Kết quả tìm kiếm cho "xuân 2020"

Kết quả 373 - 384 trong khoảng 4173

  • Tuyệt đối không chủ quan, mất cảnh giác trong ứng phó với dịch COVID-19

    Tuyệt đối không chủ quan, mất cảnh giác trong ứng phó với dịch COVID-19

    23-01-2023 09:34:26

    Tròn 3 năm kể từ khi Việt Nam ghi nhận ca nhiễm COVID-19 đầu tiên, cả nước đã trải qua những ngày tháng cam go nhất để khống chế đại dịch thành công, đưa cuộc sống trở về bình thường mới.

  • Chuyện những người đón giao thừa ngoài đường bên cây chổi, thùng rác

    Chuyện những người đón giao thừa ngoài đường bên cây chổi, thùng rác

    21-01-2023 19:19:15

    Làm nghề mấy năm cũng là bấy nhiêu năm các công nhân môi trường đón giao thừa ngoài đường bên cây chổi, thùng rác. Nhiều người trong số họ chỉ trở về quê sum vầy khi Tết đã tàn phai trên phố.

  • Nữ tính hóa thời trang nam: Cuộc cách mạng xóa nhòa lằn ranh

    Nữ tính hóa thời trang nam: Cuộc cách mạng xóa nhòa lằn ranh

    21-01-2023 16:43:58

    Xuyên suốt nhiều thế hệ, hình tượng nam giới gắn liền với sự mạnh mẽ, quyền lực và kìm nén xúc cảm, không chỉ tạo tiêu chuẩn sai lệch về cách hành xử mà còn đè lên vai nam giới một áp lực nặng nề.

  • Xử nghiêm các hành vi vi phạm liên quan đến pháo

    Xử nghiêm các hành vi vi phạm liên quan đến pháo

    20-01-2023 07:57:31

    Gần Tết Nguyên đán Quý Mão, các cơ quan chức năng các địa phương liên tiếp phát hiện, xử lý nhiều vụ việc sản xuất, buôn bán, tàng trữ, vận chuyển và sử dụng pháo trái phép. Để tránh bị các lực lượng chức năng phát hiện, các đối tượng đã giấu pháo lậu lẫn vào hàng nông sản, thùng xe khách hoặc chia nhỏ số pháo cho vào hành lý. Việc vận chuyển trót lọt 1kg pháo vào nội địa tiêu thụ thì giá bán cao gấp 10 lần đã khiến các đối tượng “liều mình” buôn lậu pháo.

  • Lãnh đạo tỉnh và Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh chúc Tết Báo An Giang

    Lãnh đạo tỉnh và Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh chúc Tết Báo An Giang

    19-01-2023 10:39:00

    Ngày 19/1, đoàn công tác của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh An Giang, do Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Nguyễn Thị Minh Thúy làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết Báo An Giang.

  • Bà Võ Thị Ánh Xuân giữ quyền Chủ tịch nước

    Bà Võ Thị Ánh Xuân giữ quyền Chủ tịch nước

    18-01-2023 18:13:00

    Sau khi Quốc hội miễn nhiệm chức Chủ tịch nước với ông Nguyễn Xuân Phúc, Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân được Bộ Chính trị phân công giữ quyền Chủ tịch nước cho đến khi Quốc hội bầu Chủ tịch nước mới.

  • Châu Đốc – Thành phố văn minh, năng động

    Châu Đốc – Thành phố văn minh, năng động 

    21-01-2023 05:09:59

    Sau hơn 265 năm thành lập và phát triển, TP. Châu Đốc (tỉnh An Giang) đã có diện mạo mới, tràn đầy sức sống. Kinh tế - xã hội (KTXH) địa phương không ngừng phát triển; đời sống mọi mặt của người dân không ngừng được nâng cao. Những ngôi nhà khang trang, nhiều tuyến đường được đầu tư xây dựng mới thông thoáng, nhiều công trình mang tầm vóc của một thành phố văn minh, năng động, hiện đại được xây dựng… góp phần thúc đẩy sự phát triển của thành phố.

  • An Giang chuyển đổi tư duy kinh tế nông nghiệp

    An Giang chuyển đổi tư duy kinh tế nông nghiệp

    26-01-2023 07:37:33

    Những lần đột phá trong nông nghiệp giúp An Giang có nhiều kinh nghiệm thay đổi mô hình phát triển. Nông nghiệp giờ đây là liên kết, thu hút doanh nghiệp (DN) đầu tư nâng cao chuỗi giá trị, chuyển đổi tư duy từ sản xuất nông nghiệp sang kinh tế nông nghiệp, giúp nông nghiệp phát triển bền vững, giúp nông dân làm giàu trên chính mảnh đất của mình...

  • Kinh tế An Giang vươn tầm phát triển

    Kinh tế An Giang vươn tầm phát triển

    23-01-2023 07:43:00

    Nổi tiếng với dãy Thất Sơn hùng vĩ, trong đó Thiên Cấm Sơn là “nóc nhà” của miền Tây, An Giang có nhiều tiềm năng, lợi thế và thời cơ mới để đưa kinh tế vào nhóm đầu vùng đất “Chín Rồng”. Cùng với xác định An Giang thuộc vùng kinh tế trọng điểm của vùng ĐBSCL, những quy hoạch mới của Trung ương sẽ tạo cơ sở, động lực để tỉnh vươn tầm phát triển.

  • Châu Thành khát vọng vươn lên

    Châu Thành khát vọng vươn lên

    22-01-2023 09:44:58

    Đón chào năm mới - Xuân Quý Mão 2023, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Châu Thành (tỉnh An Giang) vui mừng, phấn khởi về những thành tựu đã đạt được năm qua. Những thành quả ấy sẽ tạo động lực để huyện ven đô khai thác hiệu quả tiềm năng, lợi thế để có nhiều bước tiến đột phá, mạnh mẽ hơn nữa trong thời gian tới, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị đã đề ra.

  • Những góc Xuân bình yên

    Những góc Xuân bình yên

    21-01-2023 05:16:47

    Long Xuyên, một thành phố trẻ, năng động và cũng rất thơ mộng, nằm bình yên ven bờ sông Hậu không chỉ mang lại cuộc sống êm đềm, nhẹ nhàng cho người dân bản địa mà với những người dân các địa phương đến nhập cư, Long Xuyên còn mang những vẻ đẹp quyến rũ, đầy ấm áp và bình yên, với những góc xuân đầy màu sắc, xinh tươi.

  • Phát triển nông nghiệp đô thị từ cây mai vàng

    Phát triển nông nghiệp đô thị từ cây mai vàng

    26-01-2023 07:44:30

    Những năm gần đây, trong phát triển nông nghiệp đô thị, cây mai vàng được nhiều người trồng, bởi vừa đáp ứng nhu cầu thưởng ngoạn, vừa cho hiệu quả kinh tế cao. Từ tỉnh Bình Định, Phú Yên đến tỉnh Đồng Tháp, Long An, Bến Tre... nhiều nông dân chuyển vườn tạp, đất trồng lúa kém hiệu quả sang trồng mai phôi (lấy thân để cấy mô), đầu tư nuôi mai bon-sai, mai cổ bởi giá trị cao, thị trường rộng lớn.