Kết quả tìm kiếm cho "vui mùa khai thác"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 690

  • Triển vọng giá thể từ phân chim yến, vỏ trái thốt nốt và rơm rạ xay nhuyễn

    Triển vọng giá thể từ phân chim yến, vỏ trái thốt nốt và rơm rạ xay nhuyễn

    15-04-2024 01:59:18

    Hội đồng Tư vấn Khoa học và Công nghệ TX. Tịnh Biên vừa tổ chức đánh giá, thẩm định và thông qua nhiệm vụ khoa học và công nghệ cấp cơ sở, đề tài: “Sản xuất giá thể phục vụ trồng trọt từ phân chim yến trên địa bàn TX. Tịnh Biên” do Ths. Lê Văn Thành, Trưởng trạm Khuyến nông TX. Tịnh Biên làm chủ nhiệm. Mục tiêu nhằm khai thác nguồn dinh dưỡng từ phân yến đem lại giá trị gia tăng, đồng thời giải quyết cho người nuôi yến vấn đề ô nhiễm môi trường…

  • Cần nắm bắt tốt các tín hiệu thị trường gạo

    Cần nắm bắt tốt các tín hiệu thị trường gạo

    12-04-2024 10:09:51

    Năm 2024 vẫn được đánh giá là năm thuận lợi cho xuất khẩu gạo, song, doanh nghiệp cần nắm bắt tốt các tín hiệu thị trường để duy trì hiệu quả xuất khẩu.

  • Ấn tượng đồng lúa An Giang

    Ấn tượng đồng lúa An Giang

    12-04-2024 08:17:36

    Được đề cử vào “Top 7 ấn tượng Việt Nam 2023” ở hạng mục “Top 7 cảnh đẹp bất ngờ nhìn từ không trung”, cánh đồng lúa chín ở An Giang trở thành nét chấm phá mới, mang đến cái nhìn toàn diện cho du khách về phong cảnh hữu tình của vùng đất đầu nguồn sông Cửu Long.

  • Thung lũng xanh mát ở Hải Phòng hút khách tới cắm trại, ăn đặc sản ‘gà ngủ cây’

    Thung lũng xanh mát ở Hải Phòng hút khách tới cắm trại, ăn đặc sản ‘gà ngủ cây’

    10-04-2024 08:58:44

    Thung lũng nằm sâu trong một ngôi làng trên núi, đường đi khá khó khăn song vẫn được nhiều du khách tìm đến cắm trại, check-in bởi khung cảnh xanh mát, trong lành và có món ngon nổi tiếng - gà rừng ngủ cây.

  • TX. Tân Châu đẩy mạnh đầu tư kết cấu hạ tầng

    TX. Tân Châu đẩy mạnh đầu tư kết cấu hạ tầng

    09-04-2024 06:11:57

    Đẩy mạnh đầu tư, phát triển kết cấu hạ tầng được TX. Tân Châu (tỉnh An Giang) xác định là khâu đột phá, nhằm từng bước hoàn thiện cơ sở hạ tầng, tạo nền tảng cơ bản thúc đẩy kinh tế - xã hội (KTXH) phát triển. Nhờ đó, hệ thống kết cấu hạ tầng trên địa bàn thị xã ngày càng được đầu tư theo hướng đồng bộ, hiện đại, phát huy hiệu quả, tạo động lực thu hút đầu tư, đảm bảo thực hiện mục tiêu xây dựng TX. Tân Châu phát triển nhanh và bền vững.

  • Du lịch tăng trưởng tốt, tạo động lực để nhanh về 'đích'

    Du lịch tăng trưởng tốt, tạo động lực để nhanh về 'đích'

    05-04-2024 08:47:40

    Du lịch Việt Nam đã tiếp tục tăng trưởng trong quý I/2024 với lượng khách quốc tế đều đạt trên 1,5 triệu lượt mỗi tháng và có xu hướng tăng. Các thị trường phần lớn đã phục hồi hoàn toàn, một số thị trường đã cao hơn mức năm 2019 - thời điểm trước COVID-19. Toàn ngành du lịch kỳ vọng đà tăng trưởng sẽ tiếp tục được duy trì trong thời gian tới để hoàn thành mục tiêu đón 18 triệu lượt khách quốc tế trong năm 2024.

