Kết quả tìm kiếm cho "về tuổi thiết bị in"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 436

  • Khai thác tiềm năng xuất khẩu sang thị trường Á-Âu

    Khai thác tiềm năng xuất khẩu sang thị trường Á-Âu

    06-12-2023 08:44:53

    Khu vực Á-Âu (Eurasia) gồm 28 nước, trải dài từ Đông Âu sang Trung Á, vốn là thị trường xuất khẩu truyền thống của Việt Nam trước đây. Thời gian vừa qua, mặc dù giao thương hàng hóa giữa hai bên bị sụt giảm, nhưng thị trường này vẫn được đánh giá còn nhiều tiềm năng để khai thác đối với hàng hóa xuất khẩu của Việt Nam.

  • Nhiều mới lạ, ít được biết về danh tác Lục Vân Tiên

    Nhiều mới lạ, ít được biết về danh tác Lục Vân Tiên

    30-11-2023 21:48:22

    Là một trong 2 danh tác “quốc bảo” của dân tộc cùng với Truyện Kiều, truyện thơ Lục Văn Tiên của Nguyễn Đình Chiểu được phần lớn người miền Nam biết và thuộc lòng, vận dụng trong cuộc sống. Tuy nhiên, có một số điều mới lạ của tác phẩm ít được biết đến.

  • Apple và tham vọng tự chủ công nghệ còn dang dở

    Apple và tham vọng tự chủ công nghệ còn dang dở

    21-11-2023 14:20:15

    Trong tương lai, những chiếc iPhone sẽ sử dụng phần lớn công nghệ và linh kiện do Apple tự thiết kế.

  • “Bí kíp” mua Set quà Tết 2024 doanh nghiệp sang, xịn, giá thành tốt

    “Bí kíp” mua Set quà Tết 2024 doanh nghiệp sang, xịn, giá thành tốt

    09-11-2023 15:43:12

    Món quà Tết doanh nghiệp gửi gắm những thông điệp đầy ý nghĩa về truyền thống văn hóa dân tộc, tấm lòng tới người nhận và quảng bá, lan tỏa hình ảnh thương hiệu mạnh mẽ.

  • Áo dài, sự lựa chọn sáng giá cho mùa lễ hội cuối năm

    Áo dài, sự lựa chọn sáng giá cho mùa lễ hội cuối năm 

    07-11-2023 09:00:04

    Trang phục đại diện cho nét đẹp của người phụ nữ Việt, kết nối truyền thống xưa với vẻ đẹp hiện đại. Khoác lên mình tà áo dài, phái đẹp toát lên khí chất vô cùng đặc biệt và cuốn hút, vừa đoan trang, vừa dịu dàng nhưng cũng rất quyến rũ.

  • Về miền nước nổi

    Về miền nước nổi

    03-11-2023 06:17:53

    Mỗi năm một lần, An Giang lại đón mùa nước nổi từ thượng nguồn sông Mekong mang phù sa về tắm mát ruộng đồng. Cùng với giá trị về mặt kinh tế, mùa nước nổi còn mang vẻ đẹp mộng mơ, phảng phất nét văn hóa và ký ức của người miền Tây bao thế hệ.

  • Người lớn đi “tìm chữ”

    Người lớn đi “tìm chữ”

    02-11-2023 06:07:30

    Vì nhiều lý do mà thuở còn nhỏ họ không được đến trường. Bây giờ, khi con cháu đều biết đọc, biết viết và bước ra xã hội làm việc, họ - những người đã lên chức ông, bà thu xếp thời gian buổi tối để tìm chữ cho chính mình.

  • Xử lý 'mạnh tay' hành vi trốn thuế, lách thuế trong thương mại điện tử

    Xử lý 'mạnh tay' hành vi trốn thuế, lách thuế trong thương mại điện tử

    30-10-2023 17:59:40

    Hoạt động thương mại điện tử vẫn đang là xu thế diễn ra mạnh ở Việt Nam. Tình trạng cá nhân, tổ chức kinh doanh trên mạng nhưng không khai báo, giấu bớt doanh thu… có thể diễn ra. Vấn đề này đã đặt ra bài toán cấp thiết cho ngành Thuế và các cơ quan chức năng về việc làm thế nào vừa tạo điều kiện thông thoáng cho thương mại điện tử hoạt động, vừa ngăn chặn việc thất thu thuế từ lĩnh vực đầy tiềm năng này.

  • Phát triển du lịch canh nông

    Phát triển du lịch canh nông

    30-10-2023 18:03:11

    Nông trại Phan Nam (TP. Long Xuyên, tỉnh An Gianh) là mô hình du lịch (DL) canh nông tận dụng lợi thế và đặc thù địa phương, phát huy được những thế mạnh về nông nghiệp, văn hóa. Nông trại có diện tích 4ha, tích hợp nhiều khu vực, như: Khu trò chơi, khu ăn uống, khu công nghệ cao, vườn dược liệu, vườn hoa, vườn trái cây… Đây là điểm đến khám phá nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao, đặc biệt là rèn luyện kỹ năng sống cho học sinh ở các cấp học; tạo không gian vui chơi bổ ích, giúp học sinh gần gũi với thiên nhiên và yêu lao động.

  • Nghi phạm xả súng ở Mỹ vẫn chưa bị bắt

    Nghi phạm xả súng ở Mỹ vẫn chưa bị bắt

    27-10-2023 08:27:02

    Cảnh sát Mỹ đã tìm kiếm trong các khu rừng, tuyến đường thủy và thị trấn ở Maine để truy tìm quân nhân dự bị liên quan tới 2 vụ xả súng làm 18 người chết và 13 người khác bị thương tại một sân chơi bowling và một quán bar ở Lewiston.

  • Tạo nền móng vững chắc đưa người dân, doanh nghiệp lên không gian số

    Tạo nền móng vững chắc đưa người dân, doanh nghiệp lên không gian số

    24-10-2023 14:49:55

    Không chỉ nâng cao nhận thức toàn xã hội về chuyển đổi số, các yếu tố tạo nền tảng cho cuộc chuyển dịch của cơ quan nhà nước, doanh nghiệp và người dân lên không gian số như thể chế số, hạ tầng số, nhân lực số... đều đã được thúc đẩy.

  • Khởi nghiệp từ cây trồng thế mạnh

    Khởi nghiệp từ cây trồng thế mạnh

    17-10-2023 23:26:52

    Phường Thới Sơn (TX. Tịnh Biên, tỉnh An Giang) có nhiều cây trồng đặc sản mang lại giá trị kinh tế cao, như: Hồng quân, củ huyền và các loại dược liệu quý… Tận dụng lợi thế này, đoàn viên, thanh niên địa phương có đà để khởi nghiệp, vừa tạo uy tín cho đặc sản bản địa, vừa nghiên cứu tạo thêm các sản phẩm mới.