Kết quả tìm kiếm cho "xào hoa thiên lý"

Kết quả 97 - 108 trong khoảng 401

  • Để giá cả hàng hóa không chạy đua theo tiền lương

    Để giá cả hàng hóa không chạy đua theo tiền lương

    13-07-2023 14:12:59

    Thực tế nhiều năm qua cho thấy, giá cả thị trường vẫn luôn “chạy trước” lương của người lao động, nhất là lương của cán bộ, công chức viên chức. Nhiều khi vừa có thông tin tăng lương, người lao động chưa kịp vui với mức lương mới thì đã phải đối mặt với việc giá các mặt hàng tiêu dùng tăng chóng mặt.

  • Du lịch Việt Nam khẳng định hình ảnh của mình trên bản đồ du lịch thế giới

    Du lịch Việt Nam khẳng định hình ảnh của mình trên bản đồ du lịch thế giới

    08-07-2023 13:51:58

    Qua chặng đường hình thành và phát triển, du lịch Việt Nam đã góp phần đáng kể trong việc quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam đến với bạn bè quốc tế. Hình ảnh du lịch Việt Nam ngày càng trở nên hấp dẫn, thân thiện hơn với du khách. Bên cạnh các điểm đến đã khẳng định thương hiệu, các điểm đến mới đang dần khẳng định vị trí và vai trò mạnh mẽ trên bản đồ du lịch thế giới.

  • Lợi dụng “góp ý”, xuyên tạc chính sách đất đai sửa đổi

    Lợi dụng “góp ý”, xuyên tạc chính sách đất đai sửa đổi

    10-07-2023 06:39:47

    Khi nhà nước lấy ý kiến toàn dân đối với dự thảo Luật Đất đai (sửa đổi), các đối tượng chống phá chế độ, cơ hội chính trị, lợi dụng mạng xã hội tuyên truyền xuyên tạc vấn đề này.

  • Băng rừng khám phá dòng thác đẹp như mơ, ít người biết ở Khánh Hòa

    Băng rừng khám phá dòng thác đẹp như mơ, ít người biết ở Khánh Hòa 

    06-07-2023 18:48:41

    Được giới mê du lịch bụi truyền tai nhau là con thác đẹp nhất Khánh Hòa, thác Tà Gụ như một món quà tuyệt diệu của thiên nhiên dành cho những ai thích khám phá và chinh phục.

  • 4 nhóm người không nên ăn đậu đen

    4 nhóm người không nên ăn đậu đen

    26-06-2023 09:01:00

    Đậu đen là loại ngũ cốc tốt, có rất nhiều tác dụng đối với sức khỏe nhưng nhiều người cần thận trọng khi ăn.

  • Khi ông Philippe Troussier cô độc và thời gian không đợi một ai

    Khi ông Philippe Troussier cô độc và thời gian không đợi một ai

    17-06-2023 15:05:18

    Đội tuyển Việt Nam đã giành chiến thắng nhưng chưa thể đáp ứng kỳ vọng của người hâm mộ. Thầy trò huấn luyện viên Philippe Troussier còn nhiều việc phải làm ở trận đấu tiếp theo gặp đối thủ Syria.

  • Phim 'Bên trong vỏ kén vàng' chinh phục khán giả Pháp

    Phim 'Bên trong vỏ kén vàng' chinh phục khán giả Pháp

    15-06-2023 14:06:07

    Theo phóng viên TTXVN tại Pháp, thời gian này, một số rạp tại thủ đô Paris đang trình chiếu phim "Bên trong vỏ kén vàng" của đạo diễn Phạm Thiên Ân. Nhân dịp này, phóng viên TTXVN đã có dịp gặp gỡ cả những người làm phim và người xem phim.

  • Nối tiếp những việc thiện ở “xứ đạo”

    Nối tiếp những việc thiện ở “xứ đạo”

    09-06-2023 06:37:08

    Thời điểm dịch COVID-19 bùng phát, nhiều mô hình, hoạt động từ thiện tương trợ trong tỉnh nói chung và ở xứ đạo Phú Tân (tỉnh An Giang) nói riêng đã hình thành với lời cam kết: “Chúng tôi chia sẻ với bà con khó khăn đến khi nào hết dịch thì ngưng”. Thế nhưng đến nay, nhiều hoạt động vẫn còn duy trì dù dịch bệnh lùi xa, nhường lại cho nhịp sống thường nhật. Hoạt động của Tổ cung cấp rau củ từ thiện ở xã Phú Lâm (huyện Phú Tân) là một điển hình.

  • Kiên quyết, kiên trì, tạo đột phá mới trong phòng, chống tham nhũng, tiêu cực

    Kiên quyết, kiên trì, tạo đột phá mới trong phòng, chống tham nhũng, tiêu cực

    02-06-2023 08:23:41

    Với ý chí, quyết tâm cao, Ban Chấp hành Trung ương, Bộ Chính trị, Ban Bí thư đã lãnh đạo, chỉ đạo, triển khai tổ chức thực hiện một cách quyết liệt, đồng bộ, có hiệu quả Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng. Đảng ta, đất nước ta vững vàng vượt qua khó khăn, thách thức, đạt được những kết quả quan trọng, khá toàn diện trên nhiều lĩnh vực.

  • Báo chí Pháp khen ngợi phim của Trần Anh Hùng và Phạm Thiên Ân

    Báo chí Pháp khen ngợi phim của Trần Anh Hùng và Phạm Thiên Ân

    29-05-2023 16:27:08

    Sau khi giành chiến thắng lịch sử tại Liên hoan phim Cannes 2023, phim của Trần Anh Hùng và Phạm Thiên Ân đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi của báo chí Pháp.

  • Tấm thảm dệt Ngày tận thế của Pháp được đưa vào Ký ức của Thế giới

    Tấm thảm dệt Ngày tận thế của Pháp được đưa vào Ký ức của Thế giới 

    26-05-2023 08:37:28

    Theo phóng viên TTXVN tại Pháp, tấm thảm dệt Ngày tận thế (Apocalypse) ở lâu đài Angers, thuộc tỉnh Maine-et-Loire, miền Tây nước Pháp, đã chính thức được Tổ chức Văn hóa, Khoa học và Giáo dục của Liên Hợp Quốc (UNESCO) đưa vào danh sách Ký ức của Thế giới, nơi tập hợp khoảng 500 di sản và tư liệu mang ý nghĩa quốc tế và giá trị phổ quát nổi bật toàn thế giới. Thông tin này đã được Bộ Văn hóa Pháp khẳng định ngày 24/5/2023.

  • An Giang số hóa nền nông nghiệp

    An Giang số hóa nền nông nghiệp

    26-05-2023 06:11:45

    Định hướng của An Giang trong chuyển đổi số ngành nông nghiệp là đưa hoạt động của người dân, doanh nghiệp (DN) lên môi trường số, giúp họ thụ hưởng trực tiếp lợi ích của chuyển đổi số. Tỉnh từng bước tạo dựng môi trường, hệ sinh thái số nông nghiệp làm nền móng, kiến tạo thể chế, thúc đẩy chuyển đổi từ “sản xuất nông nghiệp” sang “kinh tế nông nghiệp”.