Kết quả tìm kiếm cho "vụ học sinh chết"

Kết quả 301 - 312 trong khoảng 1106

  • Dòng họ có nhiều đóng góp trên mảnh đất cù lao Giêng

    Dòng họ có nhiều đóng góp trên mảnh đất cù lao Giêng

    22-11-2022 07:17:29

    Cù lao Giêng được mệnh danh là “đệ nhất cù lao”, bởi vẻ đẹp yên bình của cảnh quan thiên nhiên, đất đai màu mỡ, khí hậu trong lành, sản vật dồi dào. Nơi đây còn lưu dấu ấn của dòng họ Nguyễn, một trong những dòng họ có nhiều đóng góp cho sự hình thành và phát triển mảnh đất cù lao này.

  • Châu Phú - Quá khứ vẻ vang, tương lai tươi sáng

    Châu Phú - Quá khứ vẻ vang, tương lai tươi sáng

    22-11-2022 07:19:52

    Sau ngày miền Nam hoàn toàn giải phóng, thống nhất đất nước, cùng với các địa phương khác trong tỉnh, Đảng bộ, chính quyền và các tầng lớp nhân dân huyện Châu Phú (tỉnh An Giang) ra sức xây dựng, kiến thiết quê hương, đạt được những thành tựu tích cực. Bước vào giai đoạn hội nhập như hiện nay, huyện Châu Phú nỗ lực thực hiện đồng bộ các giải pháp để đưa địa phương phát triển, xứng đáng với truyền thống vẻ vang của Đảng bộ, quân và dân Châu Phú qua bao thế hệ.

  • Những thách thức đe dọa tương lai nhân loại khi Trái Đất 'gánh' 8 tỷ người

    Những thách thức đe dọa tương lai nhân loại khi Trái Đất 'gánh' 8 tỷ người

    21-11-2022 08:03:51

    Thế giới đã có 8 tỷ người và được dự báo vẫn tiếp tục tăng trong ít nhất nửa thế kỷ tới, dẫn tới những áp lực đối với thiên nhiên và với chính xã hội loài người.

  • Phòng, chống đuối nước trẻ em

    Phòng, chống đuối nước trẻ em

    17-11-2022 06:07:45

    An Giang là vùng ngập lũ hàng năm, có nhiều sông ngòi, kênh, rạch, ao, hồ… nên hiểm họa và nguy cơ xảy ra tai nạn đuối nước trẻ em là rất cao.

  • Phòng cháy ở khu dân cư - chuyện không cũ

    Phòng cháy ở khu dân cư - chuyện không cũ

    15-11-2022 07:28:01

    Tai nạn cháy nhà gây nên sự kinh hoàng khôn xiết cho người dân, bởi “bà hỏa” sẽ thiêu rụi mọi thứ. Sau trận cháy, người dân vừa mất sạch tài sản, vừa tốn kém rất nhiều tiền để “làm lại từ đầu”. Chính vì thế, phòng cháy bao giờ cũng tốt hơn chữa cháy!

  • Căn cứ Minh Đạm - Điểm du lịch về nguồn hấp dẫn du khách

    Căn cứ Minh Đạm - Điểm du lịch về nguồn hấp dẫn du khách

    12-11-2022 15:06:24

    Khu di tích lịch sử cách mạng Minh Đạm, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã trở thành điểm đến quen thuộc của người dân tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và du khách TP Hồ Chí Minh.

  • Nâng cao văn hóa giao thông cho học sinh, sinh viên

    Nâng cao văn hóa giao thông cho học sinh, sinh viên

    10-11-2022 06:52:59

    Để trang bị cho giới trẻ những kiến thức và kỹ năng thiết thực về lái xe an toàn, góp phần xây dựng xã hội giao thông an toàn và văn minh, tại Trường Đại học An Giang vừa diễn ra Hội thi tìm hiểu Luật Giao thông đường bộ và kỹ thuật lái xe môtô an toàn cho sinh viên các trường đại học, cao đẳng.

  • Du khách và người dân sẽ được thưởng thức loại hình văn hóa mới tại Đà Lạt

    Du khách và người dân sẽ được thưởng thức loại hình văn hóa mới tại Đà Lạt

    09-11-2022 14:16:04

    Công ty cổ phần Sử Việt cùng các đạo diễn, diễn viên vừa tổ chức ra mắt 2 vở kịch nói nổi tiếng “Khóc giữa trời xanh” và “Yêu là thoát tội” tại Nhà hát Opera Hous trên Quảng trường Lâm Viên, thành phố Đà Lạt.

  • Tai nạn giao thông tại Guinea, ít nhất 21 người thiệt mạng

    Tai nạn giao thông tại Guinea, ít nhất 21 người thiệt mạng

    07-11-2022 14:38:09

    Chiếc xe buýt đã va chạm với xe tải ở Hamdallaye, miền Tây Guinea, trong khi cố tìm cách vượt qua một chiếc xe buýt khác khiến ít nhất 21 người thiệt mạng.

  • Người chăn nuôi cẩn trọng tái đàn phục vụ Tết

    Người chăn nuôi cẩn trọng tái đàn phục vụ Tết

    23-10-2022 18:16:07

    Chỉ còn 3 tháng nữa là đến Tết Nguyên đán Quý Mão, nhu cầu thực phẩm cho ngày Tết cũng sẽ tăng lên; trong đó có nhu cầu sử dụng thịt gia súc, gia cầm. Chính vì vậy, ngay từ bây giờ, người chăn nuôi cũng chuẩn bị nguồn thịt cung ứng cho thị trường Tết. Tuy nhiên, với những biến động kinh tế, thị trường hiện nay, người chăn nuôi muốn tái đàn, mở rộng đàn gia súc, gia cầm cũng phải tính toán kĩ lưỡng.

  • 5 nội dung lớn được kiến nghị tới Quốc hội

    5 nội dung lớn được kiến nghị tới Quốc hội

    20-10-2022 14:30:21

    Sáng 20/10, tại Phiên khai mạc Kỳ họp thứ 4, Quốc hội khóa XV, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Đỗ Văn Chiến đã trình bày Báo cáo tổng hợp ý kiến, kiến nghị của cử tri và nhân dân gửi đến Kỳ họp.

  • Chủ tịch nước thăm và kiểm tra công tác khắc phục thiệt hại do mưa bão tại Đà Nẵng

    Chủ tịch nước thăm và kiểm tra công tác khắc phục thiệt hại do mưa bão tại Đà Nẵng 

    19-10-2022 18:45:18

    Trước những diễn biến phức tạp của cơn bão số 5 và mưa lũ gây thiệt hại nghiêm trọng trên địa bàn một số tỉnh miền Trung và đặc biệt là thành phố Đà Nẵng, chiều 19/10, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đã trực tiếp kiểm tra thực địa và làm việc với lãnh đạo thành phố Đà Nẵng về tình hình khắc phục hậu quả bão lũ. Cùng đi có Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Văn Thành và lãnh đạo một số bộ, ngành liên quan.