Kết quả tìm kiếm cho "việc nuôi chim yến"

Kết quả 73 - 84 trong khoảng 162

  • Họp Tổ Đại biểu HĐND tỉnh An Giang đơn vị huyện Tri Tôn

    Họp Tổ Đại biểu HĐND tỉnh An Giang đơn vị huyện Tri Tôn

    09-06-2022 14:32:00

    Ngày 8/6, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Tri Tôn, Tổ trưởng Tổ Đại biểu HĐND tỉnh An Giang đơn vị huyện Tri Tôn Cao Quang Liêm đã chủ trì cuộc họp của Tổ Đại biểu HĐND tỉnh An Giang (đơn vị số 7 – huyện Tri Tôn), cùng các ban, ngành huyện Tri Tôn tiến hành thảo luận, lấy ý kiến đóng góp các dự thảo, tờ trình trước kỳ họp lần thứ 8, HĐND tỉnh An Giang. Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh An Giang Nguyễn Tiếc Hùng đã đến dự.

  • Thiên tai trong năm 2022 diễn biến phức tạp, khốc liệt và khó dự đoán hơn năm 2021

    Thiên tai trong năm 2022 diễn biến phức tạp, khốc liệt và khó dự đoán hơn năm 2021

    02-06-2022 14:12:09

    Theo Văn phòng thường trực Ban Chỉ đạo Quốc gia về phòng chống thiên tai, tính đến ngày 31/5, Việt Nam đã chịu ảnh của 49 trận mưa lớn; 15 trận mưa dông, lốc, sét; 13 vụ sạt lở bờ sông; 17 trận động đất.

  • Tà Đảnh phát huy lợi thế nông nghiệp

    Tà Đảnh phát huy lợi thế nông nghiệp

    16-05-2022 06:39:35

    Là xã thuần nông của huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) Tà Đảnh đang tập trung khai thác lợi thế nông nghiệp để tăng thu nhập, nâng cao đời sống người dân. Trong đó, đẩy mạnh liên kết sản xuất, xây dựng chuỗi giá trị bền vững trong nông nghiệp là những ưu tiên hàng đầu.

  • Nhiều tiềm năng phát triển ngành yến sào

    Nhiều tiềm năng phát triển ngành yến sào

    03-05-2022 08:07:48

    An Giang có nhiều tiềm năng phát triển ngành yến sào. Đó là khẳng định của các chuyên gia, doanh nghiệp (DN) đã và đang đầu tư, khai thác các sản phẩm từ chim yến trên địa bàn tỉnh.

  • An Giang: Những dấu ấn nổi bật trong năm đầu nhiệm kỳ

    An Giang: Những dấu ấn nổi bật trong năm đầu nhiệm kỳ

    05-04-2022 06:38:24

    Trong thời điểm chuyển giao giữa 2 nhiệm kỳ HĐND các cấp, cũng là năm đầu thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh, dịch COVID-19 diễn biến phức tạp. Sự lãnh, chỉ đạo sâu sát, kịp thời của Tỉnh ủy, sự điều hành quyết liệt của UBND tỉnh, việc ban hành nghị quyết, định hướng những chủ trương, biện pháp phù hợp và việc giám sát chặt chẽ của HĐND tỉnh, cùng sự đoàn kết của các tầng lớp nhân dân, An Giang đã đạt “mục tiêu kép”, vừa phòng, chống dịch hiệu quả, vừa phát triển kinh tế - xã hội, từng bước đưa cuộc sống nhân dân về trạng thái bình thường mới.

  • Tri Tôn tập trung khai thác thế mạnh nông nghiệp

    Tri Tôn tập trung khai thác thế mạnh nông nghiệp

    01-04-2022 06:48:44

    Trong khi nhiều địa phương gần như đã “bão hòa” về diện tích sản xuất thì huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) vẫn còn nhiều tiềm năng khai thác. Sự tham gia của các tập đoàn, doanh nghiệp (DN) lớn, hạ tầng giao thông được đầu tư là những điều kiện giúp huyện Tri Tôn bứt phá đi lên trên nền tảng nông nghiệp.

