 08:54:20

    Trong xu thế hội nhập kinh tế quốc tế, Việt Nam đã và đang thực hiện các chiến lược đồng bộ tất cả các lĩnh vực để thực hiện mục tiêu “Dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh”. Thực hiện cơ chế Đảng lãnh đạo, Nhà nước quản lý, Nhân dân làm chủ, Đảng ta luôn coi nhiệm vụ tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch là một nội dung cơ bản, hệ trọng, sống còn của công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng; là nhiệm vụ quan trọng hàng đầu của toàn Đảng, toàn dân và toàn quân ta.

  • Trở lại Thư viện tỉnh

    Trở lại Thư viện tỉnh

    06-10-2023 06:41:23

    Những tháng hè, bao lần đưa con đến Thư viện tỉnh An Giang để đổi mượn sách là bấy nhiêu lần tôi vấn vương cảm xúc về quãng thời học sinh, sinh viên đã từng gắn bó với nơi đây. Những kỷ niệm bên từng trang sách như thôi thúc tôi quay trở lại với chính mình, với bao đam mê của một thời khát khao chinh phục tri thức.

  • Xứ lụa Tân Châu vượt khó xây dựng nông thôn mới

    Xứ lụa Tân Châu vượt khó xây dựng nông thôn mới

    05-10-2023 16:04:09

    Ấn tượng nhất trong quá trình xây dựng nông thôn mới (NTM) ở xứ lụa Tân Châu là đời sống người dân không ngừng được nâng cao, bộ mặt đô thị và cả vùng nông thôn đều khởi sắc...

  • Rộn ràng đón Sene Dolta

    Rộn ràng đón Sene Dolta

    05-10-2023 07:50:09

    Nhân lễ Sene Dolta năm 2023 của đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Khmer, huyện Tri Tôn lần đầu tiên tổ chức đua xe môtô địa hình, đồng thời đăng cai tổ chức Hội đua bò Bảy Núi tỉnh An Giang. Nhiều hoạt động chăm lo đồng bào nghèo, khó khăn cũng được quan tâm, tạo không khí phấn khởi, đầm ấm để bà con Khmer đón lễ hội truyền thống quan trọng nhất trong năm.