Kết quả tìm kiếm cho "việc riêng"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 17940

  • Hội nghị liên kết và xúc tiến, tiêu thụ cây ăn trái tỉnh An Giang năm 2024

    Hội nghị liên kết và xúc tiến, tiêu thụ cây ăn trái tỉnh An Giang năm 2024

    24-09-2024 14:10:15

    Ngày 24/9, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn phối hợp các đơn vị liên quan tổ chức Hội nghị liên kết và xúc tiến, tiêu thụ cây ăn trái tỉnh An Giang năm 2024. Phó Cục trưởng Cục Bảo vệ thực vật Lê Văn Thiệt, Phó Tổng thư ký Hiệp hội rau quả Việt Nam Nguyễn Văn Mười, Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Nguyễn Thị Minh Thúy cùng hơn 50 doanh nghiệp, hợp tác xã, tổ hợp tác, nông dân trong và ngoài tỉnh cùng tham dự.

  • Chủ tịch UBND tỉnh An Giang mong muốn doanh nghiệp tiếp tục đóng góp vì sự phát triển của tỉnh

    Chủ tịch UBND tỉnh An Giang mong muốn doanh nghiệp tiếp tục đóng góp vì sự phát triển của tỉnh

    24-09-2024 11:12:39

    Sáng 24/9, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh tổ chức “Cà-phê doanh nghiệp” tại Nhà khách UBND tỉnh. Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Hồ Văn Mừng; Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh An Giang Lê Văn Nưng; Chủ tịch UBND TP. Long Xuyên Đinh Văn Bảo cùng lãnh đạo các sở, ngành tỉnh và hơn 70 doanh nghiệp, hội viên tham dự.

  • Bật mí cách phân biệt các dòng Asus Rog đơn giản, hiệu quả

    Bật mí cách phân biệt các dòng Asus Rog đơn giản, hiệu quả

    24-09-2024 08:58:50

    Asus Rog được xem là dòng laptop gaming phổ biến, gây chú ý với nhiều game thủ. Hiện nay, dòng laptop này được Asus chia thành nhiều dòng laptop nhỏ với các điểm nhấn đặc trưng riêng. Hãy cùng khám phá các cách phân biệt laptop Asus Rog để chọn lựa được dòng máy phù hợp nhé!

  • Thông tin mới nhất về thi lớp 10 TPHCM năm 2025

    Thông tin mới nhất về thi lớp 10 TPHCM năm 2025

    24-09-2024 08:23:46

    Kỳ thi lớp 10 năm 2025 lần đầu tiên áp dụng theo Chương trình giáo dục phổ thông 2018. Dự kiến các môn thi sẽ có sự thay đổi.

  • Đấu tranh với nạn mua bán người xuyên biên giới

    Đấu tranh với nạn mua bán người xuyên biên giới

    24-09-2024 08:10:37

    Thời gian qua, các lực lượng chức năng tỉnh Tây Ninh đã triệt phá nhiều đường dây mua bán người xuyên biên giới, từ đó nhiều nạn nhân được giải cứu kịp thời, không rơi vào "vòng xoáy" của các đối tượng mua bán người ở bên kia biên giới.

  • Suy ngẫm chuyện làm từ thiện

    Suy ngẫm chuyện làm từ thiện

    24-09-2024 06:45:01

    Làm từ thiện là một trong những hành động đẹp được nhiều người ủng hộ, lan tỏa, nhất là khi xảy ra thiên tai, hoạn nạn đột xuất. Tuy nhiên, bên cạnh ý nghĩa tốt đẹp, mỗi đợt có hoạt động từ thiện quy mô diễn ra, lại không thiếu những “hạt sạn” đính kèm, tạo dư luận không tốt. Dù xuất phát từ suy nghĩ hay hành động, chúng ta cũng cần suy ngẫm để những hành động từ tâm thực sự phát huy ý nghĩa.

