Kết quả tìm kiếm cho "vụ án Hàn Ni"

Kết quả 73 - 84 trong khoảng 198

  • Bến đục

    Bến đục

    17-02-2022 03:03:53

    Gần 50 tuổi, bà V.T.N (ngụ khóm Châu Thới 1, phường Châu Phú B, TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang) chịu tang chồng. Đứa con gái lớn vướng vào ma túy, bị đưa đi cai nghiện. Đứa con gái út khổ sở vì chồng nghiện ngập, ôm con về ngoại. Khi 3 bà cháu ở với nhau chưa ổn định tâm tình, thì lại suýt chết vì một người đàn ông khác.

  • Chơi kiểng bon-sai - thú vui tao nhã

    Chơi kiểng bon-sai - thú vui tao nhã

    03-02-2022 06:00:01

    Ngày nay, phong trào chơi kiểng bon-sai được xem là thú vui tao nhã của nhiều người. Từ những loài cây hoang dại mộc mạc, các “tín đồ” bon-sai đã tạo nên tác phẩm nghệ thuật tuyệt mỹ, mang lại giá trị kinh tế cao…

  • Vẽ “Tết” lên quà

    Vẽ “Tết” lên quà

    21-01-2022 04:12:52

    Trang trí món quà bằng cách vẽ chữ lên trái cây, làm lịch Tết, thiết kế bao lì xì… là “nghề” phổ biến, thu hút nhiều người tham gia. Những ai có hoa tay khéo léo, khiếu thẩm mỹ cao, có thể tranh thủ khoảng thời gian này để thể hiện tài năng, kiếm thêm thu nhập.

  • Phát huy vai trò của phụ nữ trong công tác phòng, chống thiên tai

    Phát huy vai trò của phụ nữ trong công tác phòng, chống thiên tai

    11-11-2021 15:12:04

    Theo Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng, chống thiên tai và các thành viên Nhóm giới và bảo vệ (Cơ quan Liên hợp quốc về Bình đẳng giới và Trao quyền cho phụ nữ) cho thấy, trong các đợt mưa lũ xảy ra, đặc biệt là tại các tỉnh, thành phố miền Trung, phụ nữ thường là những đối tượng bị ảnh hưởng nhiều nhất do thiên tai. Hầu hết, những phụ nữ bị ảnh hưởng đều sống ở khu vực trũng thấp, nhà ở không đủ kiên cố, thiếu lương thực dự trữ, hoặc họ đánh giá thấp các cảnh báo về rủi ro nên chủ quan và không chuẩn bị đầy đủ cho việc ứng phó bão lũ.

  • Đòi nợ không được, chuyển sang cưỡng đoạt tài sản

    Đòi nợ không được, chuyển sang cưỡng đoạt tài sản

    03-11-2021 04:39:58

    Tòa án nhân dân TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) vừa đưa ra xét xử vụ án “Cưỡng đoạt tài sản”, điển hình cho hành vi đòi nợ bằng việc đe dọa, “siết nợ” trái pháp luật.

  • Vaccine COVID-19 trong tương lai có thể chỉ là miếng dán da

    Vaccine COVID-19 trong tương lai có thể chỉ là miếng dán da

    02-11-2021 14:47:46

    Một loại vaccine kiểu dụng cụ dán lên da có thể giúp nhiều người hơn trên thế giới dễ dàng tiêm phòng COVID-19.

  • Sau khi cho mượn nợ, phát sinh tranh chấp

    Sau khi cho mượn nợ, phát sinh tranh chấp

    27-09-2021 05:13:31

    Đây là chuyện rất thường gặp trong xã hội, khi một trong các bên không tuân thủ thỏa thuận vay mượn nợ ban đầu. Hậu quả, tiền bạc chưa biết khi nào thu hồi được, mà tình nghĩa lại bị sứt mẻ, khó hàn gắn.

  • Phú Yên: Dân hối hả bắt tôm bán tránh mưa, bão, giá các loại tôm trong tình trạng "kẻ đi lên, người đi xuống"

    Phú Yên: Dân hối hả bắt tôm bán tránh mưa, bão, giá các loại tôm trong tình trạng "kẻ đi lên, người đi xuống"

    24-09-2021 08:28:54

    Những ngày này, người nuôi thủy sản ở các địa phương của tỉnh Phú Yên chạy nước rút thu hoạch tôm, nhất là tôm thẻ chân trắng, tôm hùm để tránh mưa bão. Năm nay, sản lượng tôm tăng cao, nhưng do ảnh hưởng của dịch COVID-19 nên các thương lái hạn chế tiếp cận thu mua.

  • Mùa hè tình nguyện đặc biệt của tuổi trẻ An Giang

    Mùa hè tình nguyện đặc biệt của tuổi trẻ An Giang

    07-09-2021 00:05:14

    Chiến dịch Mùa hè tình nguyện năm 2021 diễn ra trong bối cảnh đặc biệt, do tác động dịch bệnh COVID-19. Mỗi nơi, lực lượng đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) tự tìm cho mình cách làm, hành động sáng tạo để có mùa hè tình nguyện sôi nổi, với nhiều công trình, phần việc thiết thực, ý nghĩa…

  • Mở rộng thị trường tiêu thụ thanh long

    Mở rộng thị trường tiêu thụ thanh long

    30-08-2021 20:41:09

    Trước tình trạng nhiều xe hàng chở thanh long bị tồn ứ tại các cửa khẩu, yêu cầu đặt ra hiện nay là cần mở rộng thị trường xuất khẩu thanh long, tránh phụ thuộc quá nhiều vào thị trường Trung Quốc.

  • Hai lần xuất gia - Kỳ cuối: Sen trắng vẫn thơm

    Hai lần xuất gia - Kỳ cuối: Sen trắng vẫn thơm

    18-08-2021 15:04:59

    Một buổi sáng tháng 6-2021, ni trưởng Thích Nữ Diệu Thông ngồi ngắm hồ sen nhỏ trước tư thất, đôi tay – từng bị giặc bẻ gãy, đau chết đi sống lại - không ngừng lần tràng hạt, giấu sự mệt mỏi vì tuổi tác đằng sau vẻ điềm tĩnh. “Tên Bạch Liên của sư bà có ý nghĩa gì?” – bà Lê Thị Bé Ba (sinh năm 1953, chúng tôi thường gọi là cô Ba) cất tiếng hỏi. “Tôi quý cái tên này lắm. Cha mẹ đặt như thế, tôi mong tôi lớn lên thực hiện đúng tâm nguyện của họ, tấm lòng trong sáng như hoa sen trắng, dù ở bất kỳ hoàn cảnh nào” – ni trưởng mỉm cười.

  • Hai lần xuất gia - Kỳ 2: Vô ngã và ra trận

    Hai lần xuất gia - Kỳ 2: Vô ngã và ra trận

    18-08-2021 14:54:45

    Bước vào cửa Phật, chú tiểu Thông ngày nào chưa biết “làm cách mạng” là gì. Lớn lên một chút, trở thành ni cô Diệu Thông, vẫn một lòng cầu lấy bình an cho nhân thế. Nhưng rồi, chẳng ai ngờ, ni cô trở thành nữ trinh sát Biệt động thành, cùng đồng đội mang đến nhiều nỗi khiếp sợ cho kẻ thù. Lần xuất gia đầu tiên kéo dài gần trọn cuộc đời bà, nhưng là lần xuất gia nhiều trăn trở nhất!