  • “Ầu ơ…” ngọt ngào lời ru của bà

    “Ầu ơ…” ngọt ngào lời ru của bà

    11-03-2022 06:19:22

    “Ầu ơ”… Gió đưa cây cải về trời/ Rau răm ở lại, “ầu ơ”… rau răm ở lại, chịu lời đắng cay” - tiếng ru ngọt lịm của mẹ tôi nhanh chóng làm dịu đi tiếng khóc thét của đứa con nhỏ. Chẳng biết từ bao giờ, hình ảnh “cánh cò bay lả bay la”, “gió đưa cành trúc la đà”, con trâu, bến nước, mái đình… được kết tinh trong những lời ru “ầu ơ” của các bà, các mẹ.

  • Giữ lửa nghề rèn

    Giữ lửa nghề rèn

    26-02-2022 08:40:04

    Trên phố Nguyễn Khuyến (Hà Nội) ngày nay, xưa tên là phố Sinh Từ, vẫn còn nhiều hộ gia đình bán các mặt hàng của nghề rèn với nhiều chủng loại, kích cỡ và hầu hết được chế tác bằng tay. Rong ruổi dọc con phố từng một thời luôn đỏ lửa nghề rèn, sẽ gặp cửa hiệu mang tên Sinh Tài với thương hiệu 100 năm.

  • “Lá còn xanh…”

    “Lá còn xanh…”

    18-02-2022 06:32:31

    Mấy hôm nay, bài hát “Lá xanh” (Hoàng Việt) được vang lên rộn rã khắp nơi, thúc đẩy tinh thần những người “đang còn trẻ”, động viên họ “ngại chi gió mưa” và đừng “vấn vương gia đình”, hào hứng lên đường nhập ngũ; hiểu được bảo vệ Tổ quốc là nhiệm vụ trọng yếu thường xuyên, nghĩa vụ thiêng liêng và quyền cao quý của mọi công dân Việt Nam.

  • Máy phun sương TMD: Hướng dẫn cách lắp đặt hệ thống loa hiệu quả trong nhà nuôi yến

    Máy phun sương TMD: Hướng dẫn cách lắp đặt hệ thống loa hiệu quả trong nhà nuôi yến

    11-01-2022 14:16:55

    Để có thể thu hút chim yến đến cư trú tại các nhà nuôi nhân tạo, thì việc lắp đặt hệ thống loa cần được thực hiện một cách cẩn thận nhằm mang lại hiệu quả cao. Bài viết dưới đây Công ty TNHH Máy phun sương TMD sẽ hướng dẫn các bạn lắp đặt vị trí của từng loại loa sao cho hợp lý nhất.

  • Phát huy giá trị văn hóa biển, đảo trong phát triển du lịch

    Phát huy giá trị văn hóa biển, đảo trong phát triển du lịch

    29-12-2021 08:43:10

    Các địa phương miền duyên hải Nam Trung Bộ sở hữu những nét văn hóa biển, đảo khá độc đáo, là điều kiện thuận lợi để phát triển loại hình du lịch biển, đảo. Thực tế những năm gần đây cho thấy, khai thác tốt tiềm năng và giá trị văn hóa biển, đảo đã đem lại hiệu quả thiết thực trong phát triển du lịch.

  • Thông qua 19 nghị quyết tại kỳ họp thứ 5, HĐND tỉnh An Giang

    Thông qua 19 nghị quyết tại kỳ họp thứ 5, HĐND tỉnh An Giang

    08-12-2021 13:05:12

    Sáng 8-12, kỳ họp thứ 5, HĐND tỉnh An Giang bước vào phiên bế mạc. Tại điểm cầu Văn phòng UBND tỉnh An Giang, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh An Giang Lê Văn Nưng; các Phó Chủ tịch HĐND tỉnh An Giang Đỗ Tấn Kiết và Đinh Thị Việt Huỳnh chủ trì. Các vị đại biểu Quốc hội tỉnh An Giang và lãnh đạo các sở, ngành đã đến dự.