  • Tiềm năng hợp tác An Giang - Ấn Độ

    Tiềm năng hợp tác An Giang - Ấn Độ

    24-09-2024 06:46:28

    Thời gian qua, việc hợp tác giữa An Giang và Ấn Độ đạt nhiều kết quả tích cực. Sự hỗ trợ của Tổng Lãnh sự quán Ấn Độ tại TP. Hồ Chí Minh, nhất là từ năm 2006 đến nay triển khai nhiều chương trình. Trong đó, hỗ trợ đoàn doanh nghiệp (DN) An Giang và Ấn Độ tham gia các hoạt động kết nối giao thương, hợp tác những lĩnh vực 2 bên có thế mạnh, nhất là về lương thực, du lịch, y tế, giáo dục, đào tạo chuyên ngành khảo cổ học...

  • eTax Mobile - tiện ích vượt trội trong giao dịch thuế điện tử cá nhân

    eTax Mobile - tiện ích vượt trội trong giao dịch thuế điện tử cá nhân

    24-09-2024 06:46:28

    eTax Mobile là ứng dụng thuế điện tử dành cho thiết bị di động thông minh, hỗ trợ cá nhân và hộ kinh doanh tra cứu tờ khai thuế, thông báo và nghĩa vụ tài chính của bản thân hoặc hộ kinh doanh do chính bản thân mình làm đại diện ở bất cứ nơi đâu, bất cứ lúc nào.

  • Pickleball trong học đường

    Pickleball trong học đường

    24-09-2024 07:00:00

    Được đưa vào giới thiệu cho giáo viên, học sinh Trường THPT Nguyễn Văn Thoại (thị trấn Núi Sập, huyện Thoại Sơn) làm quen không lâu, nhưng Pickleball đã thu hút nhiều thầy cô, học sinh tập luyện, tạo không khí sôi nổi trong nhà trường.

  • Để võng gai của đồng bào Thổ vươn xa

    Để võng gai của đồng bào Thổ vươn xa

    23-09-2024 14:55:30

    Đan võng gai là nghề truyền thống của người dân tộc Thổ tại Nghệ An. Đến nay, nghề vẫn được duy trì, bảo tồn như một giá trị văn hóa đặc sắc, trở thành sản phẩm đặc trưng của địa phương, mang lại thu nhập cho người dân.

  • Hiệp Hiển giải đáp các xu hướng nội thất gỗ tự nhiên hiện nay

    Hiệp Hiển giải đáp các xu hướng nội thất gỗ tự nhiên hiện nay

    23-09-2024 14:05:15

    Xu hướng nội thất gỗ tự nhiên hiện nay đang ngày càng được ưa chuộng bởi sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp sang trọng và nét cổ điển, tạo nên không gian sống đẳng cấp. Nội thất gỗ không chỉ nâng cao giá trị thẩm mỹ mà còn khẳng định đẳng cấp cho căn nhà của bạn. Với sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và chất liệu, nội thất gỗ tự nhiên mang lại sự tinh tế, gần gũi với thiên nhiên. Hãy cùng Đồ Gỗ Hiệp Hiển tìm hiểu thông tin chi tiết dưới đây nhé!

  • “Lên Gói Mobi - Trúng Xe Vision Mỗi Tuần” – Cơ hội trúng xe Vision dành cho khách hàng MobiFone!

    “Lên Gói Mobi - Trúng Xe Vision Mỗi Tuần” – Cơ hội trúng xe Vision dành cho khách hàng MobiFone!

    23-09-2024 13:56:00

    Trong thời đại viễn thông phát triển không ngừng, các chương trình khuyến mãi hấp dẫn từ các nhà mạng luôn là những sự kiện được khách hàng quan tâm đặc biệt. Một trong số đó là chương trình “Lên Gói Mobi - Trúng Xe Vision Mỗi Tuần” của MobiFone, đã thu hút sự chú ý của đông đảo người dùng từ khắp khu vực miền Tây. Không chỉ mang đến những dịch vụ viễn thông chất lượng, chương trình còn tạo nên cơ hội may mắn cho khách hàng với giải thưởng cực kỳ hấp dẫn.