  • Mùa đánh lưới cá cơm trên dòng Mekong

    Mùa đánh lưới cá cơm trên dòng Mekong

    05-04-2024 06:13:21

    Trưa nắng gắt, Tám Hổ (ấp Vàm Nao, xã Tân Trung, huyện Phú Tân, tỉnh An Giang) giong chiếc ghe bầu ra cặp bãi bồi sông Vàm Nao đánh lưới thu hoạch cá cơm sông (cá mờm). Từ bao đời nay, dòng Mekong luôn hào phóng, ban tặng nguồn lợi thủy sản phong phú nuôi sống biết bao phận đời xuôi ngược theo con nước lớn ròng.

  • Về cùng huyền thoại

    Về cùng huyền thoại

    05-04-2024 06:14:16

    Trong Lễ kỷ niệm 55 năm chiến thắng đồi Tức Dụp - 128 ngày đêm (18/11/1968 - 25/3/1969), những ai có mặt đều cảm nhận sâu sắc sự thiêng liêng, xúc động khi được sống lại với quá khứ hào hùng. Hơn nửa thế kỷ đi qua, “ngọn đồi 2 triệu đô-la” vẫn còn đó, những cựu chiến binh từng cầm súng đối mặt với quân thù vẫn còn đây, để nhắc nhở thế hệ hôm nay về bản hùng ca bất diệt của quân - dân An Giang trong những năm tháng đạn bom ác liệt.

  • An Giang phát triển du lịch thông minh

    An Giang phát triển du lịch thông minh

    04-04-2024 06:07:14

    Cổng thông tin du lịch (DL) và Ứng dụng DL thông minh trên thiết bị di động tỉnh An Giang vừa chính thức đưa vào sử dụng. Qua đó, thúc đẩy gia tăng các trải nghiệm của du khách, nâng cao chất lượng phục vụ, tăng tính tương tác giữa du khách và các đơn vị, doanh nghiệp (DN) DL. Đồng thời giới thiệu, quảng bá hình ảnh DL An Giang đến với đông đảo các đơn vị, DN DL, người dân, du khách... trong và ngoài nước.

  • Brentford vs MU: Quỷ đỏ tìm vui nơi đất khách

    Brentford vs MU: Quỷ đỏ tìm vui nơi đất khách

    30-03-2024 07:53:12

    Hành quân đến Gtech gặp Brentford thi đấu kém cỏi quãng thời gian gần đây, MU tràn đầy tự tin giành trọn 3 điểm.

  • Góc nhìn chuyên gia Nhà Today: Shophouse Vinhomes Royal Island - "Cơ hội đầu tư vàng"?

    Góc nhìn chuyên gia Nhà Today: Shophouse Vinhomes Royal Island - "Cơ hội đầu tư vàng"?

    28-03-2024 08:50:34

    Những thập kỷ gần đây chứng kiến sự thay đổi nhanh chóng về xu hướng đầu tư bất động sản. Trong đó, những sản phẩm như shophouse ngày càng chứng tỏ được giá trị của mình, không chỉ đối với người mua để ở, mà còn với những nhà đầu tư sáng suốt. Vinhomes Royal Island là một dự án tiêu biểu với các căn shophouse cao cấp, từ lâu đã nằm trong tầm ngắm của cả những nhà đầu tư lẫn những người muốn tận hưởng cuộc sống hiện đại, tiện nghi.

  • Nối nhịp nông thôn mới Tri Tôn

    Nối nhịp nông thôn mới Tri Tôn

    28-03-2024 04:50:35

    Là một trong 74 huyện nghèo của cả nước, điều kiện kinh tế - xã hội còn nhiều khó khăn, xuất phát điểm xây dựng nông thôn mới (NTM) ở huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) thấp hơn các địa phương khác. Do vậy, huyện huy động nhiều nguồn lực kết nối những nhịp cầu nông thôn, tạo thuận lợi giao thương, vận chuyển hàng hóa nông sản của người dân, tạo động lực giúp các xã đẩy nhanh tiến độ xây dựng NTM.