Kết quả tìm kiếm cho "xây dựng bãi rác tạm"

Kết quả 85 - 96 trong khoảng 593

  • Trả lời ý kiến cử tri về xây dựng nhà máy xử lý rác thải

    Trả lời ý kiến cử tri về xây dựng nhà máy xử lý rác thải

    25-07-2023 06:30:15

    Tình hình xây dựng, vận hành một số nhà máy xử lý rác thải trên địa bàn tỉnh An Giang chưa đáp ứng yêu cầu, ảnh hưởng hoạt động xử lý rác, gây ô nhiễm môi trường, nhất là tại khu dân cư, hộ dân sinh sống gần bãi rác, gây bức xúc xã hội.

  • Tiến tới nền nông nghiệp hữu cơ

    Tiến tới nền nông nghiệp hữu cơ

    24-07-2023 07:07:09

    Để tạo ra nông sản sạch, thực phẩm organic có giá trị cao, cần tiết giảm tối đa phân bón hóa học, thuốc bảo vệ thực vật có thành phần hóa học. Với công nghệ mới, thành phần dinh dưỡng trong phân hữu cơ hoàn toàn có thể thay thế phân bón hóa học. Vấn đề là cần giảm chi phí sản xuất, cạnh tranh sòng phẳng về giá bán để nông dân, doanh nghiệp chấp nhận chuyển đổi.

  • Học Bác từ “nói” đến “làm”

    Học Bác từ “nói” đến “làm”

    21-07-2023 08:25:57

    Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh là việc làm cần thiết, nhiệm vụ quan trọng, thường xuyên. Quá trình ấy cần sự cộng đồng trách nhiệm nỗ lực của từng tập thể, cá nhân, cùng chung tay, góp sức xây dựng xã hội ngày càng tốt đẹp hơn. Tại Đảng bộ TP. Long Xuyên, học Bác được thể hiện song hành từ “nói” đến “làm”.

  • Nỗ lực đáp ứng nguyện vọng của nhân dân

    Nỗ lực đáp ứng nguyện vọng của nhân dân

    14-07-2023 06:35:38

    Kỳ họp thứ 14 HĐND tỉnh An Giang khép lại, mở ra kỳ vọng đạt mục tiêu kế hoạch tăng trưởng năm 2023, khi dành thời gian bàn giải pháp thúc đẩy tiến độ giải ngân vốn thực hiện các chương trình mục tiêu quốc gia; công tác phối hợp hoạt động giữa từng sở, ngành, đơn vị trong triển khai chương trình; chia sẻ, trao đổi thông tin, học hỏi kinh nghiệm với các tỉnh có kết quả triển khai tốt, để tìm cơ chế, giải pháp điều hành phù hợp tình hình thực tiễn và đặc thù của tỉnh.

  • Chuyển đổi số giúp đưa nông sản vươn xa

    Chuyển đổi số giúp đưa nông sản vươn xa

    13-07-2023 08:18:45

    Lạng Sơn có nhiều lợi thế phát triển nông, lâm nghiệp và nông sản đặc sản. Tuy nhiên, việc giới thiệu, tiêu thụ sản phẩm còn hạn chế, chủ yếu thông qua hình thức tiêu thụ truyền thống. Để khắc phục khó khăn này, từ năm 2021, tỉnh Lạng Sơn đã triển khai chương trình phát triển kinh tế số.

  • Dập dềnh sóng vỗ xứ Cù Lao

    Dập dềnh sóng vỗ xứ Cù Lao

    09-07-2023 09:18:28

    'Bước qua con sông, về cù lao nước xuôi đôi dòng/ Nhắn ai qua sông, lời quê hương buồn thương nhớ mong/ Chiều về cù lao nghe lòng thương, dáng ai khuất mờ sau màn sương/Tiếng bìm bịp kêu sau rặng me nức nở chiều hè'. Giữa biển khơi xanh biếc, cụm đảo Cù Lao Chàm với hơn 3000 dân số sinh sống hiện lên biệt lập với thế giới, tạo ra một khung cảnh thơ mộng thu hút nhiều khách du lịch ghé thăm.

  • Nhiều kết quả nổi bật của ngành tài nguyên và môi trường

    Nhiều kết quả nổi bật của ngành tài nguyên và môi trường

    10-07-2023 06:35:48

    Với nỗ lực của toàn ngành, cùng sự quan tâm, phối hợp của cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương, ngành tài nguyên và môi trường (TN&MT) đã chủ động triển khai thực hiện tốt các nhiệm vụ theo chương trình, kế hoạch công tác 6 tháng đầu năm 2023, đạt nhiều kết quả tích cực.

  • Logistics - Điểm mấu chốt quyết định giá trị của nông sản Việt

    Logistics - Điểm mấu chốt quyết định giá trị của nông sản Việt

    05-07-2023 14:32:05

    Logistics đóng vai trò quan trọng trong cả quá trình sản xuất và tiêu thụ nông sản, là điểm mấu chốt quyết định giá trị nông sản và hiệu quả kinh tế trong nông nghiệp.

  • An Giang phát triển dịch vụ logistics

    An Giang phát triển dịch vụ logistics

    04-07-2023 05:59:59

    An Giang với lợi thế có đường biên giới tiếp giáp Vương quốc Campuchia dài gần 100km và 5 cửa khẩu thực hiện thông quan hàng hóa, được xem là đầu mối giao thông quan trọng, kết nối các tỉnh, thành phố khu vực ĐBSCL, TP. Hồ Chí Minh với Campuchia và các nước trong khối ASEAN. Việc phát triển hệ thống logistics là rất cần thiết và phù hợp với xu thế phát triển.

  • 'Ông Vũ Khoan là người truyền cảm hứng nhiều nhất'

    'Ông Vũ Khoan là người truyền cảm hứng nhiều nhất'

    23-06-2023 08:45:58

    Chuyên gia Hoàng Anh Tuấn cho rằng, ông Vũ Khoan là một trong những cây đại thụ và người có khả năng truyền cảm hứng nhiều nhất cho các thế hệ ngoại giao trẻ Việt Nam trong khoảng 2 thập kỷ gần đây.

  • Cha Lo - nơi rừng núi miền Tây Tổ quốc

    Cha Lo - nơi rừng núi miền Tây Tổ quốc 

    15-06-2023 08:58:37

    Thời trai trẻ, tôi rất thích bài hát Đêm trên Cha Lo của nhạc sĩ Phạm Tuyên vì âm hưởng trầm hùng, sôi nổi, náo nức. Từ lúc đó, lòng mong ước sẽ có dịp đến thăm, nhưng chẳng dễ gì cho dù tôi đã nhiều lần ngao du từ Quảng Nam đến tận Hà Tĩnh theo đường Hồ Chí Minh.

  • Phú Tân chỉnh trang cảnh quan nông thôn

    Phú Tân chỉnh trang cảnh quan nông thôn

    15-06-2023 07:10:02

    Diện mạo nông thôn mới (NTM), đô thị văn minh không đơn thuần chỉ là những công trình hạ tầng được xây dựng đồng bộ, mà phải có sự kết hợp hài hòa với cảnh quan môi trường xung quanh. Nội dung này được huyện Phú Tân xác định là nhiệm vụ quan trọng, nhằm xây dựng NTM sáng - xanh - sạch - đẹp.