Kết quả tìm kiếm cho "xét nghiệm nhanh kháng nguyên"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 1443

  • WHO đưa ra cảnh báo mới về Covid-19

    WHO đưa ra cảnh báo mới về Covid-19

    22-12-2023 09:11:32

    Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) thông báo sẽ đẩy mạnh việc phân loại JN.1 là một 'biến chủng mới cần quan tâm (VOI)' riêng biệt sau khi theo dõi sự gia tăng nhanh chóng của chủng này trên khắp thế giới.

  • Tuyên bố chung Việt Nam – Trung Quốc

    Tuyên bố chung Việt Nam – Trung Quốc

    13-12-2023 18:48:18

    Nhận lời mời của Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam Nguyễn Phú Trọng và Phu nhân, Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam Võ Văn Thưởng và Phu nhân, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc, Chủ tịch nước Cộng hòa nhân dân Trung Hoa Tập Cận Bình và Phu nhân đã thăm cấp Nhà nước tới Việt Nam từ ngày 12 đến ngày 13 tháng 12 năm 2023.

  • Logistics chuyển mình đón đầu cơ hội

    Logistics chuyển mình đón đầu cơ hội

    13-12-2023 14:11:59

    Năm 2023 đang dần khép lại trong bối cảnh vẫn còn những khó khăn từ bất ổn bởi kinh tế toàn cầu nhưng ngành logistics đã làm tốt vai trò mạch máu của nền kinh tế, đảm bảo lưu thông hàng hóa.

  • Cần thiết duy trì giấy chuyển tuyến khám bệnh, chữa bệnh

    Cần thiết duy trì giấy chuyển tuyến khám bệnh, chữa bệnh

    08-12-2023 08:38:47

    Phân tích, làm rõ về quy định giấy chuyển tuyến điều trị với người bệnh bảo hiểm y tế, nhiều ý kiến cho rằng cần tiếp tục duy trì loại giấy này. Tuy nhiên, thủ tục liên quan cần được cải tiến để thuận tiện cho người bệnh cũng như tránh quá tải dồn lên một cấp nào đó.

  • Thủ tướng chỉ đạo hàng loạt giải pháp quyết liệt, đồng bộ để tháo gỡ khó khăn về tín dụng

    Thủ tướng chỉ đạo hàng loạt giải pháp quyết liệt, đồng bộ để tháo gỡ khó khăn về tín dụng

    07-12-2023 19:55:13

    Thủ tướng Phạm Minh Chính chỉ đạo hàng loạt giải pháp quyết liệt, đồng bộ, trong đó có nhiều giải pháp mới để tháo gỡ khó khăn về tăng trưởng tín dụng; yêu cầu xử lý nghiêm các vi phạm, chấm dứt tình trạng cho vay tập trung vào một số doanh nghiệp, dự án thuộc hệ sinh thái hoặc thuộc sân sau, nghiêm cấm việc mở rộng room tín dụng và dành lãi suất thấp cho thành viên ban lãnh đạo ngân hàng; đồng thời kêu gọi tinh thần đoàn kết, chung tay, chung sức, đồng lòng, tương thân, tương ái của các ngân hàng, doanh nghiệp bất động sản để cùng vượt qua khó khăn chung.

  • Khai thác tiềm năng xuất khẩu sang thị trường Á-Âu

    Khai thác tiềm năng xuất khẩu sang thị trường Á-Âu

    06-12-2023 08:44:53

    Khu vực Á-Âu (Eurasia) gồm 28 nước, trải dài từ Đông Âu sang Trung Á, vốn là thị trường xuất khẩu truyền thống của Việt Nam trước đây. Thời gian vừa qua, mặc dù giao thương hàng hóa giữa hai bên bị sụt giảm, nhưng thị trường này vẫn được đánh giá còn nhiều tiềm năng để khai thác đối với hàng hóa xuất khẩu của Việt Nam.

  • Điện thoại 'cục gạch' sẽ bị 'khai tử' tại Việt Nam vào năm 2024

    Điện thoại 'cục gạch' sẽ bị 'khai tử' tại Việt Nam vào năm 2024

    05-12-2023 20:17:42

    Theo kế hoạch tắt sóng 2G, các dòng điện thoại phổ thông công nghệ 2G tại Việt Nam sẽ không còn sử dụng được từ tháng 9/2024.

  • Chuyến công tác của Thủ tướng: Chung tay ứng phó với thách thức toàn cầu

    Chuyến công tác của Thủ tướng: Chung tay ứng phó với thách thức toàn cầu

    04-12-2023 14:10:17

    Chuyến công tác “2 trong 1” dự Hội nghị Thượng đỉnh hành động khí hậu thế giới trong khuôn khổ Hội nghị lần thứ 28 các Bên tham gia Công ước khung của Liên hợp quốc về Biến đổi khí hậu (COP28), kết hợp hoạt động song phương tại Các Tiểu vương quốc Arab thống nhất (UAE) và thăm chính thức Thổ Nhĩ Kỳ của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã kết thúc tốt đẹp, với kết quả như mong đợi, khẳng định sự chủ động, tích cực của Việt Nam chung tay với thế giới trong ứng phó với biến đổi khí hậu, đồng thời khai mở cho giai đoạn mới trong hợp tác với các nước khu vực Trung Đông.

  • Bế mạc Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam

    Bế mạc Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam

    03-12-2023 14:27:57

    - Đại hội khẳng định quyết tâm của các cấp công đoàn, toàn thể cán bộ công đoàn nỗ lực rèn luyện, tận dụng thời cơ, vượt qua mọi khó khăn, thách thức, chủ động đổi mới tổ chức và hoạt động công đoàn; tập trung đại diện, chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, người lao động...

  • Man City-Tottenham: Pep đau đầu, Gà trống thay da đổi thịt

    Man City-Tottenham: Pep đau đầu, Gà trống thay da đổi thịt

    02-12-2023 14:28:36

    Tám cuộc đọ sức gần nhất, Gà trống đã thắng năm, hòa một và chỉ để thua hai lần. Man City luôn được xem là hình mẫu trong khâu phòng ngự, nhưng cái duyên ghi bàn của Son Hueng-min và Kulusevski trước đội bóng áo xanh chắc chắn sẽ mang đến "cơn đau đầu" không hề nhẹ cho huấn luyện viên Pep Guardiola.

  • Hiệu quả từ chương trình cho vay nhà ở xã hội ở An Giang

    Hiệu quả từ chương trình cho vay nhà ở xã hội ở An Giang

    30-11-2023 07:52:00

    Thời gian qua, Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) chi nhánh tỉnh An Giang đã phối hợp các địa phương, tổ chức chính trị – xã hội nhận ủy thác thực hiện hiệu quả Chương trình cho vay nhà ở xã hội. Qua đó, giúp nhiều gia đình có cơ hội tiếp cận nguồn vốn ưu đãi xây dựng nhà ở ổn định cuộc sống, góp phần đảm bảo an sinh xã hội...

  • Tiếp tục đổi mới, đáp ứng ngày càng tốt hơn yêu cầu thực tiễn

    Tiếp tục đổi mới, đáp ứng ngày càng tốt hơn yêu cầu thực tiễn

    29-11-2023 20:13:37

    Quốc hội khoá XV vừa kết thúc tốt đẹp Kỳ họp thứ 6 - một kỳ họp tiếp tục ghi dấu ấn đổi mới, sáng tạo, đáp ứng ngày càng tốt hơn yêu cầu thực tiễn.