Kết quả tìm kiếm cho "yên ngựa"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 1100

  • Nghề “Spa” thú cưng

    Nghề “Spa” thú cưng

    12-04-2024 08:13:40

    Những năm gần đây, rất nhiều gia đình nuôi thú cưng, nhiều nhất là chó kiểng. Các giống chó được chọn nuôi, như: Poodle, Corgi, Pom, Phóc Sóc… bởi đặc điểm của các giống chó này có bộ lông xù lạ mắt, hình dáng dễ thương, hiền, đặc biệt rất khôn ngoan. Từ đó, nhu cầu chăm sóc, làm đẹp cho thú cưng ngày một tăng. Nắm bắt được xu hướng này, nghề “spa” thú cưng được một số bạn trẻ lựa chọn.

  • Điều gì xảy ra khi người bệnh ung thư ăn bưởi?

    Điều gì xảy ra khi người bệnh ung thư ăn bưởi?

    04-04-2024 09:05:37

    Bưởi là thực phẩm giàu vitamin C và có nhiều chất dinh dưỡng khác, giúp bạn giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, đái tháo đường, Tuy nhiên, nhiều người vẫn băn khoăn liệu bệnh nhân ung thư có nên ăn bưởi.

  • Phu Văn Lâu - “tòa công báo” thời xưa

    Phu Văn Lâu - “tòa công báo” thời xưa

    01-04-2024 06:55:19

    Thời chưa có báo chí, thông tin của triều đình ban bố cho dân chúng phải truyền đạt bằng loa miệng. Các văn bản quan trọng được sao chép, treo ở thành trấn, làng xã và bản chính được treo tại Phu Văn Lâu.

  • Mô hình chăm sóc thay thế trẻ em

    Mô hình chăm sóc thay thế trẻ em

    01-04-2024 08:08:03

    Trên địa bàn tỉnh An Giang có hơn 4.600 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, đây là nhóm đối tượng thiệt thòi, đòi hỏi được quan tâm, chăm sóc nhiều hơn so với bạn bè đồng trang lứa. Nhằm hỗ trợ và tạo điều kiện cho các em tiếp cận các dịch vụ xã hội, trẻ phát triển và hòa nhập cộng đồng, tỉnh đã triển khai mô hình chăm sóc trẻ thay thế cho trẻ có hoàn cảnh đặc biệt. Mô hình đang hoạt động và có tín hiệu tích cực tại các xã, phường, thị trấn, trong đó TP. Châu Đốc là “điểm sáng” điển hình.

  • Gia tăng ca mắc thủy đậu, có người gặp biến chứng nặng nề

    Gia tăng ca mắc thủy đậu, có người gặp biến chứng nặng nề

    23-03-2024 09:33:41

    Thời tiết giao mùa, nhiệt độ thay đổi thất thường tạo điều kiện thuận lợi cho nhiều dịch bệnh truyền nhiễm lây lan, trong đó có thủy đậu. Thời gian gần đây ghi nhận gia tăng ca mắc thủy đậu, trong đó có những ca gặp biến chứng nặng nề.

  • Phòng ngừa tiêu cực trong hoạt động kiểm toán, thẩm định giá

    Phòng ngừa tiêu cực trong hoạt động kiểm toán, thẩm định giá

    18-03-2024 14:17:10

    Tiếp tục chương trình Phiên họp thứ 31, sáng 18/3, các đại biểu chất vấn Bộ trưởng Bộ Tài chính liên quan đến những sai phạm về kiểm toán, thẩm định giá trong các vụ án thời gian qua.

  • Huy động sức dân bảo vệ an ninh Tổ quốc

    Huy động sức dân bảo vệ an ninh Tổ quốc

    15-03-2024 07:35:35

    Năm 2024, Công an TX. Tịnh Biên (tỉnh An Giang) sẽ tăng cường huy động sự tham gia của hệ thống chính trị địa phương và Nhân dân, để thực hiện phong trào "Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (ANTQ)" đạt nhiều kết quả tích cực.

  • Giải pháp đảm bảo an ninh trật tự ở huyện cù lao Phú Tân

    Giải pháp đảm bảo an ninh trật tự ở huyện cù lao Phú Tân

    11-03-2024 06:22:27

    Để đảm bảo an ninh trật tự (ANTT) trên địa bàn huyện Phú Tân (tỉnh An Giang) lực lượng công an từ huyện đến cơ sở đã tích cực, chủ động phối hợp các ban, ngành, đoàn thể làm tốt công tác tuyên truyền, vận động Nhân dân tham gia đấu tranh phòng, chống tội phạm, tệ nạn xã hội (TNXH) và xây dựng phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”. Nhờ đó, tình hình an ninh chính trị được giữ vững, trật tự an toàn xã hội được bảo đảm; kịp thời giải quyết các vụ việc liên quan đến ANTT.

  • An Giang hợp tác Campuchia kiểm soát, phòng ngừa dịch bệnh

    An Giang hợp tác Campuchia kiểm soát, phòng ngừa dịch bệnh

    11-03-2024 06:15:51

    Thời gian qua, trước diễn biến phức tạp của nhiều loại dịch bệnh, Sở Y tế An Giang đã phối hợp chặt chẽ với ngành y tế 2 tỉnh Takeo và Kandal (Vương quốc Campuchia) có nhiều giải pháp chia sẻ thông tin bệnh truyền nhiễm và phối hợp phòng ngừa dịch bệnh tại cửa khẩu giữa tỉnh An Giang (Việt Nam) và Vương quốc Campuchia đạt nhiều kết quả...

  • TP. Châu Đốc sẵn sàng cho mùa du lịch

    TP. Châu Đốc sẵn sàng cho mùa du lịch

    08-03-2024 04:27:50

    Từ tháng Giêng đến hết tháng 4 (âm lịch) hàng năm, TP. Châu Đốc (tỉnh An Giang) bước vào mùa du lịch (DL) lớn nhất trong năm. Để phục vụ tốt nhu cầu tham quan, vui chơi của du khách, TP. Châu Đốc triển khai nhiều giải pháp đảm bảo an ninh trật tự (ANTT), tạo môi trường DL an toàn, văn minh, xây dựng hình ảnh đẹp đối với du khách.

  • Những “tay lái lụa” trên đỉnh núi Tô

    Những “tay lái lụa” trên đỉnh núi Tô

    08-03-2024 04:33:33

    Từ đỉnh núi Tô (huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang), du khách nhìn xuống con đường bê-tông uốn lượn ngoằn ngoèo, trông như con rắn khổng lồ nằm vắt vẻo bên sườn núi. Chính nơi đây đã “rèn” những tài xế “xe ôm” trở thành “tay lái lụa” đưa rước lữ khách lên, xuống núi mưu sinh.

  • Tôn vinh phụ nữ, một nửa thế giới

    Tôn vinh phụ nữ, một nửa thế giới

    08-03-2024 04:30:47

    Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 hàng năm là dịp để tôn vinh, thể hiện sự yêu thương và trân trọng phái đẹp. Thời gian qua, An Giang phát huy vai trò, tiềm năng to lớn của phụ nữ trong sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đồng thời, nâng cao vị thế của phụ nữ, thực hiện bình đẳng giới trên mọi lĩnh vực chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội, xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc.